Nếu xảy ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng loa, đặc biệt là loa không nhận mic thì bạn đừng vội tự sửa chữa nếu chưa đủ kinh nghiệm và kiến ​​thức về chuyên môn. Hãy liên hệ ngay đến dịch vụ sửa loa không nhận mic của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa theo HOTLINE 1900 2276 để được đội ngũ hỗ trợ tư vấn nhanh nhất và kiểm tra loa ngay tại nhà miễn phí.

DỊCH VỤ SỬA LOA KHÔNG NHẬN MIC LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng và loại loa không nhận mic trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa loa không nhận mic ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Loa Không Nhận Mic Limosa

1. Nguyên nhân loa không nhận mic

  • Đầu thu kết nối giữa micro và loa chưa được kết nối với nguồn điện. 
  • Micro sử dụng không đúng tần số với loa: Nếu bạn sử dụng loa chất lượng cao với tần số có thể điều chỉnh, kết nối với micro của bạn có thể sai lệch so với tần số và làm cho loa không thể bắt được mic.
  • Loa bị hết pin: Loa cũng hoạt động bằng nguồn pin nên đôi khi có thể mất kết nối với micro nếu thiết bị hết pin. 
  • Khoảng cách giữa micro và loa quá xa: Thông thường khoảng cách giữa 2 thiết bị này là khoảng 10 mét. Vì vậy, nếu bạn di chuyển micro xa loa hơn sẽ làm cho 2 thiết bị này không thể kết nối với nhau được.
sửa loa

2. Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa loa không nhận mic của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn đào tạo nhân viên của mình một cách có hệ thống để đảm bảo thực hiện sửa loa tốt nhất cho khách hàng. 
  • Hệ thống chi nhánh của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa hiện đã được trải rộng ở nhiều nơi, chính vì thế dù khách hàng ở đâu thì chúng tôi đều sẽ cung cấp dịch vụ sửa loa không nhận mic nhanh chóng, có mặt trong vòng 30 phút. 
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa phục vụ khách hàng 24/7, vì vậy nếu loa nhà bạn gặp sự cố khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ của trung tâm, để được hỗ trợ nhanh chóng. 
  • Nhờ các trang thiết bị được đầu tư hiện đại kết hợp với kinh nghiệm sửa chữa lâu năm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có thể nhanh chóng tìm ra chính xác nguyên nhân hư hỏng trên loa của bạn và đề xuất phương án sửa chữa hiệu quả. 
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn đảm bảo khi thay thế linh kiện cho loa của khách hàng trong quá trình sửa loa không nhận mic đều là những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. 
  • Nếu sau khi kết thúc dịch vụ sửa loa không nhận mic mà các hư hỏng xảy ra mà khách hàng vẫn không khắc phục được hoàn toàn, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ bồi thường toàn bộ chi phí sửa chữa cho quý khách. 
  • Chính sách bảo hành sau dịch vụ tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa dài hạn, lên đến 12 tháng.

Nếu đang gặp các vấn đề về loa và nhu cầu sửa loa, quý khách có thể xem chi tiết tại bảng giá sửa loa hoặc liên hệ tới Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và báo giá dịch vụ!

sửa loa

3. Quy trình dịch vụ sửa loa không bắt mic tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

  • Bước 1: Khách hàng khi liên hệ đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ có nhân viên tư vấn luôn túc trực để tiếp nhận yêu cầu sửa loa không nhận mic của khách hàng nhanh chóng. 
  • Bước 2: Tư vấn viên lên lịch hẹn sửa chữa loa cho khách hàng. Sau đó, chúng tôi sẽ liên hệ với chi nhánh sửa chữa gần nhất với địa chỉ khách hàng cung cấp để cử thợ đến tận nơi hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng. 
  • Bước 3: Nhân viên sửa chữa tại Limosa sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng của loa để xác định nguyên nhân vì sao loa không nhận mic đồng thời đưa ra phương án sửa chữa hiệu quả nhất trong thời gian nhanh nhất với chi phí tốt nhất. 
  • Bước 4: Báo giá sửa loa không bắt mic để khách hàng nắm rõ, nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ thì nhân viên kỹ thuật sẽ bắt tay ngay vào việc sửa chữa loa.
  • Bước 5: Sau khi hoàn tất quá trình sửa loa, nhân viên kỹ thuật sẽ khởi động loa lần cuối để kiểm tra các hư hỏng đã được khắc phục hoàn toàn hay chưa. 
  • Bước 6: Sau khi kỹ thuật viên đã khắc phục triệt để mọi hư hỏng của loa sẽ bàn giao lại cho khách hàng kiểm tra.
  • Bước 7: Sau khi mọi việc đã hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ thu phí sửa loa và gửi quý khách giấy bảo hành dịch vụ. 
  • Bước 8: Sau 3 ngày sửa chữa, CSKH của trung tâm sẽ liên hệ lại với khách hàng để kiểm tra tình trạng của loa, ghi nhận các ý kiến ​​khi khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa loa không nhận mic tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
sửa loa

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa loa tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Sau đây, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa xin giới thiệu đến khách hàng 3 cách liên hệ đến trung tâm để đặt lịch sửa chữa cũng như hỗ trợ dịch vụ sửa loa không nhận mic nhanh chóng nhất.

  • Cách 1: Khách hàng nhấc máy lên và gọi trực tiếp đến số HOTLINE 1900 2276 để được phục vụ nhanh nhất.
  • Cách 2: Khách hàng liên hệ sửa chữa loa tại website limosa.vn và để lại thông tin liên hệ chi tiết vào ô chat góc phải màn hình.
  • Cách 3: Liên hệ với Limosa qua fanpage của để đặt lịch hẹn và được hỗ trợ dịch vụ kịp thời.

5. Những câu hỏi thường gặp

Sau khi sử dụng dịch vụ sửa loa không nhận mic của Limosa có bảo hành không?

➤ Có. Sau khi sửa loa tại Limosa, quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng (tùy lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Giá sửa loa không nhận mic tại Limosa là bao nhiêu?

➤ Limosa đảm bảo việc rõ ràng về giá cả sửa chữa và giá được niêm yết trên website của Limosa, quý khách vui lòng tham khảo giá ở website: limosa.vn.

Limosa có xuất hoá đơn GTGT sau khi sửa chữa loa không nhận mic hay không?

➤ Có. Nếu khách có yêu cầu, Limosa sẽ xuất hóa đơn GTGT cho quý khách hàng.

Mong rằng qua bài viết này các đã nắm được những thông tin cần thiết về các dịch vụ sửa loa không nhận mic của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Chúng tôi tự tin rằng có thể mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa loa nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất với chi phí tối ưu nhất. Gọi ngay HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ kiểm tra loa tại nhà miễn phí.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)