Loa không lên nguồn có rất nhiều nguyên nhân, mà nếu khách hàng chưa biết có thể tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi ngoài việc nêu ra những nguyên nhân gây hư hỏng còn giới thiệu dịch vụ sửa loa không lên nguồn của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Khách hàng muốn biết thêm thông tin liên quan đến dịch vụ, vui lòng gọi HOTLINE 1900 2276 của chúng tôi.
MỤC LỤC
- 1. Nguyên nhân loa không lên nguồn
- 2. Ưu điểm của dịch vụ sửa loa không lên nguồn ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 3. Quy trình sửa loa không lên nguồn ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 4. Cách đặt lịch sửa loa không lên nguồn ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 5. Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa loa không lên nguồn tại Limosa
1. Nguyên nhân loa không lên nguồn
- Khách hàng khi thấy loa không lên nguồn hãy thử kiểm tra dây điện. Có thể dây bị lỏng, bị cháy, chập điện dẫn đến không có nguồn điện truyền vào loa.
- Trường hợp khách hàng sử dụng loa quá công suất, quá tải cũng sẽ khiến loa không lên nguồn. Vì khi đó, loa đã bị cháy, hư hỏng, và không nhận điện.
- Ngoài ra, khi ổ điện của khách hàng bị hư hỏng cũng sẽ không thể có kết nối điện với loa. Tốt nhất kiểm tra xem ổ điện có điện hay không và có cung cấp đủ điện cho loa để hoạt động hay không.
- Các bo mạch bên trong loa khi bị chạm hay hư hỏng cũng sẽ khiến loa không lên nguồn. Trường hợp này cần có thợ chuyên nghiệp kiểm tra để biết chính xác do bộ phận nào gây ra hư hỏng.
2. Ưu điểm của dịch vụ sửa loa không lên nguồn ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Dịch vụ sửa loa không lên nguồn của chúng tôi có giá rẻ trên thị trường, được nhiều khách hàng đón nhận vì có giảm giá, khuyến mãi, hậu mãi khác ngoài chi phí gốc được báo trước đó.
- Trung tâm linh động sắp xếp thời gian sửa loa bị mất nguồn cho khách hàng, theo lịch rảnh của khách, và có mặt nhanh chóng sau 30 phút đặt lịch.
- Đa dạng hình thức liên hệ sửa chữa từ trực tiếp đến trực tuyến. Cách nào cũng được phục vụ tận tình, nhanh chóng.
- Nguồn linh phụ kiện thay thế cho loa luôn được đảm bảo chất lượng, không có hàng giả, chỉ có hàng chính hãng và được thay thế khi thật cần thiết và khi hư hỏng không thể sửa chữa được nữa.
- Cộng thêm chính sách bảo hành sau sửa chữa dài hạn từ 3 đến 12 tháng. Mỗi hư hỏng do sửa chữa gây ra trong thời gian này được chúng tôi hỗ trợ giải quyết triệt để, đến nơi đến chốn.
- Nguồn nhân lực kỹ thuật viên nhanh nhẹn, có tay nghề, trình độ kỹ thuật tốt, thường xuyên sửa chữa thực tế nên có nhiều kinh nghiệm, không gặp khó khăn khi nhận sửa lỗi loa không vào điện.
- Nhiều hệ thống Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử được phân bố đều trên cả nước, giúp khách hàng tiện lợi trong việc liên hệ đặt lịch sửa loa tại nhà, không phải di chuyển quá xa.
- Ngoài các ngày trong tuần, nhân viên CSKH còn hoạt động cả những ngày cuối tuần để đảm bảo phục vụ khách hàng được xuyên suốt, kịp thời hơn. Các thắc mắc cần giải đáp sẽ được nhân viên tư vấn rõ ràng, tận tình nhất.
3. Quy trình sửa loa không lên nguồn ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Bước 1: Qua các kênh trực tuyến, khách hàng gửi yêu cầu sửa loa không vào điện đến cho nhân viên tư vấn. Chúng tôi sẽ điều phối về cho bộ phận kỹ thuật.
- Bước 2: Kỹ thuật viên nhận thông tin sẽ ngay lập tức liên lạc khách hàng và trao đổi thêm về thời gian thích hợp để đến kiểm tra và sửa loa.
- Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra từ ngoài vào trong, tháo các bộ phận của loa để xem những hư hỏng bắt nguồn từ đâu. Kỹ thuật viên sẽ tư vấn khách hàng cách sửa chữa và thời gian dự kiến cho việc sửa loa không lên nguồn.
- Bước 4: Rồi kỹ thuật viên báo giá để khách hàng cân nhắc. Nếu đồng ý để chúng tôi sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ thao tác các bước tại chỗ, khắc phục hư hỏng như đã tư vấn trước đó.
- Bước 5: Trước khi kết thúc, kỹ thuật viên test loa, cắm thử điện để xem loa có hoạt động bình thường không. Trường hợp loa đã lên nguồn, tức đã sửa thành công, chúng tôi có thể giao trả lại loa cho khách hàng.
- Bước 6: Kỹ thuật viên thu phí sửa loa bị mất nguồn theo báo giá, ghi cho khách hàng phiếu bảo hành, tư vấn chính sách bảo hành, rồi mới xuất phiếu thu và hoá đơn điện tử.
- Bước 7: Bộ phận CSKH sẽ liên lạc khách hàng sau 3 ngày để hỏi thêm về vận hành của loa, ghi nhận những góp ý của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
4. Cách đặt lịch sửa loa không lên nguồn ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- Cách 1: Một trong những cách là khách hàng gọi số HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch sửa loa không vào điện.
- Cách 2: Khách hàng cũng có thể trò chuyện với tư vấn viên qua khung chat online được hiển thị trên website Limosa.vn và đặt lịch sửa loa miễn phí.
- Cách 3: Truy cập vào Fanpage của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa và để lại tin nhắn trên page cho nhân viên tư vấn.
5. Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa loa không lên nguồn tại Limosa
Dịch vụ sửa loa không lên nguồn tại Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Limosa hỗ trợ bảo hành sau khi sửa chữa loa không lên nguồn từ 3 – 6 tháng tùy vào loại thiết bị được sửa chữa.
Các nguyên nhân làm cho loa không lên nguồn?
➤ Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng loa không lên nguồn, ví dụ như: dây điện bị đứt, loa bị hư bên trong, chập điện,…
Limosa có hoạt động vào ngày lễ không?
➤ Có. Limosa hoạt động 7 ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết giúp khách hàng linh hoạt và tiện lợi hơn trong việc lựa chọn thời gian.
Để có thể tìm ra nguyên nhân khiến loa hư hỏng nhanh nhất, khách hàng hãy liên hệ Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Chúng tôi chuyên sửa loa không lên nguồn nên rất có kinh nghiệm và có hướng khắc phục chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng. Gọi cho chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 ngay nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |