Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ Phần Điện lạnh Limosa là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng, thi công lắp đặt hệ thống điện lạnh : máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh,… Ngoài ra Limosa còn cung cấp và phân phối các sản phẩm máy lạnh, máy nén khí, máy xịt rửa cao áp, bơm ngưng nước, túi vệ sinh và dung dịch vệ sinh,… Hiện tại chúng tôi cần tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng với thông tin chi tiết như sau

phòng marketing limosa Hiện Công ty đang tuyển dụng, bổ sung thêm nhân lực để khai thác và hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng cũng như tạo cơ hội và môi trường tốt cho các bạn có chuyên môn, có năng lực, có chí cầu tiến muốn tìm kiếm một môi trường làm việc phù hợp cho bản thân để trao dồi, hoàn thiện và phát huy hết năng lực của mình trong công việc.

1. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng :a Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Nghành nghề : Dịch vụ – Sản phầm hàng điện lạnh, điện tử
Chức vụ : Nhân viên – Chuyên viên
Thời gian làm việc : Toàn thời gian cố định (8 – 16h, T2 – T6, T7 làm nửa buổi)
Địa điểm Công Ty : 32 Luỹ Bán Bích, P.Tân Thới Hoà, Q.Tân Phú, TPHCM
Số lượng cần tuyển : 02
Chế độ lương :– Thử việc 2 tháng – Lương thử việc 9 triệu –  Lương chính thức 10 -15 triệu theo năng lực 
Mô tả công việc :– Thực hiện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Fanpage.. – Hỗ trợ Tư vấn khách hàng qua Zalo, Website..
Quyền lợi được hưởng :– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và phù hợp với bản thân – Được đào tạo, hỗ trợ về chuyên môn và nghiệp vụ trong công việc – Đảm bảo đầy đủ, quyền lời và chính sách bảo hiểm xã hội – Được bao ăn trưa – Thưởng lễ tết, lương tháng T13 – Tham gia du lịch Công ty hàng năm
Kinh nghiệm : Không yêu cầu (Nếu có kinh nghiệm là một lợi thế)
Yêu cầu :– Tuổi: 20 – 30 tuổi – Tốt nghiệp hệ cao đẳng, đại học – Trung thực, năng động và cầu tiến trong công việc
Hạn nộp hồ sơ Đến 30/10/2022.

2. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:Mrs. Hà
Số điện thoại:0928 288 343
Email:vn@limosa.vn
Phương thức liên hệGửi CV qua mail

3. Thị trường tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng hiện nay.

– Nhân viên chăm sóc khách hàng là một bộ phận rất quan trọng, không thể thiết trong mỗi công ty, doanh nghiệp để tiếp nhận, giải quyết các vấn đề thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng. Có thể nói, nhân viên CSKH chính là sợi dây kết nối dữ doanh nghiệp và khách hàng.

– Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng là vô cùng lớn và chưa bao giờ hết hot.

– Các thông tin tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng xuất hiện tràn lan trên mạng internet. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp tại các hội nhóm, trang mạng xã hội hay các website tìm việc.

– Riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, các thông tin tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng xuất hiện tràn lan:

+ Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng tại TP.HCM

+ Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng tại Thủ Đức

+ Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng tại quận 9

+ Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng Gò Vấp

+ Tuyển nhân viên CSKH

– Tuy nhiên, có một thực trạng đáng buồn là hầu hết các nhân viên chăm sóc khách hàng đều không có kỹ năng mềm, không linh hoạt xử lý các tình huống, kỹ năng giao tiếp chưa được tốt.

– Đa số các nhân viên chăm sóc khách hàng đều đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học ở các chuyên ngành như: Marketing, báo chí truyền thông, ngành tâm lý học…nhưng thiếu kỹ năng do nhà trường chưa cung cấp một lộ trình học hợp lý, sinh viên không được thực hành nhiều, còn quá thiên về lý thuyết.

4. Cảnh giác trước những tin tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng “lừa đảo’.

– Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển, việc tìm kiếm thông tin trên mạng internet trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, có rất nhiều doanh nghiệp, công ty đăng thông tin tuyển dụng “ảo” để đánh lừa các ứng viên.

– Nhiều người chỉ cần nhìn thấy thông tin “việc nhẹ, lương cao” là đã lao vào đăng ký ngay, dẫn đến rơi vào bẫy lừa của nhà tuyển dụng.

– Sau đây, Limosa sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để tránh va phải những thông tin tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng lừa đảo.

+ Thứ nhất, bạn cần cảnh giác với những thông tin tuyển dụng không rõ ràng, vẫn còn mập mờ về mô tả công việc, mức lương, thời gian làm…

+ Thứ hai, bạn cần từ chối ngay nếu nhà tuyển dụng yêu cầu bạn nộp các khoản phí như: phí đặt cọc, phí lưu giữ hồ sơ, phí đồng phục…trong quá trình nộp hồ sơ ứng tuyển.

+ Thứ ba, tìm hiểu kỹ về công ty trước khi nộp hồ sơ đến phỏng vấn, tránh gây mất thời gian và công sức mà gặp phải công việc không ưng í.

+ Thứ tư, bạn cần trao đổi rõ ràng với nhà tuyển dụng về mức lương, thời gian làm việc cũng như công việc mà mình sẽ làm. Đã có rất nhiều trường hợp cuối tháng nhận lương quá thấp so với thông tin đăng tải.

5. Một vài nét về công ty Limosa

5.1. Limosa – môi trường làm việc lý tưởng cho các nhân viên chăm sóc khách hàng.

– Limosa là công ty cổ phần chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, vệ sinh, bảo trì…điện lạnh – điện máy- điện tử. Trụ sở chính của công ty được đặt tại 15/35 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM.

– Công ty ngày càng phát triển và mở rộng, do đó đội ngũ chăm sóc khách hàng hiện tại là không đủ. Bên cạnh đó, Limosa có mong muốn tạo cơ hội và môi trường tốt cho các bạn có năng lực, chí cầu tiến, có thể tìm kiếm một môi trường làm việc phù hợp cho bản thân để trau dồi, hoàn thiện và phát huy hết năng lực của mình trong công việc.

– Vì vậy, Limosa cần tuyển dụng thêm nhân viên chăm sóc khách hàng với mức lương cực kỳ hấp dẫn.

5.2. Limosa mở rộng vòng tay đón nhân tài có đam mê lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

– Hiện nay, có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp đang tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, các chế độ đãi ngộ, mức lương vô cùng thấp, nhân viên phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt và không được đào tạo nhiều kỹ năng chuyên môn, không có cơ hội thể hiện bản thân.

– Đến với Limosa, bạn không cần lo lắng nếu mình chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo những kỹ năng cần thiết để bạn có thể hoàn thành tốt công việc của mình như là: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chốt sale, kỹ năng tiếp thị sản phẩm…

– Ngoài ra, đây sẽ là một môi trường rộng lớn và lý tưởng giúp bạn phát triển bản thân, được thể hiện tài năng của mình. 

– Bạn sẽ được làm việc với các đồng nghiệp thân thiện, được hưởng các chế độ đãi ngộ cùng mức lương cực kỳ tốt và có cơ hội thăng tiến, phát triển hơn trong sự nghiệp của mình.

– Như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nộp hồ sơ ứng tuyển ngay để trở thành nhiên viên chăm sóc khách hàng của Limosa.

Qua những thông tin chia sẻ trên, Limosa hy vọng rằng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng, biết cách tránh những thông tin tuyển dụng lừa đảo và tự tin nộp hồ sơ tới công ty nhé.

(*) Xem thêm: – Tuyển thợ sửa tivi

viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)