Bạn có bao giờ cảm thấy thiếu vắng âm bass khi nghe nhạc với loa Jammy? Hãy đến với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để khắc phục sửa loa Jammy không nghe được cho bạn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị âm thanh. Hãy gọi ngay qua số HOTLINE 1900 2276 và bạn sẽ được tận hưởng âm nhạc tuyệt vời nhất với loa Jammy sau lần sửa ở chúng tôi.

DỊCH VỤ SỬA LOA JAMMY KHÔNG NGHE ĐƯỢC TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa loa Jammy không nghe được và tất cả các lỗi khác của loa hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa loa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Loa Jammy Limosa

1/ Nguyên nhân loa Jammy không nghe được  

  • Loa Jammy bị ngắt kết nối với nguồn điện hoặc thiết bị phát nhạc.
  • Cáp kết nối giữa loa Jammy và thiết bị phát nhạc bị hỏng hoặc không chính xác.
  • Cổng kết nối audio trên loa Jammy bị hỏng hoặc không hoạt động.
  • Nếu loa Jammy được trang bị tính năng tắt tiếng, nó có thể đã được bật và làm cho loa không phát ra âm thanh.
  • Các loa con bên trong loa Jammy bị hỏng hoặc không hoạt động đúng, điều này có thể dẫn đến âm thanh không được phát ra.
  • Nếu loa Jammy được kết nối với thiết bị thông qua Bluetooth, kết nối Bluetooth có thể bị mất hoặc bị hỏng, dẫn đến âm thanh không được phát ra.

Chúng tôi xin được đề xuất quý khách các giải pháp cho việc sửa loa Jammy không nghe được tiếng từ Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhanh chóng và ít tốn kém nhất.

sửa loa

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa loa Jammy không nghe được của Limosa

  • Tư vấn miễn phí: Ngoài dịch vụ sửa chữa loa, chúng tôi còn cung cấp tư vấn miễn phí về loa và các vấn đề liên quan đến âm thanh. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại loa khác nhau, cách cài đặt và sử dụng loa một cách hiệu quả.
  • Đặt lịch hẹn trước: Nếu bạn muốn đặt lịch hẹn trước để sửa chữa loa, chúng tôi sẽ sắp xếp một lịch trình phù hợp cho bạn. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để sửa chữa loa của bạn vào thời gian thuận tiện nhất cho bạn.
  • Có thể sửa chữa loa của nhiều thương hiệu khác nhau: Chúng tôi có thể sửa chữa loa của nhiều thương hiệu khác nhau, bao gồm loa JBL, loa Bose, loa Sony, loa Yamaha và nhiều thương hiệu khác. Chúng tôi có kinh nghiệm và kiến thức để sửa chữa các loại loa khác nhau.
  • Đảm bảo chất lượng: Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng cho dịch vụ sửa loa Jammy không nghe được tiếng của mình. Nếu bạn không hài lòng với kết quả sau khi sửa chữa, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng vấn đề của bạn được giải quyết một cách hài hòa.
  • Hỗ trợ sau bảo hành: Chúng tôi cung cấp hỗ trợ sau bảo hành cho khách hàng của mình. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào sau khi sửa chữa loa của bạn, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng các vấn đề của bạn được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa loa Jammy tại TP. HCM mà Limosa còn cung cấp dịch vụ sửa chữa loa Jammy tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa loa harman kardon

3. Quy trình dịch vụ sửa loa Jammy không nghe được của Limosa

  • Bước 1: Bộ phận tư vấn viên và nhân viên CSKH tiếp nhận thông tin của khách hàng đặt lịch sửa loa Jammy qua các kênh liên hệ chính thức 
  • Bước 2: Chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi tiếp nhận thông tin, kỹ thuật viên của Limosa sẽ có mặt tại địa chỉ mà khách hàng cung cấp để kiểm tra và hỗ trợ dịch vụ
  • Bước 3: Kỹ thuật viên thực hiện kiểm tra loa Jammy, tìm ra các lỗi hư hỏng và thông báo tình trạng của máy cho khách hàng. Đồng thời đưa ra những giải pháp mang lại hiệu quả cao và tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên báo giá dịch vụ sửa chữa đến khách hàng theo bảng giá được niêm yết
  • Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ với mức giá mà kỹ thuật viên đưa ra, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa máy bào theo đúng quy trình đạt chuẩn
  • Bước 6: Kỹ thuật viên cho loa Jammy hoạt động lại sau khi sửa xong để kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao lại cho khách. 
  • Bước 7: Kỹ thuật viên gửi khách hàng hóa đơn, phiếu bảo hành và thu phí dịch vụ sửa chữa loa Jammy
  • Bước 8: Sau từ 3 – 5 ngày, bộ phận CSKH sẽ gọi điện để hỏi thăm tình hình máy cũng như lắng nghe góp ý và hỗ trợ nếu khách hàng cần.
sửa loa bose

4/ Cách đặt lịch sửa loa Jammy không nghe được tại TP Hồ Chí Minh nhanh nhất?

  • Cách 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp tới tổng đài qua HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên tư vấn và đặt lịch dịch vụ sửa loa nhanh chóng
  • Cách 2: Website Limosa sẽ nhận thông tin qua khung chat để được nhân viên hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng
  • Cách 3: Khách hàng truy cập vào Fanpage để đặt lịch tư vấn ưu tiên

5/ Cách giữ loa của bạn được lâu bền hơn

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ gợi ý cho bạn cách bảo quản loa Jammy

  • Kiểm tra lại thiết lập âm thanh trên máy tính hoặc thiết bị phát âm thanh khác để đảm bảo rằng chúng được cấu hình đúng và không bị giảm sút âm lượng.
  • Kiểm tra các driver và phần mềm cần thiết để đảm bảo tương thích hoàn hảo giữa loa và máy tính hoặc thiết bị phát âm thanh khác.
  • Kiểm tra các kết nối trên loa để đảm bảo rằng chúng được kết nối chặt chẽ và không bị lỏng hoặc gãy.
  • Đảm bảo rằng loa được đặt ở nơi không bị nhiễu từ các thiết bị điện tử khác, như điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính.
  • Kiểm tra lại các thiết lập âm thanh trên loa để đảm bảo rằng chúng được cấu hình đúng và không bị giảm sút âm lượng.
  • Đảm bảo rằng loa được bảo quản trong môi trường không quá khô hoặc ẩm ướt, tránh tình trạng oxy hóa và hư hỏng.
  • Đảm bảo rằng loa được bảo quản ở nơi không bị va đập hoặc rơi xuống để giữ cho các linh kiện bên trong loa được bảo vệ tốt nhất.
  • Tránh để loa tiếp xúc với các nguồn tín hiệu khác có thể gây nhiễu sóng và làm mất âm thanh.

6/ Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa loa Jammy không nghe được tại Limosa

Có thể đặt lịch sửa loa Jammy không nghe được ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Giá sửa loa Jammy không nghe được tại Limosa là bao nhiêu?

➤ Tuỳ vào hạng mục sửa chữa mà giá sửa loa Jammy sẽ có sự chênh lệch. Khách hàng có thể liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được hỗ trợ tư vấn báo giá.

Sau khi sửa loa Jammy không nghe được xong chúng tôi có được nhận bảo hành không? nếu có thì trong bao lâu?

➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa loa Jammy không nghe được của Limosa sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Bất cứ khi nào cần bảo hành cứ liên hệ với chúng tôi theo SĐT cũ và đọc địa của quý khách hàng, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.

Và đây là toàn bộ thông tin cơ bản về dịch vụ sửa loa Jammy không nghe đượcTrung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cung cấp tới khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)