Máy giặt nhà bạn đang bị hỏng? Bạn cảm thấy không thoải mái vì mất đi một “trợ thủ đắc lực” hỗ trợ bạn công việc nhà. Đừng lo nhé vì dịch vụ sửa máy giặt đường Trung Lập của Limosa sẽ giúp bạn xử lý những rắc rối đó một cách nhanh chóng.

1. Những sự cố thường gặp phải sau thời gian dài sử dụng máy giặt

Sau một thời gian sử dụng, máy giặt không thể tránh khỏi một số hỏng hóc như sau:

Máy giặt hoạt động không ổn định, không lên nguồn

Máy giặt bị hư board

Máy giặt bị chập mạch điện

Máy giặt bị hư dây cắm, có thể do dây điện bị côn trùng cắn

Máy giặt xả nước liên tục mãi không ngưng 

Máy giặt nháy liên tục, báo lỗi error

Máy giặt phát ra tiếng ồn lớn, rung lắc mạnh

Máy bị kẹt đường ống dẫn nước

Bàn phím của máy giặt bị liệt 

Khi máy giặt nhà bạn gặp phải một trong những sự cố bất thường trên thì bạn nên tắt máy giặt và liên hệ ngay đến dịch vụ sửa máy giặt tại đường Trung Lập của Limosa để được hỗ trợ kịp thời nhé! 

2. Dịch vụ sửa chữa máy giặt đường Trung Lập tại Limosa

✔️ Trước khi tiến hành sửa máy giặt, kỹ thuật viên của Limosa sẽ kiểm tra tình hình hoạt động của máy giặt kỹ càng trước, chẩn đoán nguyên nhân gây lỗi hỏng. Sau đó kỹ thuật viên sẽ tư vấn phương pháp khắc phục tối ưu nhất cho khách hàng.

✔️ Limosa chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại nên quá trình sửa máy giặt tại đường Trung Lập sẽ diễn ra nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả, chất lượng.

✔️ Trung tâm điện lạnh Limosa đảm bảo kiểm tra và sửa chữa máy giặt thành công ngay trong ngày, cố gắng làm xong nhanh nhất có thể để quý khách không phải chờ đợi lâu.

✔️ Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt đường Trung Lập.
✔️ Limosa có mức chi phí sửa máy giặt tại đường Trung Lập hợp lý và tuyệt đối không có tình trạng đánh tráo linh kiện trong quá trình sửa chữa máy giặt.
✔️ Dịch vụ sửa máy giặt tại Limosa cam kết sửa chữa tất cả các loại máy giặt như: máy giặt đến từ thương hiệu Daikin, Toshiba, Hitachi, Samsung,… và có chính sách bảo hành dài hạn từ 3 đến 6 tháng.

3. Quy trình sửa máy giặt đường Trung Lập của Limosa

▶️ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa máy giặt của khách hàng qua hotline 190022760933.599.211 hoặc website limosa.vn . 

▶️ Bước 2: Tiếp theo, Limosa sẽ điều phối thợ sửa tới địa chỉ khách hàng yêu cầu.

▶️ Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra tình hình hoạt động của máy giặt, xác định lỗi hỏng và thông báo nguyên nhân của lỗi hỏng, đề xuất phương án khắc phục lỗi hỏng hiệu quả.

▶️ Bước 3: Nhân viên báo giá cả của dịch vụ sửa máy giặt đường Trung Lập tới khách hàng và sẽ tiến hành sửa máy giặt khi được quý khách đồng ý. 

▶️ Bước 4: Kỹ thuật viên kiểm tra lại tình hình hoạt động của máy giặt sau khi sửa chữa thành công và thu phí dịch vụ.

▶️ Bước 5: Sau 3 ngày sửa chữa, chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện cho quý khách hỏi về tình hình hoạt động của máy giặt và lắng nghe ý kiến phản hồi của quý khách về dịch vụ sửa máy giặt đường Trung Lập tại Limosa. 

4. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy giặt đường Trung Lập

4.1. Khách hàng có thể liên hệ đặt lịch sửa chữa với Limosa ngoài giờ hành chính không?

☑️ Limosa luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ khi nào, do đó quý khách hoàn toàn có thể đặt lịch sửa máy giặt ngoài giờ hành chính nhé. Tuy nhiên vào một số khung giờ cao điểm có thể công của thợ sửa sẽ tăng thêm một xíu ạ.

4.2. Làm sao khách hàng đảm bảo được linh kiện Limosa thay thế trong quá trình sửa chữa máy giặt là hàng thật?

☑️  Mọi sản phẩm nhà Limosa cung cấp đảm bảo chính hãng 100%, có hóa đơn chứng từ đầy đủ, Limosa có thể cung cấp cho bạn xem một số hóa đơn (lưu ý đối với trường hợp hóa đơn này không ảnh hưởng đến tính cạnh tranh thị trường). Bên cạnh đó, trước khi thay thế, quý khách hàng hoàn toàn được kiểm tra chi tiết, nếu đồng ý thì Limosa mới tiến hành thay thế.

4.3. Limosa có bảo hành thiết bị sau sửa chữa không?

☑️ Limosa có thời gian bảo hành thiết bị lên đến 6 tháng ạ.

4.4. Trong trường hợp Limosa đến kiểm tra máy giặt mà máy không có lỗi nghiêm trọng khách hàng có thể tự mua đồ thay thế được thì khách hàng có được hủy dịch vụ không?

☑️ Limosa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trước. Trong trường hợp này quý khách hoàn toàn có thể hủy nhé, và không phải chi trả bất cứ một chi phí nào vì ở Limosa có hỗ trợ kiểm tra máy giặt miễn phí trước khi sửa. 

☑️ Tuy nhiên, Limosa không khuyến khích khách hàng tự mua linh kiện về thay thế. Vì nguyên do là thứ nhất, sẽ có thể dính phải hàng giả, hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy giặt; thứ 2 nếu quý khách không am hiểu về bộ phận cấu tạo lắm thì sẽ gây khó khăn trong quá trình tháo lắp và không đảm bảo được sự chính xác tuyệt đối máy giặt hoạt động bình thường trở lại. Quý khách cân nhắc nhé!

Dịch vụ sửa máy giặt đường Trung Lập tại Limosa luôn hân hạnh phục vụ quý khách. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0933 599 2111900 2276 hoặc truy cập vào website limosa.vn để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!