]}

Tủ mát Denver là một sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, tuy nhiên về chính sách bảo hành tủ mát Denver thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây Limosa sẽ cung cấp thông tin liên quan tới chính sách bảo hành. Hoặc bạn có thể liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn chi tiết nhanh nhất.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TỦ MÁT DENVER – LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Hỗ trợ sửa tủ lạnh và bảo hành tủ mát Denver trên tất cả các tuyến đường, các phường tại TPHCM, Hà Nội
bảo hành tủ mát Denver
bảo hành tủ mát Denver

1. Chính sách bảo hành tủ mát Denver 

1.1. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành tủ mát Denver là 2 năm kể từ ngày mua hàng. Trong khoảng thời gian này thì nếu tủ mát Denver của bạn gặp phải bất kỳ lỗi nào do sản xuất thì sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà.

1.2. Điều kiện bảo hành tủ mát Denver 

Tủ mát Denver còn thời hạn bảo hành của hãng

– Tủ mát Denver bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc là do lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

– Tủ mát Denver còn nguyên dạng, nhãn, kiểu, số seri.

– Tủ mát Denver không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành tại Trung tâm bảo hành tủ mát Denver 

– Tủ mát Denver hết thời hạn bảo hành.

– Tủ mát Denver bị lỗi do quá trình sử dụng và thiên tai, tác động từ môi trường.

– Tủ mát Denver đã bị thay thế linh kiện không chính hãng.

– Người dùng tự ý thay đổi kết cấu, thiết kế gốc của tủ mát Denver khác nhà sản xuất.

– Số seri của tủ mát Denver, mã ngày tháng trên linh kiện bị gỡ bỏ, bị tẩy xóa, hay bị chỉnh sửa hoặc không thể đọc được bằng bất kỳ cách nào.

– Không sử dụng tủ mát Denver theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

– Lắp đặt tủ mát Denver sai tiêu chuẩn.

2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tủ mát Denver tại Limosa

Trong một số trường hợp người dùng không chú ý tới thời hạn bảo hành tủ mát Denver hay bạn làm mất phiếu bảo hành hoặc thuộc một trong các trường hợp bị từ chối bảo hành của hãng. Thì đừng lo lắng, hãy liên ngay tới số điện thoại 1900 2276  để được Limosa hỗ trợ sửa chữa với mức giá phải chăng, hợp lý. 

1) Limosa sở hữu đội ngũ thợ kỹ thuật có chuyên môn, giàu kinh nghiệm tay nghề cao, am hiểu về tủ mát, đồng thời được đào tạo bài bản giúp quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ sửa chữa và bảo hành cho tủ mát Denver hiệu quả nhất.

2) Thiết bị sửa chữa được trang bị đầy đủ, nhập khẩu chính hãng, hiện đại thuận lợi cho quá trình sửa chữa tủ mát Denver chính xác, tránh xảy ra sai sót.

3) Phục vụ nhanh chóng trong 30 phút trên toàn quốc khi nhận được yêu cầu từ Limosa.

4) Nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm bảo hành tủ mát Denver Limosa nhiệt tình trong khâu tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

5) Quy trình sửa chữa và bảo hành cho tủ mát Denver được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp.

6) Bảng giá dịch vụ sửa chữa và bảo hành của Limosa được niêm yết công khai và minh bạch trên trang web limosa.vn.

7) Giá cả sửa chữa tại Limosa phải chăng, hợp lý, cạnh tranh so với các trung tâm đối thủ khác trên thị trường hiện nay.

8) Limosa có nhiều ưu đãi giảm giá dành cho các khách hàng VIP của Công ty, khách hàng sửa chữa 03 thiết bị trở lên.

9) Linh phụ kiện thay thế trong quá trình sửa tủ mát Denver là hàng chuẩn hàng Midea, mới 100%.

sua-tu-mat-quan-phu-nhuan-2

3. Quy trình sửa chữa, bảo hành tủ mát Denver tại Limosa

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành cho tủ mát Denver của khách hàng

Bước 2: Điều phối thợ kỹ thuật tại địa chỉ gần nhất tới để hỗ trợ ngay cho khách hàng

Bước 3: Tiến hành kiểm tra tủ mát Denver và báo giá dịch vụ

Bước 4: Tiến hành sửa chữa tủ mát Denver sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Limosa

Bước 5: Sau khi sửa chữa xong cho tủ mát Denver hoạt động lại kiểm tra tình trạng rồi bàn giao lại cho khách hàng

Bước 6: Thông báo chính sách bảo hành tủ mát Denver và thủ tục cho khách hàng

Bước 7: Thực hiện bảo hành khi nhận được yêu cầu từ khách hàng

Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ tốt nhất

sửa sửa tủ mát alaska Limosa

4. Hướng dẫn liên hệ dịch vụ sửa tủ mát Denver Limosa cung cấp

Để được Limosa hỗ trợ sửa tủ mát hoặc bảo hành tủ mát Denver nhanh chóng, hãy thực hiện 1 trong những cách sau:

– Gọi đến HOTLINE 1900 2276

– Nhắn tin ngay tại website Limosa.vn

– Nhắn tin fanpage của Limosa để được hỗ trợ

5. Chính sách bảo hành tủ mát Denver của Limosa sau khi sửa chữa

– Bảo hành từ 3 đến 12 tháng (tùy theo lỗi của tủ mát Denver)

– Cam kết bảo hành miễn phí nếu như vẫn còn thời hạn bảo hành.

– Thủ tục bảo hành đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp đúng số điện thoại đã sử dụng để sửa chữa trước đó để được hỗ trợ.

6. Những câu hỏi thường gặp

Điều kiện để tôi nhận được bảo hành tủ mát Denver miễn phí của hãng là gì?

➤ Tủ mát của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Tủ mát Denver bảo hành mấy năm?

➤ Tủ mát Denver nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày sử dụng dịch vụ.

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành tủ mát của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về chính sách bảo hành tủ mát Denver và dịch vụ sửa chữa mà Limosa cung cấp. Limosa cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng về dịch vụ sửa tủ mát Denver uy tín của mình. Nếu như quý khách có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn hãy gọi ngay cho Limosa qua số điện thoại 1900 2276 nhé.

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam
Đánh Giá