]}

Tủ đông Kangaroo đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, khi gặp phải hư hỏng, không phải thiết bị nào cũng được bảo hành miễn phí. Do đó, hãy đến Trung tâm bảo hành tủ đông Kangaroo Limosa để được cung cấp dịch vụ kịp thời. Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH TỦ ĐÔNG KANGAROO – LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Hỗ trợ sửa tủ lạnh và bảo hành tủ đông Kangaroo trên tất cả các tuyến đường, các phường tại TPHCM, Hà Nội
bảo hành tủ đông kangaroo
bảo hành tủ đông kangaroo

1. Chính sách bảo hành tủ đông Kangaroo

1.1. Thời hạn bảo hành tủ đông

Tủ đông Kangaroo được áp dụng bảo hành kể từ ngày mua trở đi hoặc tính từ ngày sản xuất. Thời hạn bảo hành tủ đông Kangaroo là 24 tháng, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất..

1.2. Chính sách bảo hành tủ đông 

Tủ đông sẽ được bảo hành miễn phí tại các trung tâm bảo hành tủ đông Kangaroo nếu đáp ứng được đủ những điều kiện dưới đây:

Tủ đông Kangaroo còn thời gian bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành.

– Tủ đông Kangaroo gặp hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất hoặc do chất lượng linh kiện không tốt như cam kết. 

– Tủ đông Kangaroo còn nguyên dạng, số seri, tem bảo hành,…

– Tủ đông Kangaroo còn nguyên phiếu bảo hành, ghi đầy đủ thông tin về họ tên khách hàng và ngày mua sản phẩm và không có dấu hiệu đã chỉnh sửa,…

– Tủ đông Kangaroo không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định của trung tâm bảo hành. 

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành tủ đông 

Trung tâm bảo hành tủ đông Kangaroo từ chối bảo hành miễn phí đối với trường hợp sau:

– Tủ đông Kangaroo đã hết thời hạn bảo hành.

– Tủ đông Kangaroo chưa kích hoạt bảo hành.

– Tủ đông Kangaroo bị trục trặc do khách hàng sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Tủ đông Kangaroo bị trầy xước, ố bẩn, rỉ sét do tác động của môi trường.

– Tủ đông Kangaroo bị hư hỏng do sấm sét, hỏa hoạn,…

– Tủ đông Kangaroo đã sửa chữa ở trung tâm không nằm trong hệ thống ủy quyền chính thức của Kangaroo Vietnam.

1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành của tủ đông Kangaroo

Trung tâm bảo hành tủ đông Kangaroo tiếp nhận yêu cầu bảo hành tủ đông của khách hàng vào khung giờ hành chính 8h – 17h từ thứ hai đến thứ 7, trừ ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.

sua-tu-dong-tai-hoc-mon-3

2. Tại sao nên chọn dịch vụ bảo hành tủ đông của Limosa? 

Limosa – Trung tâm bảo hành tủ đông Kangaroo luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

1) Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Limosa có tay nghề, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản qua các khóa học. Ngoài ra, nhân viên còn làm việc rất cẩn thận, chu đáo, sửa chữa hư hỏng của tủ đông Kangaroo triệt để.

2) Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng trực tổng đài 24/7, sẵn sàng tư vấn và tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

3) Limosa nhận sửa tủ đông Kangaroo tất cả các loại, model như: tủ đông mini kangaroo, kg400nc2, kg265nc1, kg168nc1, kg266nc2, tủ đông kangaroo inverter, kg 400nc2, kg498kx2, kg 400nc2, kg400nc2, kg398c2, kg298c2, kg328nc2, kg399nc1, kg408s2, kg265nc1, kg320ic2, kg308c1, kg400dm2, kg566c2, kg809c1,…

4) Limosa tự tin hoàn thành sửa chữa, bàn giao tủ đông Kangaroo cho khách hàng đúng hẹn, không để khách hàng phải đợi chờ lâu.

5) Dịch vụ tại Limosa có giá thành vô cùng phải chăng, hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi hộ gia đình.

6) Thời gian bảo hành sau sửa chữa của Limosa dài hạn, kéo dài đến 12 tháng.

7) Linh kiện thay thế của tủ đông Kangaroo tại Limosa đều là linh kiện chính hãng, chất lượng 100%, tuyệt đối không có sản phẩm kém chất lượng.

3. Quy trình sửa chữa và bảo hành tủ đông Kangaroo tại Limosa

Sau đây là quy trình sửa chữa, bảo hành tủ đông Kangaroo đúng chuẩn tại Limosa:

Bước 1: Limosa tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sửa chữa và bảo hành tủ đông Kangaroo qua bộ phận trực tổng đài.

Bước 2: Tiếp theo, công ty điều phối kỹ thuật viên đến địa điểm khách hàng cung cấp trong khoảng 20-30 phút.

Bước 3: Sau khi đến nơi, thợ kỹ thuật kiểm tra tủ đông Kangaroo cẩn thận, tìm ra chính xác hư hỏng và đề xuất hướng sửa tủ đông Kangaroo hiệu quả, hợp lý với khách hàng.

Bước 4: Dựa trên bảng giá niêm yết của Limosa, thợ kỹ thuật báo giá dịch vụ cụ thể cho khách hàng. Nhân viên bắt đầu sửa chữa tủ đông Kangaroo khi khách hàng đồng ý với mức giá.

Bước 5: Quá trình sửa chữa kết thúc, thợ kỹ thuật vận hành tủ đông Kangaroo lại một lần nữa để kiểm tra rồi mới bàn giao lại cho khách hàng.

Bước 7: Nhân viên kỹ thuật gửi khách hàng phiếu bảo hành và nhận phí dịch vụ từ khách hàng.

Bước 8: Sau 3 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ để hỏi thăm khách hàng về tình hình hoạt động của tủ đông Kangaroo.

sửa tủ đông giá rẻ

4. Chính sách bảo hành tủ đông Kangaroo sau sửa chữa tại Limosa

– Limosa có chính sách bảo hành tủ đông Kangaroo miễn phí sau sửa chữa dài hạn từ 3 đến 12 tháng.

– Thủ tục bảo hành nhanh gọn, đơn giản. Quý khách chỉ cần gọi liên hệ đến các kênh thông tin của Limosa và để lại số điện thoại đã đăng ký bảo hành, thợ kỹ thuật sẽ có mặt hỗ trợ tức thì trong 15 đến 30 phút.

– Limosa sẽ từ chối bảo hành nếu các lỗi phát sinh là do khách hàng sử dụng sai cách hoặc va chạm, tai nạn, hết thời gian bảo hành.

5. Phương thức liên hệ đặt dịch vụ sửa chữa, bảo hành tủ đông Kangaroo tại Limosa

Bạn có thể chọn 1 trong 3 cách dưới đây để liên hệ đặt dịch vụ tại Limosa – Trung tâm bảo hành tủ đông Kangaroo:

– Cách 1: Gọi điện tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

– Cách 2: Nhắn tin vào mục “chat với khách hàng” tại website limosa.vn.

– Cách 3: Gửi tin nhắn vào mục chat của fanpage Limosa.

6. Hướng dẫn sử dụng tủ đông Kangaroo đúng cách

Hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ tủ đông

– Các loại tủ đông Kangaroo hiện nay đều có bảng điều khiển nhiệt độ ở phần thành của thân tủ.

– Nút điều chỉnh có dạng xoay theo chiều kim đồng hồ để khách hàng có thể điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng.

– Sẽ có hai mức là min/off – tủ ở công suất thấp nhất, tắt nguồn hoặc max/hi – tủ ở công suất cao nhất, khách hàng chỉ cần vặn theo chiều kim đồng hồ là có thể điều chỉnh được nhiệt độ tủ.

– Nếu chỉ chứa lượng thực phẩm ít, bạn có thể chọn các mức công suất 2, 3, 4, khi chứa nhiều thực phẩm mới chỉnh lên mức 5, 6, 7 tùy theo công suất hoạt động của các loại tủ đông.

– Chỉ điều chỉnh lên mức cao nhất với thời gian ngắn nếu tủ đông chứa quá nhiều thực phẩm hay bạn cần làm lạnh nhanh vì khi hoạt động hết công suất sẽ tốn điện và giảm tuổi thọ của thiết bị.

Hướng dẫn di chuyển tủ đông

– Di chuyển tủ nhẹ nhàng để tránh xóc gas bên trong tủ quá nhiều.

– Di chuyển tủ đến nơi thì đặt tủ khoảng 1 – 2 tiếng đồng hồ để gas lắng xuống trước khi cắm điện sử dụng.

– Vị trí đặt tủ đông Kangaroo phù hợp là phía sau cách tường từ 20cm, hai bên cách các đồ dùng từ 12cm và nên để nơi thông thoáng để tủ có thể giải phóng lượng khí nóng ra bên ngoài.

Hướng dẫn cách xả tuyết và vệ sinh tủ đông đúng cách

Để tủ đông Kangaroo hoạt động tốt, bạn nên tiến hành vệ sinh tủ định kỳ khoảng 2 – 3 tháng tùy theo mức độ sử dụng theo các bước sau đây:

– Bước 1: Điều chỉnh nút nhiệt độ về mức thấp nhất “Min/off”, ngắt nguồn điện cấp cho tủ.

– Bước 2: Lấy tất cả thực phẩm, các phụ kiện trong tủ ra để vệ sinh. Trong thời gian đó, bạn mở cửa tủ để tuyết tan ra nhanh hơn. 

– Bước 3: Mở nắp thoát nước của tủ để nước chảy ra ngoài.

– Bước 4: Dùng khăn mềm lau khô các thành bên trong tủ, lỗ thoát nước và bên ngoài tủ.

– Bước 4: Lắp lại các phụ kiện và hoạt động lại tủ.

Lưu ý: Khởi động tủ khoảng 15 – 30 phút rồi mới cho thực phẩm vào tủ đông lại.

7. Những câu hỏi thường gặp

Điều kiện để tôi nhận được bảo hành tủ đông Kangaroo miễn phí của hãng là gì?

➤ Tủ đông của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Tủ đông Kangaroo bảo hành mấy năm?

➤ Tủ đông Kangaroo nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày sử dụng dịch vụ.

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành tủ đông của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Trên đây là thông tin cơ bản về dịch vụ bảo hành tủ đông Kangaroo tại Limosa. Nếu bạn cần biết thêm thông tin nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được giải đáp và tư vấn tận tình nhé!

Thông Tin Liên Hệ Limosa
Đánh Giá