Dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn xanh củatrung tâm sửa điện lạnh Limosa hiện nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Vì thế để các bạn hiểu hơn về dịch vụ này thìtrung tâm sửa điện lạnh Limosa sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết nhất, nếu bạn có nhu cầu thì hãy gọi ngay đến HOTLINE 1900 2276 để chúng tôi tư vấn nhé.

DỊCH VỤ SỬA MÁY LẠNH MITSUBISHI NHÁY ĐÈN XANH TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn xanh và tất cả các lỗi khác của máy lạnh hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa máy lạnh ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa máy lạnh mitsubishi limosa

1. Những lý do sau khiến điều hoà bị nháy đèn xanh.

– Máy lạnh thường có bộ phận cảm biến, khi máy chạy lâu không mát và không có khí dư máy lạnh sẽ tự động ngắt và nháy đèn xanh trực tiếp giúp bạn có thể sửa chữa, bảo vệ máy lạnh kịp thời.

– Bo mạch điện tử máy lạnh bị hư do chập nguồn, rò điện máy lạnh và các nguyên nhân khác trong quá trình sử dụng.

– Điều hòa bị hỏng. Có rất nhiều lỗi có thể khiến bình nóng lạnh không chạy như block kém hoặc quá nóng, hoặc do chập mạch, hỏng tụ…

– Quạt gió điều hòa bị hỏng. Khi quạt không hoạt động có thể do dây nguồn quạt dàn lạnh bị đứt hoặc dây nối bị lỏng dẫn đến hỏng quạt hoặc tụ điện.

– Không vệ sinh máy lạnh. Máy lạnh đã sử dụng lâu ngày nếu không được vệ sinh sẽ xuất hiện bụi bám ở cả dàn nóng và dàn lạnh. Đây cũng là một trong những nguyên nhân đèn xanh của điều hòa bị nháy.

Máy lạnh Mitsubishi Heavy có tốt không

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa điều hòa Mitsubishi nháy đèn xanh củatrung tâm sửa điện lạnh Limosa?

  • Đội ngũ sửa chữa máy lạnh củatrung tâm sửa điện lạnh Limosa rất chuyên nghiệp, am hiểu và thông thạo tất cả các loại máy lạnh, có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng và thực hiện hiện rất nhanh chóng.
  • Trung tâm ửa điện lạnh Limosa sẽ luôn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng 24/7, luôn điều phối kỹ thuật viên đến đúng giờ trong vòng 30 phút.
  • Kỹ thuật viên luôn có các giải pháp sửa chữa máy lạnh an toàn và được chứng nhận kỹ thuật để đảm bảo máy lạnh của bạn hoạt động hiệu quả sau khi sửa chữa.
  • Quy trình dịch vụ sửa máy lạnh cho khách hàng sẽ đượctrung tâm sửa điện lạnh Limosa thực hiện một cách chuyên nghiệp và minh bạch để khách hàng có thể tiện theo dõi.
  • Giá sửa chữa máy lạnh tại đây rất hợp lý, phải chăng, cạnh tranh và luôn được chúng tôi đăng minh bạch trên website để khách hàng tham khảo dễ dàng.
  • Các thiết bị, máy móc sửa chữa đượctrung tâm sửa điện lạnh Limosa trang bị đầy đủ, hiện đại trong mọi thao tác để đảm bảo độ chính xác và hiệu quả cao.
  • Khách hàng VIP củatrung tâm sửa điện lạnh Limosa sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn xanh như được giảm 10% toàn bộ phí dịch vụ trong lần tiếp theo.
  • Nếu các linh kiện, phụ tùng máy lạnh bị hư hỏng trong quá trình sửa chữa,trung tâm sửa điện lạnh Limosa sẽ cung cấp cho khách và đảm bảo là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và cam kết đảm bảo chất lượng.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách thấy thiết bị không hoạt động tốt sau dịch vụ sửa chữa máy lạnh dotrung tâm sửa điện lạnh Limosa cung cấp và không làm hài lòng khách hàng.
  • Ngoài bơm máy lạnh,trung tâm sửa điện lạnh Limosa nhận tất cả các dịch vụ  bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh và các dịch vụ điện lạnh khác theo yêu cầu của khách hàng.

– Chúng tôi cam kết luôn hỗ trợ khách hàng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, trách nhiệm và tôn trọng.

Dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi của Limosa cam kết uy tín và chuyên nghiệp, đảm bảo khắc phục triệt để lỗi hư hỏng. Vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch dịch vụ một cách nhanh chóng nhất!

Giá thành máy lạnh Mitsubishi Heavy

3. Quy trình sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn xanh nhanh chóng và an toàn tạitrung tâm sửa điện lạnh Limosa.

Với quy trình sửa máy lạnh nháy đèn xanh bàn bản và chuyên nghiệp, Limosa đảm bảo có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm nhất

– Bước 1: Nhân viêntrung tâm sửa điện lạnh Limosa luôn sẵn sàng thu thập yêu cầu của khách hàng và cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác qua hotline hoặc website của trung tâm.

– Bước 2: Trung tâm sửa điện lạnh Limosa sẽ giao nhiệm vụ cho nhân viên sửa chữa máy lạnh di chuyển đến vị trí thích hợp để kiểm tra tổng quan máy lạnh cho khách hàng.

– Bước 3: Sau đó khách hàng sẽ được thông báo lại tình trạng máy và nhân viên chúng tôi sẽ đề xuất các phương án khắc phục và mức giá theo từng tình trạng dựa trên bảng giá.

– Bước 4: Nếu khách hàng không có ý kiến gì về giá và dịch vụ, nhân viên sẽ tiến hành ngay công việc sửa điều hòa Mitsubishi nháy đèn xanh cho khách hàng.

– Bước 5: Thợ của chúng tôi sẽ khởi động máy trong vòng 15 phút để kiểm tra các linh kiện của máy sau khi quá trình thi công sửa chữa máy lạnh hoàn thành và gửi trả máy sau khi thiết bị đã hoạt động ổn định.

– Bước 6: Nhận thanh toán chi phí từ khách hàng, sau đó nhân viêntrung tâm sửa điện lạnh Limosa sẽ tiến hành lập phiếu bảo hành và gửi ngay cho khách.

– Bước 7: Sau 2-3 ngày sẽ có nhân viên gọi đến cho khách hàng để xác nhận tình hình của thiết bị cũng như giải quyết các sai sót ngay nếu có.

Máy lạnh Mitsubishi có tốt không

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn xanh của trung tâm điện lạnhtrung tâm sửa điện lạnh Limosa.

– Cách 1: Quý khách có thể gọi ngay đến số HOTLINE 1900 2276 khi có nhu cầu dùng dịch vụ để đặt lịch nhanh chóng.

– Cách 2: Hoặc cũng có thể truy cập trực tiếp vào trang web Limosa.vn để đặt lịch vào biểu mẫu.

– Cách 3: Inbox yêu cầu đặt lịch tới fanpage củatrung tâm sửa điện lạnh Limosa qua link: Fanpage và sẽ có nhân viên phản hồi khách sớm nhất.

5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn xanh tại Limosa

Tôi có được bảo hành sau khi sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn xanh tại Limosa không? Nếu có thì bảo hành bao lâu?

➤ Có. Limosa có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn xanh. Khi có nhu cầu bảo hành, chỉ cần gọi ngay đến Limosa, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức.

Có thể đặt lịch sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn xanh ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn xanh tại Limosa không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Sửa điện lạnh Limosa vừa giới thiệu đến bạn toàn bộ thông tin về dịch vụ sửa máy lạnh Mitsubishi nháy đèn xanh chi tiết nhất. Nếu bạn có nhu cầu và muốn sử dụng ngay thì vui lòng gọi trực tiếp đến số HOTLINE 1900 2276 hoặc truy cập websitetrung tâm sửa điện lạnh Limosa.vn để các chuyên viên tư vấn có thể hỗ trợ kịp thời.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)