Hotjar là gì? Mà lại được vô cùng nhiều những người sử dụng để có thể nghiên cứu những đối tượng khách hàng đến để truy cập vào những trang web? Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ giải thích cụ thể và hướng dẫn bạn cách đăng ký Hotjar chi tiết nhé!

MỤC LỤC
1. Tổng quan về Hotjar là gì?
- Được đánh giá là một trong những “trợ thủ” vô cùng đắc lực, Hotjar giúp những Marketer, người quản lý, hay UX Designer Website co thể dễ dàng theo dõi, phân tích những hành vi của khách hàng để có thể truy cập vao những trang Website của mình. Hotjar có những người dùng đầu tiên vào những năm 2015, nhưng thực tế nó đã ra mắt từ khoảng thời gian năm 2014. Công cụ ngày càng trở nên vô cùng phổ biến hơn với những sự tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ.
- Hotjar là gì và sẽ giúp bạn có thể theo dõi những người dùng thông qua Website, hay thậm chí là những đường dẫn URL của từng Pagepage. Hotjar sẽ có thể ghi lại những thao tác như quá trinhg di chuyển, Click chuột, cuộn,… của khách hàng có thể truy cập trên trang Web. Nhờ đó, công cụ có thể được biết được và thu thập những phản hồi của khách hàng khi truy cập, đồng thời có thể phân tích những hành vi của họ trên hệ thống trang Web. Qua đó, bạn có thể dễ dàng để đánh giá và hiểu những hành vi mà khách hàng có thể truy cập đang thực hiện trên hệ thống Website của mình.
- Trước khi Hotjar đã xuất hiện, để có thể kết hợp những công cụ để có thể dễ dàng để phản hồi đến với những người dùng, có thể bạn phải cần nhiều những phần mềm khác nhau. Mỗi nền tảng trên phần mềm đều sẽ được sử dụng thêm có thể làm tăng lên những độ phức tạp, chi phí của những bộ công cụ CRO. Tuy nhiên với Hotjar, nó có thể dễ dàng cho phép kết hợp trong một nền tảng duy nhất với hàng loạt những tính năng có thể dễ dàng phân tích cần thiết đối với những công cụ sử dụng để phản hồi những người dùng với những mức giá thành hợp lý. Điều này sẽ giúp cho những người dùng sử dụng vô cùng thuận tiện hơn và tiết kiệm những mức chi phí. Vậy là chúng ta đã hiểu và khái quát về Hotjark là gì.

2. Các tính năng của Hotjar là gì?
Các tính năng của Hotjar sẽ giúp cho bạn có được những cái nhìn tổng quan, chính xác hơn về những cách khách hàng có thể truy cập và có thể trải nghiệm, những gì họ đã làm trên hệ thống những trang Web của bạn. Hotjar có vô cùng nhiều những tính năng vô cùng nổi bật trong đó là có thể dễ dàng để có thể phân tích và những phản hồi.
2.1 Công cụ phân tích
Hotjar có những tính năng cho phép những nhà quản trị viên để có thể quan sát, đo lường những hành vi khách truy cập để có thể biết họ làm gì. Các công cụ giúp Hotjar thực hiện những tính năng này như Screen Recording, Heatmap, Forms, Funnels,… Trong đó, bạn cần lưu ý những công cụ ngay sau đây có thể:
- Screen Recording (bản ghi của khách): Nó giúp nêu ra được những lần chạm, di chuyển, Click chuột của những người truy cập. Bạn có thể dựa trên với những thông số này để có thể dễ dàng xác định những vấn đề có thể xảy ra về những khả năng sử dụng trên máy tính.
- Phân tích biểu mẫu: Tính năng này có thể cho phép bạn biết đâu là những phần khách có thể dễ dàng truy cập hay bỏ trống, đâu là những phần làm họ mất đi nhiều những khoảng thời gian,…
- Heatmap (bản đồ nhiệt): Cho phép bạn có thể biết những lượt trượt, cuộn, Click chuột của những người có thể truy cập. Qua đó, bạn có thể hiểu được những người dùng quan tâm gì, muốn gì, đang làm gì trên hệ thống trang Website của bạn.
- Tính năng kênh để chuyển đổi: Nó sẽ cho bạn biết được tại những bước nào, trang nào khách hàng có thể truy cập đã rời khỏi trang hệ thống Website của bạn. Điều này có thể đồng nghĩa với việc bạn nên đến để thử nghiệm và cải thiện những điểm này.
2.2 Công cụ phản hồi
Để “nghe” tiếng nói khách truy cập, bạn sẽ cần đến công cụ phản hồi. Công cụ này bao gồm:
- Khảo sát: Bạn có thể thực hiện việc này thông qua các Email, liên kết Web. Hoặc bạn có thể mời người truy cập Web của bạn làm khảo sát xem họ không hài lòng điều gì ngay trước khi rời khỏi trang.
- Thăm dò ý kiến: Tính năng này cho phép bạn hiểu khách truy cập muốn gì, tại sao họ không đạt được điều đó, nguyên nhân nào ngăn cản họ,… Từ đó, bạn có thể thay đổi, cải thiện hiệu suất, trải nghiệm của người dùng trên Website.
- Phản hồi đến: Người dùng có thể thông qua công cụ này để gửi phản hồi cho bạn, người quản trị Website. Những phản hồi này sẽ cho biết họ thích, ghét gì,…

Trên đây là những thông tin cơ bản và cần thiết nhất về hotjar là gì? trong đời sống của mỗi chúng ta.Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!Nếu quý vị có nhu cầu biết thêm thông tin, có thể liên lạc với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276.
