Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ qua HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được hỗ trợ nhanh chóng nhất có thể về dịch vụ sửa loa Bose không nhận mic nhé! Chúng tôi luôn thực hiện dịch vụ với mục tiêu đem lại lợi ích cao nhất cho các khách hàng của mình. 

1. Nguyên nhân loa Bose không nhận mic:

  • Do micro bị hết pin hoặc bị lỗi.
  • Khi loa đã sắp hết pin cũng không thể nhận mic.
  • Micro bị lệch tần số. 
  • Do micro không chính hãng.
  • Khoảng cách của loa và micro quá xa.

Chúng tôi luôn có mặt kịp thời khi nhận được những thông tin yêu cầu dịch vụ sửa loa Bose từ khách hàng để giúp khách hàng khắc phục mọi hư hại của loa một cách nhanh chóng nhất. 

sửa loa

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa loa Bose tại Limosa

Limosa tự tin là trung tâm cung cấp dịch vụ sửa loa Bose không nhận mic chất lượng nhất hàng đầu trên thị trường hiện nay, bởi những lý do sau đây:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ sửa loa Bose không bắt mic cho quý khách hàng là những thợ sửa làm việc với thái độ chuyên nghiệp, là những thợ được đào tạo bài bản và lựa chọn khắt khe. Nhân viên của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn được tập huấn đầy đủ các kỹ năng, chuyên môn.
  • Tất cả những linh, phụ kiện được chúng tôi sử dụng để thay thế cho loa Bose của quý khách hàng là hàng chính hãng 100%, cam kết không sử dụng hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng.
  • Nhân viên của Limosa luôn làm việc trung thực, minh bạch, ưu tiên đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu, tư vấn chính xác, nhiệt tình, hỗ trợ quý khách hàng chu đáo nhất mọi lúc mọi nơi, bất kể ngày lễ, tết,…
  • Chúng tôi cam kết bảo mật toàn bộ thông tin khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa loa Bose không nhận mic.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết hoàn tiền 100% nếu những lỗi hư hỏng trên thiết bị của quý khách hàng vẫn còn sau khi chúng tôi đã sửa chữa hoặc khách hàng phát hiện tình trạng sử dụng linh kiện giả, nhái để thay thế cho loa.
  • Bên cạnh đó, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa còn có chính sách bảo hành dịch vụ sửa loa Bose dài hạn kéo dài lên đến 06 tháng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Với những ưu điểm trên, quý khách hàng có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, chúng tôi cam kết không làm khách hàng phải thất vọng khi thực hiện việc sửa chữa thiết bị máy móc. 

sửa loa

3. Quy trình sửa loa Bose không bắt mic tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Limosa thực hiện dịch vụ sửa loa Bose không nhận mic với một quy trình bài bản, rõ ràng, bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Limosa sẽ tiếp nhận toàn bộ thông tin của quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa thông qua các kênh thông tin liên hệ chính thức của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
  • Bước 2: Chúng tôi sẽ điều phối kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến địa chỉ mà quý khách hàng cung cấp kịp thời trong vòng 30 phút kể từ khi xác nhận yêu cầu của quý khách hàng.
  • Bước 3: Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và xem xét toàn bộ tình trạng của loa Bose cũng như tìm ra lỗi dẫn đến tình trạng hư hại.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ xem xét, báo giá, trao đổi và thống nhất với quý khách hàng về chi phí của dịch vụ sửa loa Bose không nhận mic.
  • Bước 5: Nếu quý khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ sửa loa Bose của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, chúng tôi sẽ ngay lập tức tiến hành sửa chữa cho quý khách hàng.
  • Bước 6: Sau khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vận hành lại thiết bị nhằm chắc chắn mọi lỗi hư hỏng đều đã được xử lý triệt để, sau đó tiến hành bàn giao lại cho quý khách hàng.
  • Bước 7: Gửi giấy bảo hành dịch vụ và thu chi phí dịch vụ sửa loa Bose theo như đã thỏa thuận. Ngoài ra, kỹ thuật viên của Limosa sẽ tư vấn một số phương pháp sử dụng loa hiệu quả nhất.
  • Bước 8: Sau 03 ngày bàn giao sản phẩm, nhân viên của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ liên hệ lại với quý khách hàng để kiểm tra tình trạng của loa và nhận những phản hồi từ quý khách hàng về chất lượng dịch vụ.
sửa loa

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa loa Bose tại Limosa

Quý khách hàng có nhu cầu đặt lịch dịch vụ sửa loa Bose của Limosa có thể liên hệ thông qua một trong ba cách sau đây:

  • Cách 1: Quý khách hàng có thể gọi HOTLINE 1900 2276.
  • Cách 2: Quý khách hàng truy cập vào website của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa và để lại thông tin liên hệ tại khung chat bên góc phải màn hình.
  • Cách 3: Quý khách hàng vào trang fanpage của Limosa và gửi tin nhắn với chúng tôi.

Trên đây là bài viết chia sẻ về dịch vụ sửa loa Bose không nhận mic của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi thông qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn rõ ràng với những thông tin chính xác nhất.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)