]}

Bạn đang cần tìm hiểu về chính sách bảo hành tủ mát Alaska do thiết bị của bạn đang sử dụng thì gặp hư hỏng? Bài viết dưới đây của Limosa sẽ chia sẻ các thông tin cần biết về chính sách bảo hành cho bạn, hãy gọi Hotline 1900 2276 của Limosa để được tư vấn nhanh nhất.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TỦ MÁT ALASKA – LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Hỗ trợ sửa tủ lạnh và bảo hành tủ mát Alaska trên tất cả các tuyến đường, các phường tại TPHCM, Hà Nội
sửa thợ sửa tủ mát alaska

1. Chính sách bảo hành tủ mát Alaska tại Limosa

1.1. Thời hạn bảo hành 

Tủ mát Alaska có thời hạn bảo hành là 02 năm trên toàn quốc. 

1.2. Điều kiện bảo hành tủ mát Alaska

Để được bảo hành tại trung tâm bảo hành tủ mát Alaska thì bạn cần đáp ứng:

Tủ mát Alaska còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành từ nhà cung cấp.

– Tủ mát Alaska bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

– Phiếu bảo hành tủ mát Alaska cần được xuất trình khi có yêu cầu, trong 1 số trường hợp phải xuất trình hóa đơn mua hàng cho trung tâm. 

– Số se ri của tủ mát, kiểu máy phải trùng khớp với số se ri, kiểu máy ở phiếu bảo hành và phải nguyên vẹn, không bị cạo, chắp vá, dán đè.

– Phiếu bảo hành tủ mát Alaska phải nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị tẩy xóa.

1.3 Các trường hợp từ chối bảo hành

– Phiếu bảo hành tủ mát Alaska không đủ 4 phiếu sửa chữa cho lần bảo hành đầu.

– Thông tin trên phiếu bảo hành tủ mát và phiếu đăng ký bảo hành không khớp hoặc bị tẩy xóa, cạo rửa. 

– Tự ý thay đổi cấu trúc tủ mát Alaska hoặc dùng linh kiện không đúng tiêu chuẩn, quy cách của sản phẩm 

– Hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai điện thế, lắp đặt sai quy cách, mối nối không tốt, sử dụng sai hướng dẫn, không bảo quản đúng điều kiện,… hay các sự cố khách quan như lũ lụt, hỏa hoạn,….

– Những hao mòn tự nhiên của tủ mát Alaska.

– Không bảo hành đối với sản phẩm tủ mát Alaska là hàng giả, hàng nhái.

2. Dịch vụ sửa tủ mát Alaska tại Limosa

2.1. Một số lỗi thường gặp ở tủ mát Alaska:

– Gas của tủ mát bị xì

– Tủ mát alaska bị đóng tuyết

– Tủ mát alaska bị chảy nước

– Thiết bị dù cắm điện nhưng không lên nguồn

– Tủ Alaska không đủ lạnh

– Tủ mát bị kêu to khi vận hành

Và nhiều lỗi khác nữa

2.2. Những lợi ích khi sửa tủ mát Alaska tại Limosa

Nếu tủ mát Alaska của bạn thuộc vào trường hợp bị trung tâm bảo hành tủ mát Alaska từ chối do không đủ điều kiện để được bảo hành miễn phí thì lúc này hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa tủ mát Alaska giá rẻ của Limosa để được hỗ trợ nhé.

Dịch vụ sửa chữa tủ mát Alaska của Limosa có nhiều ưu điểm vượt trội như:

1) Kỹ thuật viên tại Limosa có chuyên môn cao, am hiểu về các thiết bị điện lạnh, điện máy và giàu kinh nghiệm, cam kết thiết bị hoạt động tốt sau khi sửa chữa. 

2) Kiểm tra sự cố trên tủ mát Alaska hoàn toàn miễn phí trong mọi trường hợp. Kỹ thuật viên Limosa sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp khắc phục triệt để và tối ưu nhất cho tủ mát Alaska của bạn.

3) Quy trình sửa chữa tủ mát Alaska chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo tuân thủ quy định của Limosa.

4) Tất cả linh kiện thay thế cho các thiết bị tủ mát Alaska hoàn toàn chính hãng 100%. 

5) Thời gian hỗ trợ linh động, nhanh chóng chỉ trong chưa đầy 30 phút, thợ sẽ có mặt để hỗ trợ khách hàng. 

6) Chính sách bảo hành tủ mát Alaska sau sửa chữa của Limosa tốt, lâu dài lên tới 12 tháng và thủ tục đơn giản, chuyên nghiệp.

7) Giá cả sửa chữa tủ mát Alaska phải chăng, cạnh tranh so với các trung tâm đối thủ trên thị trường và bảng giá luôn được Limosa minh bạch trên trang web limosa.vn.

8) Ngoài ra Limosa còn cung cấp nhiều dịch vụ điện lạnh đa dạng khác như: vệ sinh, bảo trì cho tủ mát Alaska để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

9) Hoàn tiền cho khách hàng nếu dịch vụ sửa tủ mát Alaska của Limosa không làm hài lòng quý khách hàng sử dụng dịch vụ.

nơi sửa tủ mát alaska

3. Quy trình sửa chữa, bảo hành tủ mát Alaska dài hạn tại Limosa

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành tủ mát Alaska và tủ mát Alaska của khách hàng

Bước 2: Điều phối thợ kỹ thuật tại địa chỉ gần nhất tới hỗ trợ trong vòng 15 – 30 phút

Bước 3: Tiến hành kiểm tra tủ mát Alaska và báo giá dịch vụ 

Bước 4: Tiến hành sửa chữa tủ mát Alaska sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Limosa

Bước 5: Sau khi sửa chữa xong cho tủ mát Alaska hoạt động lại kiểm tra tình trạng rồi bàn giao lại cho khách hàng

Bước 6: Thông báo tới khách hàng chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành tủ mát Alaska của Limosa và thủ tục thực hiện. 

Bước 7: Dán tem bảo hành lên thiết bị với thời gian bảo hành cụ thể. Khi có nhu cầu cần bảo hành dịch vụ, quý khách chỉ cần đọc số điện thoại đã đăng ký bảo hành, thợ sẽ có mặt hỗ trợ tức thì.

Bước 8: Sau khoảng 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ chủ động liên lạc với khách hàng để nhận đánh giá về chất lượng dịch vụ và tình trạng thiết bị sau sửa chữa.

Ngoài ra trong quá trình sử dụng thiết bị, nếu khách hàng gặp bất kỳ khó khăn hay thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 1900 2276 để được nhân viên Limosa tư vấn miễn phí. 

sửa sửa tủ mát alaska Limosa

4. Chính sách bảo hành tủ mát Alaska tại Limosa sau sửa chữa  

– Thời gian bảo hành sau sửa tủ mát Alaska dài hạn từ 3 – 12 tháng theo từng lỗi sửa chữa.

– Quy trình, thủ tục bảo hành tủ mát Alaska nhanh chóng, chuyên nghiệp và đơn giản. Khách hàng sẽ chỉ cần cung cấp cho Limosa đúng số điện thoại đã đăng ký.

– Limosa bảo hành miễn phí cho dịch vụ sửa tủ mát Alaska nếu như sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành và thỏa các điều kiện của chính sách bảo hành.

– Limosa nhận bảo hành tủ mát Alaska tất cả các loại: tủ alaska inverter, tủ mát 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh, tủ mát alaska lc 233b, alaska 633h, lc 633b, lc 633h,.. và dung tích: tủ mát alaska 50l, 200l, 250l, 450l, 500l, 1200l,…

5. Phương thức yêu cầu bảo hành, đặt lịch sửa tủ mát Alaska tại Limosa

Để được sửa chữa, bảo hành tủ mát Alaska tại Limosa, Khách hàng có thể liên hệ như sau: 

– Gọi điện tới hotline: 1900 2276

– Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn

– Nhắn tin vào fanpage của Limosa để đặt lịch dịch vụ

sửa tủ mát alaska không lạnh

6. Hướng dẫn sử dụng tủ mát Alaska đúng cách, lâu bền:

6.1. Hướng dẫn set nhiệt độ tủ mát Alaska phù hợp:

Các tủ đông, tủ mát Alaska có nhiệt độ từ 0oC đến 10oC. Việc set nhiệt độ tủ mát phù hợp sẽ giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo bảo quản các thực phẩm tươi ngon, Limosa xin hướng dẫn bạn cách set nhiệt độ tủ như sau:

Set nhiệt độ khi mới mua tủ về:

– Tủ mát Alaska khi mới vừa mua về cần set nhiệt độ cao nhất (10oC), công suất thấp nhất (mức 1 hay “Min”).

– Không để ngay thực phẩm và các đồ dùng cần bảo quản vào tủ ngay, khởi động để tủ có nhiệt độ ổn định rồi mới sử dụng.

– Để tủ mát hoạt động với chế độ và công suất thấp nhất trong khoảng 18 – 20 giờ đồng hồ rồi mới để thực phẩm vào.

Điều chỉnh nhiệt độ tủ phù hợp với từng loại thực phẩm:

– Các loại rau củ quả và trái cây: nhiệt độ từ 6oC đến 10oC

– Các loại nước uống như bia, sữa, nước ngọt,… : từ 5oC đến 10oC

– Các loại thịt, thịt nguội, xúc xích, chả giò: từ 2oC đến 5oC

6.2. Hướng dẫn sử dụng tủ mát Alaska đúng cách

– Không nên để tủ mát tại vị trí nghiêng quá 30 độ và nhiều bụi, ẩm ướt.

– Đặt tủ đông, tủ mát Alaska cách tường từ 10 – 15cm để tủ mát luôn được thông thoáng thoát khí nóng của motor.

– Vệ sinh cho tủ mát định kỳ khoảng 2 tháng 1 lần để loại bỏ các bụi bám giúp tủ hoạt động hiệu quả hơn.

– Khi phát hiện các lỗi hư hỏng cần sửa chữa kịp thời tại trung tâm sửa chữa bảo hành tủ đông, tủ mát Alaska uy tín.

7. Những câu hỏi thường gặp

Điều kiện để tôi nhận được bảo hành tủ mát Alaska miễn phí của hãng là gì?

➤ Tủ mát của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Tủ mát Alaska bảo hành mấy năm?

➤ Tủ mát Alaska nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày sử dụng dịch vụ.

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành tủ mát của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Với những chia sẻ chi tiết về chính sách bảo hành tủ mát Alaska trên đây của Limosa, hy vọng bạn sẽ nắm được các thông tin. Nếu bạn cần tư vấn thêm vui lòng gọi cho Limosa theo số điện thoại 1900 2276 để được bộ phận CSKH hỗ trợ nhiệt tình nhé.

Đánh Giá