Khách hàng chuẩn bị sử dụng loa nhưng phát hiện màng loa bị móp. Nếu chưa quyết định được nơi sửa chữa, khách hàng có thể gọi HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Chúng tôi có dịch vụ sửa màng loa bị móp chất lượng cao, khách hàng yên tâm giao loa cho chúng tôi. Loa sẽ được khắc phục nhanh chóng để khách hàng sử dụng. 

DỊCH VỤ SỬA MÀNG LOA BỊ MÓP LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng và loại màng loa bị móp trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa màng loa bị móp ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Màng Loa Bị Móp Limosa

1. Nguyên nhân màng loa bị móp

  • Có một số nguyên nhân khiến loa bị móp, dễ thấy nhất là do trong lúc vận chuyển, lắp ráp loa, khách hàng để loa bị va đập mạnh vào vật cứng khác khiến loa bị móp.
  • Trong lúc sử dụng, khách hàng làm rớt loa, hoặc để ở nơi không bằng phẳng, loa khi bị rớt sẽ va đập làm hư hỏng màng loa, chất lượng âm thanh sau khi loa bị móp sẽ không còn chất lượng như trước nữa.
  • Một số trường hợp khách hàng sử dụng loa với công suất quá lớn, vượt quá công suất cho phép cũng khiến màng loa bị lõm vào, vì không chịu được áp lực của âm thanh.
  • Khi mua loa, khách hàng mua nhầm phải loa không chất lượng, không đảm bảo nên khi có sự cố hay sử dụng một thời gian màng loa bị móp vào.

Dù là nguyên nhân nào thì khi có hư hỏng ở màng loa, khách hàng nên tìm đến nơi sửa loa uy tín để khắc phục, tiết kiệm được chi phí mua cặp loa mới.

sửa loa

2. Ưu điểm của dịch vụ sửa màng loa bị móp ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa 

  • Những trường hợp màng loa bị móp, có thể sẽ cần phải thay mới màng loa nếu không sửa được. Khi đó, chúng tôi sẽ sử dụng hàng chính hãng, có chất lượng tốt để thay thế.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, biết phương án sửa loa bị móp hiệu quả cho khách hàng. Trình độ tay nghề kỹ thuật cao của các kỹ thuật viên là một trong những điểm mạnh của chúng tôi.
  • Hệ thống Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa được phân bố trên khắp cả nước. Tùy theo khu vực khách hàng sinh sống mà có thể liên hệ trung tâm ở khu vực đó, ví dụ như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, v..v
  • Các khách hàng ưa chuộng dịch vụ của chúng tôi còn vì thái độ phục vụ của nhân viên rất tận tình, thân thiện, luôn tìm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng mà đưa ra những tư vấn chính xác, hữu ích.
  • Phí sửa nón loa bị móp ở Limosa không quá đắt đỏ, rất bình dân và phải chăng trên thị trường. Khách hàng còn được giảm giá nếu là khách hàng VIP và được nhận những ưu đãi riêng. 
  • Việc sửa loa bị lõm sẽ được chúng tôi bảo hành lên đến 1 năm trên toàn quốc. Khách hàng được hỗ trợ những vấn đề liên quan đến sửa chữa loa miễn phí trong suốt thời gian này.
  • Chúng tôi còn có dịch vụ sửa màng loa bị móp tận nơi dành cho những khách hàng không thể đem loa đến trung tâm. Chi phí cho dịch vụ tận nơi không hề phát sinh, rất ưu đãi. 
  • Khách hàng có thể chọn lựa những phương thức khác nhau để liên hệ chúng tôi để sửa màng loa như hotline, fanpage, website, một cách thuận tiện. 

Nếu đang gặp các vấn đề về loa và nhu cầu sửa loa, quý khách có thể xem chi tiết tại bảng giá sửa loa hoặc liên hệ tới Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và báo giá dịch vụ!

sửa loa

3. Quy trình sửa màng loa bị móp ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa 

  • Bước 1: Nhân viên CSKH tư vấn thông tin liên quan đến dịch vụ sửa màng loa bị móp cho khách hàng và chuyển yêu cầu đặt lịch đến bộ phận chuyên môn. 
  • Bước 2: Khách hàng sẽ được sắp xếp lịch kiểm tra, sửa loa bị lõm ngay sau đó theo thời gian thích hợp với khách hàng. 
  • Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ tháo màng loa để kiểm tra. Tuỳ theo tình hình mà kỹ thuật viên sẽ tư vấn hướng thay thế hoặc sửa chữa thích hợp. 
  • Bước 4: Kỹ thuật viên báo giá sau khi xem xét, đánh giá hư hỏng. Chúng tôi sẽ sửa ngay khi có sự đồng ý của khách hàng. 
  • Bước 5: Khi đã sửa loa xong, kỹ thuật viên bật điện để xem loa có phát ra âm thanh tốt sau khi hết bị móp không. Cuối cùng bàn giao lại loa và kết thúc nghiệm thu. 
  • Bước 6: Kỹ thuật viên nhận phí thanh toán dịch vụ sửa loa bị móp từ khách hàng và xuất phiếu bảo hành, phiếu thu. Khách hàng có thể yêu cầu nếu cần xuất hoá đơn điện tử. 
  • Bước 7: Bộ phận CSKH thực hiện công việc lấy ý kiến của khách hàng sau 3 ngày sửa chữa. Khách hàng có thể góp ý nếu phát sinh hư hỏng nào khác. 
sửa loa

4. Cách đặt lịch sửa màng loa bị móp ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa 

  • Cách 1: Khách hàng sẽ được xếp lịch sửa nón loa bị móp sau khi gọi điện cho HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
  • Cách 2: Vào hệ thống website Limosa.vn của chúng tôi, khách hàng có thể trò chuyện qua khung chat và đặt lịch nhanh chóng.
  • Cách 3: Hay khách hàng sử dụng Fanpage trên Facebook cũng có thể đặt lịch. Chúng tôi có mục nhắn tin của Messenger để khách hàng trao đổi. 

5. Câu hỏi hay gặp về dịch vụ sửa mang loa bị móp tại Limosa

Có thể liên hệ với Limosa sửa chữa màng loa bị móp qua những phương tiện nào?

➤ Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage, website của Limosa.

Limosa có bảo hành loa sau khi sửa màng loa bị rách không?

➤ Có. Tất cả các linh kiện và thiết bị đều được bảo hành từ 03 – 12 tháng sau sửa chữa (tuỳ từng hạng mục).

Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT không?

➤ Có. Limosa hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng khách hàng có thể biết được nguyên nhân khiến loa bị hư hỏng và có thêm địa chỉ để liên hệ khi cần sửa màng loa bị móp. HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn sẵn sàng để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)