Tivi là một trong những vật dụng rất quen thuộc với mỗi gia đình, nếu chẳng may chiếc tivi của bạn đang bị lỗi nháy liên tục và điều đó đã gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sinh hoạt của bạn thì đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ ngay đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt lịch dịch vụ sửa màn hình tivi Sony bị nháy liên tục bạn nhé!

DỊCH VỤ SỬA MÀN HÌNH TIVI SONY BỊ NHÁY LIÊN TỤC TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng và các loại tivi Oled, Qled, LCD, Full HD, 4K, Ultra,… trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa tivi sony

1. Nguyên nhân khiến tivi Sony bị nháy liên tục:

  • Do các đầu nối của thiết bị kết nối vào tivi (ví dụ: máy trò chơi điện tử, đầu đĩa DVD, đầu thu truyền hình kỹ thuật số…) có vấn đề.
  • Do nguồn điện thay đổi bất thường (như khi có bão lớn, giờ cao điểm) hoặc tình trạng không ổn định của nguồn điện nhà bạn.
  • Do các chi tiết hỗ trợ phát sáng, phát hình trong tivi (ví dụ: bóng đèn màn hình, đèn LED,…) bị hư hỏng.
  • Do cấu hình cài đặt có thể tạo ra nhiễu trong khi ghi video hoặc hình ảnh.
  • Do có một loại nhiễu có thể xuất hiện khi máy ảnh có cài đặt độ phân giải cao ghi lại cảnh quay vào ban đêm hoặc trong không gian tối.

Đây là những nguyên nhân thường gặp nhất dễ dẫn đến việc tivi Sony bị nháy màn hình. Nếu không thể tự mình kiểm tra, bạn hãy liên hệ ngay với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt lịch sửa tivi Sony bị nháy màn hình ngay nhé!

sửa tivi

2. Tại sao nên chọn sử dụng dịch vụ sửa màn hình tivi Sony bị nháy liên tục tại Limosa:

  • 100% các kỹ thuật viên tại Limosa đều là những người có chuyên môn, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, có thể sửa chữa được tất cả các lỗi hỏng của tivi.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn chú trọng trong việc cập nhật các thiết bị sửa chữa hiện đại giúp cho việc sửa tivi Sony bị nháy màn hình trở nên nhanh chóng hơn, mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Linh kiện được sử dụng để thay thế, sửa tivi bị chớp màn hình cam kết, đảm bảo chất lượng vì được nhập hoàn toàn là hàng chính hãng.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, có trách nhiệm cao luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mọi lúc mọi nơi.
  • Chế độ bảo hành tốt và dài hạn, mọi vấn đề hư hỏng xảy ra trong thời gian này liên quan đến dịch vụ sửa tivi Sony bị nhấp nháy màn hình không lên sẽ được Limosa hỗ trợ sửa chữa 100%.
  • Giá cả dịch vụ sửa màn hình tivi Sony bị nháy liên tục cũng rất hợp lý, phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Bảng báo giá niêm yết luôn được Limosa công khai minh bạch, rõ ràng và đầy đủ trên website của trung tâm để quý khách hàng dễ dàng tham khảo và đưa ra lựa chọn.
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại địa điểm yêu cầu dịch vụ sửa tivi Sony bị giật màn hình trong thời gian chỉ 30 phút, giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Dịch vụ sửa tivi Sony của Limosa cam kết khắc phục tất cả các lỗi của máy điều hòa một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, liên hệ chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

sửa tivi

3. Quy trình dịch vụ sửa màn hình tivi Sony bị nháy liên tục:

Với một quy trình phục vụ dịch vụ sửa màn hình tivi bị nháy liên tục cực kỳ chặt chẽ và chất lượng, Limosa chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ sửa chữa hài lòng khách hàng nhất:

Bước 1: Tổng đài viên tiến hành tiếp nhận thông tin của khách hàng ngay khi có yêu cầu dịch vụ sửa tivi Sony bị chớp màn hình.

Bước 2: Limosa xác nhận lại thông tin khách hàng, sau đó phân công kỹ thuật viên tại nơi gần nhất đến nơi kiểm tra tình hình hoạt động của tivi.

Bước 3: Trong thời gian khoảng 30 phút, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt, để xác định nguyên nhân gây hư hỏng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ tình trạng của tivi.

Bước 4: Sau khi kiểm tra xong, nhân viên kỹ thuật thông báo tình trạng tivi, nguyên nhân hư hỏng và đề ra giải pháp tối ưu nhất kèm theo bảng báo giá niêm yết để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Bước 5: Nếu khách hàng đã thống nhất phương án sửa tivi Sony bị nhấp nháy màn hình không lên và mức báo giá thì kỹ thuật viên tiến hành quy trình sửa tivi.

Bước 6: Sau khi sửa xong, nhân viên kỹ thuật tiến hành vận hành thử, test thử tivi, sau đó bàn giao lại tivi cho khách hàng nếu đã hoạt động tốt trở lại.

Bước 7: Kỹ thuật viên tiến hành thu phí dịch vụ sửa tivi Sony bị giật màn hình theo mức giá đã thông báo ban đầu và đưa kèm phiếu bảo hành cho khách hàng.

Bước 8: Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ tiến hành liên hệ lại quý khách hàng sau khoảng 3 ngày để hỏi thăm tình trạng hoạt động của máy và nhận lại phản hồi từ khách hàng nếu có để cải thiện dịch vụ sửa màn hình tivi Sony bị nháy liên tục ngày càng tốt hơn.

| Xem thêm bài viết: Dịch vụ thay màn hình tivi giá rẻ, uy tín tại TP.HCM

sửa tivi

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa màn hình tivi Sony bị nháy liên tục:

  • Cách 1: Nhấc máy lên gọi điện thoại trực tiếp đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276.
  • Cách 2: Nhắn tin qua khung chat ở góc dưới bên phải màn hình trên website của Limosa ngay bạn nhé.
  • Cách 3: Ngoài 2 cách trên, quý khách hàng cũng có thể liên hệ qua Fanpage Limosa để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ đặt lịch một cách nhanh chóng.

5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa màn hình tivi Sony bị nháy liên tục tại Limosa

Giá sửa màn hình tivi Sony bị nháy liên tục ở Limosa khoảng bao nhiêu?

➤ Tuỳ vào hạng mục sửa chữa mà mức giá sửa sửa màn hình tivi Sony bị nháy liên tục sẽ khác nhau, vui lòng liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 để được báo giá chính xác!

Limosa có chính sách bảo hành dịch vụ sửa màn hình tivi Sony bị nháy liên tục không?

➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa màn hình tivi Sony bị nháy liên tục của Limosa, quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Nếu phát sinh sự cố cần bảo hành, cứ liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại cũ và đọc địa chỉ nhà, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.

Limosa có xuất hóa đơn GTGT cho dịch vụ sửa màn hình tivi Sony bị nháy liên tục không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Nếu chiếc tivi nhà bạn đang bị lỗi nháy màn hình liên tục và điều đó đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của bạn thì đừng chần chừ gì nữa, hãy gọi điện ngay đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt lịch dịch vụ sửa màn hình tivi Sony bị nháy liên tục ngay bây giờ bạn nhé!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)