Chiếc mâm máy giặt của bạn bỗng nhiên “dở chứng” và bạn lại đang cần sử dụng? Bạn không biết địa chỉ sửa chữa nào uy tín và chất lượng để gửi gắm thiết bị của mình? Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi ngay cho HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch dịch vụ sửa mâm máy giặt Casper bị tuôn, còn tất cả hãy để cho Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa lo.

MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên nhận sửa mâm máy giặt Casper bị tuôn bởi vì các lý do sau:
- 2. Những lí do bạn không thể bỏ qua dịch vụ sửa máy giặt Casper của Trung tâm Limosa
- 3. Quy trình dịch vụ sửa máy giặt của Trung tâm sửa chữa Limosa
- 4. Các phương thức đặt lịch dịch vụ sửa chữa máy giặt của Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa
- 5. Các câu hỏi thường gặp
1. Limosa chuyên nhận sửa mâm máy giặt Casper bị tuôn bởi vì các lý do sau:
- Máy giặt bị lỗi board mạch hoặc động cơ.
- Linh kiện chi tiết bên trong máy giặt bị lỗi.
- Dây curoa của máy giặt bị lỏng hoặc bị hỏng.
- Máy giặt đã sử dụng đã lâu mà không được bảo trì hay bảo dưỡng.
- Các ốc, vít gắn mâm máy giặt vào trục bị tuột.
Nếu chiếc máy giặt của bạn gặp phải bất kỳ nguyên nhân nào nói trên dẫn đến mâm máy giặt bị tuôn, hãy hiểu là máy của bạn cần được bảo dưỡng và hỗ trợ gấp. Và dịch vụ sửa mâm máy giặt Casper bị bung của Limosa chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

2. Những lí do bạn không thể bỏ qua dịch vụ sửa máy giặt Casper của Trung tâm Limosa
Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều dịch vụ sửa máy giặt Casper, nhưng tại sao bạn nên lựa chọn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa?
- Limosa luôn quan tâm và chú trọng quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng và không ngừng hoàn thiện để nâng cấp sản phẩm, dịch vụ cũng như đem lại những trải nghiệm đáng giá nhất cho quý khách hàng.
- Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh, điện máy và luôn là địa chỉ uy tín, sự lựa chọn hàng đầu để nhiều khách hàng gửi gắm.
- Giá cả sửa mâm máy giặt Casper bị bung luôn được công khai minh bạch, rõ ràng, chi tiết trên website của đơn vị, đảm bảo không có tình trạng cố ý tư vấn sai để nâng giá dịch vụ.
- Đội ngũ chuyên viên sửa chữa máy giặt Casper được tuyển chọn khắt khe, được đào tạo bài bản và không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn và tay nghề để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình, luôn tiếp nhận và tư vấn, giải đáp thắc mắc của quý khách hàng với thái độ niềm nở, thiện chí.
- Chính sách khuyến mãi 10% tất cả các dịch vụ dành cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm Limosa.
- Thấu hiểu nỗi lo của khách hàng trong vấn đề chi phí, dịch vụ sửa mâm máy giặt Casper bị tuôn của Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa có giá cả cạnh tranh, hợp lý, phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

3. Quy trình dịch vụ sửa máy giặt của Trung tâm sửa chữa Limosa
Ở Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa, quy trình sửa chữa luôn diễn ra theo trình tự nghiêm ngặt, chỉn chu nhất để đem lại hiệu quả tối ưu và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đây cũng là một trong những lí do khiến Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa trở thành một địa chỉ sửa chữa chất lượng cao:
- Bước 1: Nhân viên trực tổng đài tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng và sắp xếp lịch hẹn phù hợp, thuận tiện nhất với quý khách hàng.
- Bước 2: Tư vấn viên xác nhận với khách hàng về thời gian và địa điểm sửa chữa, sau đó điều phối chuyên viên ở cơ sở gần nhất có mặt tại địa điểm yêu cầu trong thời gian ngắn nhất (30 phút kể từ khi nhận yêu cầu).
- Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra chi tiết toàn bộ thiết bị và xác định nguyên nhân khiến mâm của máy giặt không vận hành bình thường.
- Bước 4: Kỹ thuật viên của Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa thông báo với khách hàng, đưa ra phương án sửa mâm máy giặt Casper bị tuôn và báo giá tối ưu nhất dựa trên tình trạng của máy.
- Bước 5: Sau khi thống nhất với khách hàng về phương án và chi phí, chuyên viên tiến hành sửa chữa.
- Bước 6: Sau khi hoàn tất công việc, xác nhận máy giặt không còn gặp vấn đề, chuyên viên bàn giao thiết bị cho khách hàng.
- Bước 7: Tiến hành thu nhận chi phí sửa chữa, viết giấy bảo hành và hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng và bảo quản máy giặt Casper tại nhà đúng cách.
- Bước 8: Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng trong vòng 3 ngày sau đó để kiểm tra tình trạng máy giặt và thu nhận đóng góp, phản hồi.

4. Các phương thức đặt lịch dịch vụ sửa chữa máy giặt của Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa
Chúng tôi mong muốn quý khách hàng sẽ tin tưởng dịch vụ của chúng tôi và chủ động liên hệ với dịch vụ qua một trong ba hình thức dưới đây. Việc còn lại để nhân viên của công ty phụ trách.
- Cách 1: Liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để nhân viên trực tổng đài hỗ trợ và tư vấn.
- Cách 2: Để lại thông tin ở khung chat bên phải màn hình sau khi truy cập website của chúng tôi.
- Cách 3: Nhắn tin qua fanpage Limosa.
5. Các câu hỏi thường gặp
Limosa có sửa mâm máy giặt Casper bị tuôn tại nhà hay không?
➤ Có. Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại máy giặt Casper có mặt trên thị trường cho quý khách hàng.
Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa mâm máy giặt Casper bị tuôn tại trung tâm Limosa?
➤ Đối với mức giá sửa máy giặt Casper của Limosa cung cấp cho khách hàng hợp lý. Đội ngũ chuyên viên sửa máy giặt Casper tại TP.HCM của Limosa đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản nhất. Họ là những người có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt Casper.
Limosa có báo giá chi tiết trước khi tiến hành sửa máy giặt Casper hay không?
➤ Có, trước khi tiến hành sửa chữa trực tiếp máy giặt Casper kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ báo giá chi tiết đến quý khách hàng.
Máy giặt là một thiết bị vô cùng hữu ích trong công cuộc chăm sóc bản thân của các cô nàng, nên chăm chút và bảo dưỡng nó cũng là điều thiết yếu để máy hoạt động được lâu dài. Gọi ngay cho Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch dịch vụ sửa mâm máy giặt Casper bị tuôn nhé!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
