Máy lạnh là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy lạnh lại nháy đèn đỏ liên tục. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để biết thêm thông tin về dịch vụ sửa máy lạnh Electrolux nháy đèn đỏ nhé. 

DỊCH VỤ SỬA MÁY LẠNH ELECTROLUX NHÁY ĐÈN ĐỎ TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa máy lạnh Electrolux nháy đèn đỏ và tất cả các lỗi khác của máy lạnh hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Máy Lạnh Electrolux Limosa

1. Nguyên nhân khiến máy lạnh Electrolux nháy đèn đỏ

  • Bảng điều khiển của máy lạnh bị chập.
  • Do máy lạnh bị thiếu gas hoặc đường ống dẫn gas bị rò rỉ
  • Bộ phận quạt làm lạnh của điều hòa không hoạt động.
  • Do máy điều hòa không được vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ.
  • Block của điều hòa bị hỏng.

Vừa rồi trung tâm đã liệt kê một vài lỗi mà khách hàng có thể gặp phải. Vì vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ sửa máy lạnh Electrolux nháy đèn đỏ ngay nhé. 

Một số dịch vụ máy lạnh Limosa chuyên cung cấp:

Sửa máy lạnh

Vệ sinh máy lạnh

Bơm ga máy lạnh

Tháo lắp máy lạnh

Bảo trì máy lạnh

máy lạnh Electrolux báo lỗi E7

2. Ưu điểm của dịch vụ sửa máy lạnh Electrolux nháy đèn đỏ tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chuyên cung cấp dịch vụ sửa điều hòa Electrolux nháy đèn đỏ tận nơi, uy tín chất lượng, chi phí phù hợp túi tiền của khách hàng. 

  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là đơn vị cung cấp các dịch vụ sửa chữa tận tâm, chuyên nghiệp, chu đáo dưới bàn tay của những người thợ được tuyển chọn kỹ càng, có tay chuyên môn và nhiều kinh nghiệm. Do đó khách hàng có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ sửa máy lạnh Electrolux nháy đèn đỏ của trung tâm chúng tôi. 
  • Chi phí của dịch vụ luôn được niêm yết, công khai trên website rõ ràng, dễ dàng thuận tiện cho khách hàng theo dõi.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chuẩn bị kỹ càng về cơ sở vật chất, đầu tư công nghệ tân tiến, hiện đại để đẩy nhanh quá trình sửa máy lạnh Electrolux bị chớp đèn đỏ cho khách hàng.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa miễn phí hoàn toàn chi phí kiểm tra máy lạnh. Sau khi kiểm tra và đưa ra phương án và chi phí sửa chữa, nếu quý khách hàng thấy hợp lý và đồng ý sửa chữa thì kỹ thuật viên mới tiến hành sửa chữa. 
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng của trung tâm luôn túc trực 24/7 các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, Tết để luôn luôn giúp đỡ, hỗ trợ và phục vụ nhu cầu của khách hàng.
  • Linh kiện phụ tùng để thay thay thế cho máy đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, không nhập hàng không rõ nguồn gốc. 
  • Sau khi đã hoàn thành sửa chữa, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 6 tháng. Nếu phát sinh sự cố cần bảo hành, quý khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức để bảo hành cho quý khách. 
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa không chỉ sửa máy lạnh TPHCM, mà chúng tôi phát triển nhiều chi nhánh khắp các thành phố lớn cả nước.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và lành nghề, Limosa tự tin dịch vụ sửa máy lạnh Electrolux có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Liên hệ ngay cho chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá!

máy lạnh electrolux tốt không

3. Quy trình sửa máy lạnh Electrolux nháy đèn đỏ của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. 

Đến với dịch vụ sửa máy lạnh nháy đèn đỏ tại Công ty sửa chữa Limosa, bạn sẽ được tiếp cận với quy trình nghiệp vụ như sau:

  • Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin đặt lịch sửa máy lạnh Electrolux nháy đèn đỏ của khách hàng thông qua hotline hoặc qua fanpage/ website và sắp xếp thời gian hẹn sửa máy theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Bước 2: Sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, các kỹ thuật viên của trung tâm sẽ di chuyển đến địa chỉ được yêu cầu từ 15 – 30 phút.
  • Bước 3: Khi đến nơi, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra máy để xác định chính xác các lỗi từ đó đưa ra phương án tốt nhất để sửa chữa máy. 
  • Bước 4: Kỹ thuật viên thông báo chi phí sửa chữa tới khách hàng thông qua những vấn đề mà máy gặp phải dựa trên bảng giá sửa máy lạnh được niêm yết của trung tâm chúng tôi. 
  • Bước 5: Sau khi khách hàng đồng ý với những chi phí được đưa ra, kỹ thuật viên bắt đầu tiến hành sửa chữa máy theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 6: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại máy một lần nữa, nếu máy hoạt động bình thường thì sẽ bàn giao lại cho khách hàng.
  • Bước 7: Kỹ thuật viên sẽ viết phiếu bảo hành, dặn dò khách hàng sử dụng máy  sao cho đúng để tránh phát sinh lỗi. Và thu phí dịch vụ sửa máy theo mức giá đã thỏa thuận ban đầu với khách hàng.
  • Bước 8: Sau khoảng 3 ngày, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để hỏi về tình trạng máy sau khi sửa chữa, đồng thời xin ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa máy của trung tâm chúng tôi. 
Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh electrolux

4. Cách liên hệ đặt lịch sửa máy lạnh Electrolux nháy đèn đỏ của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. 

Dưới đây là 3 cách cực kỳ đơn giản giúp quý khách dễ dàng liên hệ đăng ký dịch vụ sửa điều hòa Electrolux nháy đèn đỏ tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhé!

  • Cách 1: Liên hệ trực tiếp ngay qua HOTLINE 1900 2276 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể.
  • Cách 2: Quý khách vui lòng truy cập website limosa.vn và nhắn tin qua khung chat bên dưới để được trung tâm nhanh chóng tư vấn hỗ trợ.
  • Cách 3: Quý khách có thể nhắn tin trực tiếp qua Fanpage của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để có thể nhận được sự trợ giúp nhé. 

Trên đây là tất cả thông tin chi tiết về dịch vụ sửa máy lạnh Electrolux nháy đèn đỏ tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Nếu khách hàng vẫn còn thắc mắc về điều gì, thì hãy liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc ngay nhé!

Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)