Nếu bạn là 1 tín đồ về âm nhạc, chắc bạn đã không còn xa lạ với hình ảnh 1 chiếc loa Marshall nữa. Nó được kết nối Bluetooth được với máy tính, điện thoại và cả laptop, khi có chuyến đi chơi hay cuộc giã ngoại. Vậy khi mà bạn gặp tình trạng này thì hãy liên hệ đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và sửa loa Marshall không nhận Bluetooth đúng cách.
DỊCH VỤ SỬA LOA MARSHALL KHÔNG NHẬN BLUETOOTH TẬN NƠI LIMOSA:
- Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
- Hotline: 1900 2276
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
- Chính sách bảo hành dài hạn
- Nhận sửa chữa tất cả các hãng và loại loa trên thị trường hiện nay.
- Hỗ trợ sửa chữa loa Marshall không nhận Bluetooth ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
1. Những nguyên nhân phổ biến làm cho loa Marshall không nhận Bluetooth.
Có khá nhiều nguyên nhân làm cho loa Marshall không nhận Bluetooth từ điện thoại, máy tính hoặc là laptop. Nó có thể là các lý do khách quan không mong muốn hoặc là những nguyên nhân chủ quan của người dùng trong quá trình sử dụng.
– Có thể là loa Marshall đã hết hoặc sắp hết pin nên Bluetooth không nhận được tín hiệu từ loa.
– Bộ phát và loa cách nhau quá xa, đến mức không thể tìm thấy tín hiệu của Bluetooth.
– Cũng có khả năng là loa của bạn đang được kết nối Bluetooth với thiết bị khác.
– Loa bị mất kết nối hoặc là không kết nối được với Bluetooth của các thiết bị như là điện thoại di động, laptop, máy tính,… mặc dù trên màn hình vẫn còn hiện tên thiết bị này.
– Loa bị hư bộ phận kết nối Bluetooth.
– Và còn 1 vài nguyên nhân ít gặp khác.
Về cơ bản thì đây là 1 lỗi rất phổ biến và đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể sửa ngay tại thời điểm đó. Nhưng khi mà kiểm tra mà vẫn không kết nối được thì có lẽ loa đã bị hư khá nặng, lúc này bạn nên tìm trung tâm sửa chữa uy tín để hạn chế phát sinh thêm nhiều lỗi không đáng có.
2. Những ưu điểm khi bạn chọn dịch vụ sửa loa không nhận Bluetooth tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
– Cách thức liên lạc cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, quý khách hàng chỉ cần liên hệ qua HOTLINE hoặc là truy cập vào Website, Fanpage của chúng tôi.
– Có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, thợ sửa máy đông đảo, lành nghề, đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sửa loa.
– Phục vụ nhanh chóng trong khoảng 30 phút kể từ khi khách hàng có yêu cầu.
– Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, vui vẻ tư vấn những khó khăn, vướng mắc mà khách hàng đang gặp phải 1 cách miễn phí.
– Chất lượng dịch vụ luôn luôn được đảm bảo và ngày càng nâng cao, nhằm đưa cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
– Limosa cam kết 100% các bộ phận linh kiện, phụ kiện thay thế được nhập khẩu từ các nhà cung cấp nước ngoài uy tín.
– Sự rõ ràng khi đưa ra giá niêm yết sử dụng dịch vụ phù hợp nhất với khách hàng.
– Giá cả hợp lý, rẻ so với mặt bằng chung với thị trường mà chất lượng không thua kém.
– Các sản phẩm được trung tâm bảo hành lâu dài, tùy theo linh kiện thay thế.
– Khi thanh toán thì nhân viên sẽ xuất hóa đơn cho khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán.
3. Quy trình 8 bước sửa loa Marshall không nhận Bluetooth tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
Với đội ngũ thợ sửa loa Marshall đang đảo, chuyên nghiệp, Limosa luôn tự hào mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng trên từng khâu/quy trình sửa chữa sản phẩm. Các kỹ sư của trung tâm đưa ra các bước của quy trình sửa chữa loa Marshall không nhận Bluetooth như sau:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, qua đó phân tích và tư vấn về các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Nhân viên tư vấn sẽ gửi địa chỉ và đặt lịch hẹn.
- Bước 2: Trung tâm sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi mà khách hàng yêu cầu để hỗ trợ.
- Bước 3: Sau khi nhân viên kỹ thuật kiểm tra thiết bị, sau đó tìm ra phương pháp và hướng giải quyết phù hợp nhất dựa trên khả năng chi trả của khách hàng.
- Bước 4: Sau khi thống nhất giải pháp, trung tâm sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp nhất và cung cấp bảng giá niêm yết để khách hàng có thể lựa chọn dựa trên tình hình lỗi mà loa Marshall đang gặp phải.
- Bước 5: Tiến hành sửa chữa loa Marshall khi được sự cho phép của khách hàng.
- Bước 6: Sau khi hoàn thành sửa loa Marshall không nhận Bluetooth, nhân viên sẽ tiến hành thử lại máy và kiểm tra kỹ càng.
- Bước 7: Sau khi các bước sửa chữa và kiểm tra đã hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ thu phí sửa chữa thiết bị với chi phí đã thỏa thuận với khách hàng trước đó, đồng thời sẽ tặng kèm 1 phiếu bảo hành cho khách hàng.
- Bước 8: Trong những ngày tiếp theo ( thường là 3 ngày sau khi mà hoàn tất việc sửa chữa và thu phí), Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để kiểm tra tình trạng sử dụng thiết bị sau khi sửa chữa và để khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ sửa chữa của Limosa.
4. Cách đặt lịch sửa loa Marshall không nhận Bluetooth tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
- Cách 1: Quý khách hãy nhanh tay gọi điện và liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ nhanh chóng.
- Cách 2: Bạn có thể được tư vấn và đặt lịch hẹn sửa loa tại trang Website Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
- Cách 3: Quý khách hàng cũng có thể nhắn tin tại trang Fanpage để được đội ngũ nhân viên trực page phản hồi và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa gân loa Marshall không nhận Bluetooth tại Limosa
Tôi có được bảo hành sau khi sửa gân loa Marshall không nhận Bluetooth tại Limosa không? Nếu có thì bảo hành bao lâu?
➤ Có. Limosa có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho dịch vụ sửa gân loa Marshall không nhận Bluetooth. Khi có nhu cầu bảo hành, chỉ cần gọi ngay đến Limosa, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Tôi có được báo giá sửa chữa gân loa Marshall không nhận Bluetooth trước không?
➤ Kỹ thuật viên của Limosa sẽ đến kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí. Chỉ khi khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra thì mới tiến hành sửa chữa.
Hy vọng bài viết ở trên đã cung cấp được các thông tin cần thiết cho khách hàng có bất kỳ nhu cầu nào trong việc sửa loa Marshall không nhận Bluetooth tại các cơ sở của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa trên toàn quốc. Nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề hư hỏng, lỗi đang gặp phải của loa Marshall thì hãy nhanh tay gọi điện, liên hệ trực tiếp đến HOTLINE 1900 2276 để nhận thông tin tư vấn nhanh nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa