Máy giặt không cấp nước không phải là vấn đề đáng lo ngại, khách hàng cần tìm cho mình đơn vị uy tín để tiến hành khắc phục. Trung tâm sửa chữa điện lạnh- điện tử Limosa cam kết sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bài viết sửa máy giặt LG không cấp nước dưới đây sẽ đem đến cho bạn những thông tin chi tiết nhất. Có thể trao đổi qua số HOTLINE 1900 2276 ngay nhé.

DỊCH VỤ SỬA MÁY GIẶT LG KHÔNG CẤP NƯỚC TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa máy giặt LG không cấp nước tất cả các dòng như: FV1408S4W, FV1409S2W, FV1409S2V, FV1450S3V,… .
  • Hỗ trợ sửa máy giặt LG ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa máy giặt LG không cấp nước limosa

1. Nguyên nhân máy giặt LG không cấp nước với một số lỗi như sau:

  • Công tác cảm biến bị hỏng.
  • Áp suất nước quá thấp.
  • Van cấp nước bị khóa.
  • Board mạch bị hỏng.
  • Lưới lọc van bị bẩn, cần vệ sinh.

Bên cạnh các lỗi kể trên, tại đây còn nhận sửa chữa các lỗi hư hỏng từ cơ bản đến phức tạp khác.

sửa máy giặt LG bị đứt dây curoa

2. Ưu điểm khi sửa lỗi máy giặt LG không cấp nước tại trung tâm sửa chữa điện lạnh- điện tử Limosa.

Khi chọn trung tâm sửa chữa điện lạnh- điện tử Limosa làm nơi trải nghiệm, khách hàng sẽ được chúng tôi ưu đãi các đặc điểm vô cùng hấp dẫn như:

  • Mọi vấn đề hư hỏng của máy giặt LG đều được đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa chữa một cách triệt để, vận hành kiểm tra thử trước khi bàn giao đảm bảo sự tín nhiệm cho quý khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách báo giá cụ thể cho khách hàng trước khi bắt đầu sửa chữa máy giặt. Đội ngũ kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa khi được khách hàng cho phép.
  • Toàn bộ linh kiện mà trung tâm sửa chữa điện tử Limosa cung cấp cho dịch vụ sửa lỗi máy giặt LG không cấp nước là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng của dịch vụ khách hàng lên hàng đầu.
  • Nếu như linh kiện mà chúng tôi cung cấp không đáp ứng nhu cầu khách hàng, xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển hoặc các lỗi thuộc nhà sản xuất, trung tâm sửa chữa điện tử Limosa sẽ hoàn tiền đầy đủ cho khách hàng.
  • Chúng tôi sẽ phục vụ cho khách hàng cần sửa máy giặt LG không cấp nước với thời gian nhanh chóng, linh hoạt, không ảnh hưởng đến công việc của quý khách hàng.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh- điện tử Limosa luôn chú trọng công tác đổi mới trang thiết bị, trang thiết bị luôn được đầu tư, cải biến nhằm đem đến quy trình phục vụ tốt nhất đối với khách hàng.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh- điện tử Limosa có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, chu đáo, hỗ trợ 24/24 với các ngày trong tuần, đáp ứng nhu cầu khách hàng ở mọi thời điểm khác nhau.
  • Bảng giá dịch vụ sửa máy giặt LG không cấp nước luôn được chúng tôi công khai trên website một cách công khai, minh bạch. Nói không với tình trạng ép giá, tư lợi cá nhân.
sửa máy giặt LG bị khóa

3. Quy trình sửa máy giặt LG không vào nước tại trung tâm sửa chữa điện lạnh- điện tử Limosa.

Để khách hàng yên tâm hơn khi trải nghiệm dịch vụ sửa máy giặt LG không vào nước tại trung tâm sửa chữa điện lạnh- điện tử Limosa, khách hàng có thể tham khảo quy trình chuyên nghiệp dưới đây:

Bước 1: Khách hàng sẽ được nhân viên CSKH xử lý thông tin dịch vụ sửa chữa qua các kênh liên hệ như hotline, fanpage hoặc website. Tiếp theo, sẽ chuyển thông tin khách hàng đến bộ phận sửa chữa.

Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ được điều phối đến tại nhà khách hàng theo thời gian quy định, tiến hành kiểm tra máy giặt một cách tổng quan.

Bước 3: Báo lỗi đến khách hàng đồng thời đề xuất phương án sửa chữa thích hợp nhất đến khách hàng, tư vấn phương án sửa chữa được áp dụng sửa chữa.

Bước 4: Đưa bảng giá dịch vụ sửa máy giặt LG không cấp nước đến khách hàng xem qua, lựa chọn. Nếu đồng ý với chi phí chi trả trên, nhân viên tiến hành sửa chữa.

Bước 5: Vận hành máy giặt LG để chắc chắn các lỗi đã được sửa chữa dứt điểm trước khi bàn giao cho khách hàng.

Bước 6: Thu phí và xuất phiếu bảo hành dịch vụ sửa máy giặt LG không cấp nước đến khách hàng.

Bước 7: Sau 3 ngày kể từ ngày đăng ký sửa máy giặt LG không cấp nước, nhân viên CSKH sẽ tiến hành gọi điện để nhận sự phản hồi từ quý khách hàng và khiếu nại nếu có.

Sửa máy giặt LG 11 kg tại nhà

4. Cách thức liên hệ đến trung tâm sửa chữa điện lạnh- điện tử Limosa khi sửa máy giặt LG không cấp nước.

Dưới đây là các hình thức mà khách hàng có thể tương tác để nhận sự hỗ trợ nhanh chóng.

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số HOTLINE 1900 2276 để được đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

Cách 2: Khách hàng có thể liên hệ qua website của trung tâm sửa chữa điện lạnh- điện tử Limosa và thực hiện theo sự chỉ dẫn.

Cách 3: Bên cạnh đó, mọi người còn có thể nhắn tin tại Fanpage của trung tâm sửa chữa điện lạnh- điện tử Limosa và thực hiện theo sự hướng dẫn của tư vấn viên.

5. Một số câu hỏi về dịch vụ sửa máy giặt LG không cấp nước

Tôi có được báo giá sửa máy giặt LG không cấp nước trước không?

➤ Kỹ thuật viên của Limosa sẽ đến kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí. Chỉ khi khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra thì mới tiến hành sửa chữa.

Limosa có hỗ trợ bảo hành khi sửa máy giặt LG không cấp nước không?

➤ Có. Limosa hỗ trợ bảo hành sau sửa chữa từ 3 – 12 tháng tùy vào loại thiết bị được sửa chữa cũng như lỗi cần sửa chữa

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Hy vọng qua dịch vụ sửa máy giặt LG không cấp nước của trung tâm sửa chữa điện lạnh- điện tử Limosa khách hàng có thể cập nhật nhiều thông tin hữu ích. Nếu khách hàng có nhu cầu sửa máy giặt hoặc mong muốn được chúng tôi tư vấn các vấn đề khác, vui lòng thao tác qua địa chỉ HOTLINE 1900 2276.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline