Ngày nay trên thị trường có quá nhiều địa chỉ nhận sửa chữa thiết bị trong gia đình nhưng khách hàng vẫn chưa thể lựa chọn một nơi mình tin tưởng ? Đừng lo vì đã có Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sửa điều hòa Gree lạnh không sâu nhanh chóng, an toàn qua số HOTLINE 1900 2276.

DỊCH VỤ SỬA ĐIỀU HÒA GREE LẠNH KHÔNG SÂU TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa điều hòa Gree lạnh không sâu và tất cả các lỗi khác của máy lạnh hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa chữa máy lạnh ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Máy Lạnh Gree Limosa

1. Nguyên nhân thường gặp dẫn đến tình trạng sửa máy lạnh Gree lạnh không sâu:

  • Hệ thống máy lạnh quá tải
  • Máy lạnh hoạt động quá lâu hoặc khi máy lạnh phải làm lạnh không gian quá lớn so với khả năng của nó.
  • Bộ lọc bẩn hoặc tắc nghẽn.
  • Lượng tài liệu cách nhiệt không đủ, nhiệt độ từ bên ngoài có thể truyền vào phòng làm lạnh, làm giảm khả năng làm lạnh của máy lạnh.
  • Thiết bị lạnh của điều hòa Gree không hoạt động đúng cách.
  • Máy nén không hoạt động hoặc bộ trao đổi nhiệt bị hỏng, hiệu suất làm lạnh của máy sẽ bị giảm.
  • Lỗi đường ống dẫn.
  • Điều hòa Gree không được lắp đặt hoặc bảo dưỡng đúng cách, điều này có thể dẫn đến giảm hiệu suất làm lạnh.
Review điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09PA-K6D1P4

2. Lí do Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là một địa chỉ đáng tin cậy khi cần sửa điều hòa Gree lạnh không sâu ?

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sửa chữa máy lạnh có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa máy lạnh. Họ được đào tạo và cập nhật kiến thức thường xuyên để có thể xử lý mọi vấn đề liên quan đến máy lạnh Gree.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sử dụng các thiết bị, dụng cụ, phụ tùng chất lượng cao và được cung cấp từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong quá trình sửa chữa.
  • Quy trình sửa chữa được thực hiện theo từng bước cụ thể, từ kiểm tra ban đầu cho đến xác định nguyên nhân gây ra sự cố và thực hiện các bước sửa chữa cần thiết.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ sau khi sửa chữa.
  • Ngoài ra, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cũng có các chính sách bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng tốt, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh gọn .

Tất cả những yếu tố trên đảm bảo rằng Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy khi cần sửa máy lạnh Gree lạnh không sâu.

Dịch vụ sửa máy lạnh Gree của Limosa cam kết uy tín và chuyên nghiệp, đảm bảo khắc phục triệt để lỗi hư hỏng. Vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch dịch vụ một cách nhanh chóng nhất!

lỗi điều hòa gree

3. Quy trình sửa máy lạnh Gree lạnh không sâu chuyên nghiệp tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:

Với quy trình sửa điều hòa lạnh không sâu bàn bản và chuyên nghiệp, Limosa đảm bảo có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm nhất

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và điều phối nhân viên kịp thời

Thông qua nhiều phương thức liên lạc, bộ phận CSKH sẽ tư vấn và giải đáp những thắc mắc khách hàng còn đang băn khoăn về dịch vụ, cũng như chốt được thông tin và địa chỉ để kịp thời điều phối kỹ thuật viên đến trong vòng 30 phút từ khi tiếp nhận yêu cầu. 

Bước 2: Kiểm tra và chẩn đoán

Kỹ thuật viên sẽ thực hiện kiểm tra tình trạng máy lạnh Gree của bạn bằng cách sử dụng các thiết bị đo lường chuyên nghiệp. Họ sẽ xác định nguyên nhân lạnh không sâu, đánh giá tình trạng máy và đưa ra phương án sửa chữa phù hợp.

Bước 3: Báo giá và thống nhất chi phí cuối cùng với khách hàng

Sau khi chẩn đoán, kỹ thuật viên sẽ trình bày kết quả với bạn và đưa ra báo giá chi tiết cho quý khách hàng. Sau khi thống nhất giá cả, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa thiết bị.

Bước 4: Thực hiện sửa điều hòa Gree lạnh không sâu

Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa máy lạnh Gree lạnh không sâu chuyên nghiệp, bao gồm thay thế linh kiện cần thiết, vệ sinh, bôi trơn, và kiểm tra lại tất cả các chức năng của máy một lần nữa.

Bước 5: Kiểm tra và bàn giao sản phẩm cuối cùng tới khách hàng

Sau khi hoàn thành sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ thực hiện kiểm tra lại tất cả các chức năng của máy lạnh Gree. Nếu không có vấn đề gì phát sinh, máy lạnh sẽ được bàn giao lại cho quý khách hàng.

Bước 6: Hướng dẫn sử dụng thiết bị cho người sử dụng 

Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng và bảo quản máy lạnh Gree một cách đúng cách để tránh các vấn đề phát sinh trong tương lai.

Bước 7: Thu phí và cung cấp phiếu bảo hành dài hạn

Dựa theo mức giá đã được thống nhất trước đó, nhân viên chỉ thu đúng số tiền như trên. Sau đó sẽ viết phiếu bảo hành kéo dài từ 06 – 12 tháng để khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không quá lo lắng về thiết bị trong thời gian tới.

Bước 8: Chăm sóc khách hàng hậu sửa chữa thiết bị

Sau 03 ngày khách hàng đã sử dụng thiết bị, nhân viên trực tuyến sẽ gọi điện và xin các ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ để có thể rút kinh nghiệm cho những lần kế tiếp. 

Với các bước trên, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ giúp bạn sửa điều hòa Gree một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Bảng mã lỗi điều hòa Gree âm trần E9

4. Những cách liên hệ thường được sử dụng khi có nhu cầu đặt lịch hẹn tại Limosa:

Cách 1: Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp vào số HOTLINE 1900 2276 để được bộ phận CSKH hỗ trợ nhanh nhất. 

Cách 2: Quý khách cũng nhắn tin vào website Limosa qua mục “chat với khách hàng” ở góc bên phải, nhân viên ngay lập tức liên lạc lại.

Cách 3: Khách hàng cũng có thể vào Fanpage Limosa để cập nhật nhanh nhất về dịch vụ. 

5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa điều hòa Gree lạnh không sâu tại Limosa

Trung tâm Limosa có bảo hành máy lạnh sau khi sửa chữa không?

➤ Có. Limosa hỗ trợ bảo hành từ 03 – 12 tháng (tuỳ vào vào hạng mục sửa chữa và linh kiện cần thay thế).

Có thể đặt lịch sửa điều hòa Gree lạnh không sâu ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?

➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ lúc nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.

Khi khách hàng có nhu cầu tìm một nơi sửa điều hòa Gree lạnh không sâu có giá cả cạnh tranh, chế độ chăm sóc khách hàng và chất lượng đều tuyệt vời so với trên thị trường, hãy nhớ ngay tới Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được tư vấn qua số HOTLINE 1900 2276.

Xem thêm nguyên nhân điều hòa lạnh không sâu và cách khắc phục.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)