Khi sử dụng trong thời gian dài, máy lạnh của bạn có thể bị lỗi, remote không nhận được tín hiệu. Hãy liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa theo số HOTLINE 1900 2276 để được đơn vị uy tín trợ giúp sửa máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu từ remote nhé. 

DỊCH VỤ SỬA MÁY LẠNH FUJIYAMA KHÔNG NHẬN TÍN HIỆU TỪ REMOTE TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu từ remote và tất cả các lỗi khác của máy lạnh hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa máy lạnh fujiyama limosa

1. Nguyên nhân máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu từ remote vì:

Có nhiều nguyên nhân có thể khiến máy lạnh nhà bạn không nhận tín hiệu từ remote, nguyên nhân chính có thể là do:

  • Lỗi do mắt thần máy lạnh.
  • Quá trình lắp đặt máy lạnh xảy ra vấn đề.
  • Remote bị oxi hóa, rỉ sét.
  • Board nhận tín hiệu trên máy lạnh bị hư hỏng.
  • Remote rơi vỡ, va đập mạnh.

Ngoài ra, với những nguyên nhân khác, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ. Hãy liên hệ với dịch vụ sửa máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu từ remote của Limosa để được sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp nếu điều hòa Fujiyama nhà bạn không nhận tín hiệu điều khiển.

sửa máy lạnh

2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu từ remote tại Limosa

Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, Trung tâm sữa chữa điện lạnh Limosa khẳng định là nơi uy tín để khách hàng có thể tin tưởng với những lý do sau:

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, uy tín và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng sửa máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu điều khiển.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại Limosa sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
  • Khắc phục hầu hết các lỗi của thiết bị với thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Miễn phí sửa chữa nếu máy xảy ra lỗi tương tự.
  • Bảng giá sửa điều hòa được công khai, thuận tiện cho khách hàng theo dõi các chi phí.
  • Limosa đảm bảo những linh kiện thay thế trong quá trình sửa sửa điều hòa Fujiyama không nhận tín hiệu điều khiển là chính hãng, có giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Với dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, khách hàng có thể thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian sửa chữa.
  • Limosa có dịch vụ sửa điều hòa Fujiyama không nhận điều khiển tận nhà tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh Fujiyama của Limosa cam kết khắc phục tất cả các lỗi của máy điều hòa một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, liên hệ chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

sửa máy lạnh

3. Quy trình dịch vụ sửa máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu từ remote của Limosa

Với quy trình sửa máy lạnh không nhận tín hiệu từ remote bàn bản và chuyên nghiệp, Limosa đảm bảo có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm nhất

Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng thông qua hotline hoặc Website/Fanpage.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ được Limosa phân công và bàn giao một số thông tin khách hàng yêu cầu sửa điều hòa không nhận tín hiệu từ remote. Sau khoảng 10-15 phút, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại địa chỉ được yêu cầu.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra lại tổng quát tình trạng máy, phân tích lý do máy bị hư hỏng.

Bước 4: Thông báo với khách hàng về nguyên nhân gây ra tình trạng hư hỏng, đưa ra các giải pháp để sửa chữa và tư vấn các dịch vụ, linh kiện thay thế.

Bước 5: Khi thống nhất được về giá cả và dịch vụ với khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa máy.

Bước 6: Sau khi hoàn thành việc sửa chữa và kiểm tra hoạt động của máy, đảm bảo khắc phục triệt để các lỗi hư hỏng, nhân viên kỹ thuật sẽ giao máy lại cho khách hàng.

Bước 7: Khách hàng kiểm tra máy, nếu không còn yêu cầu gì, nhân viên sẽ tiến hành ghi phiếu thu chi phí dịch vụ và gửi phiếu bảo hành máy cho khách hàng.

Bước 8: Sau khoảng 3-5 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại để nhận các phản hồi về dịch vụ sửa chữa và hỏi thăm tình trạng hoạt động của máy cũng như phản hồi các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng nếu có.

sửa máy lạnh

4. Cách đặt lịch sửa máy lạnh Fujiyama

Để được tư vấn và đặt lịch dịch vụ nhanh chóng, bạn có thể liên hệ Limosa theo một trong ba cách sau:

Cách 1: Gọi điện tới Trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Cách 2: Truy cập website Limosa và nhắn tin trực tiếp tại khung chat để được nhân viên hỗ trợ.

Cách 3: Liên hệ với Fanpage của Limosa để có thể biết thêm chi tiết về dịch vụ sửa máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu từ remote.

5. Một số lưu ý khi sử dụng máy lạnh Fujiyama

  • Chọn máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng, tránh sử dụng máy có công suất thấp cho phòng quá lớn.
  • Không nên sử dụng máy lạnh 24/24, vừa lãng phí điện, vừa làm tuổi thọ của máy giảm. Bên cạnh đó, việc sử dụng máy lạnh quá lâu cũng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn.
  • Bạn nên vệ sinh máy thường xuyên, thời điểm thích hợp nhất là khoảng 3 – 6 tháng.
  • Mức nhiệt điều hòa phù hợp cho người dùng là từ 26 đến 28 độ C. Để máy hoạt động trong mức nhiệt này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện.
  • Điều hòa nên được đặt cách mặt đất ít nhất 1.7m, tránh những nơi có ánh mặt trời chiếu vào.

6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu từ remote tại Limosa

Tôi có thể xuất hóa đơn GTGT sau khi sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu từ remote của Limosa không?

➤ Có. Limosa hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu từ remote.

Có thể liên hệ với Limosa sửa máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu từ remote qua những phương tiện nào?

➤ Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage, website của Limosa.

Limosa có xuất hoá đơn VAT khi sửa máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu từ remote hay không?

➤ Có. Limosa hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu từ remote.

Trên đây là những thông tin dịch vụ sửa máy lạnh Fujiyama không nhận tín hiệu từ remote của Trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa. Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ qua số HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh chóng hơn khi cần thiết.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)