Tủ đông Kangaroo đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, khi gặp phải hư hỏng, không phải thiết bị nào cũng được bảo hành miễn phí. Do đó, hãy đến Trung tâm bảo hành tủ đông Kangaroo Limosa để được cung cấp dịch vụ kịp thời. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ.

sua-tu-dong-tai-hoc-mon-2

1. Chính sách bảo hành tủ đông

1.1. Thời hạn bảo hành tủ đông

tủ đông Kangaroo được áp dụng bảo hành kể từ ngày mua trở đi hoặc tính từ ngày sản xuất. tủ đông Kangaroo có thời gian bảo hành là 24 tháng, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất..

1.2. Chính sách bảo hành tủ đông 

Tủ đông Kangaroo sẽ được bảo hành miễn phí tại các Trung tâm bảo hành tủ đông nếu đáp ứng được đủ những điều kiện dưới đây:

☛ Tủ đông Kangaroo còn thời gian bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành.

☛ Tủ đông Kangaroo gặp hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất hoặc do chất lượng linh kiện. 

☛ Tủ đông Kangaroo còn nguyên dạng, số seri, tem bảo hành,…

☛ Tủ đông Kangaroo còn nguyên vẹn phiếu bảo hành, ghi đầy đủ thông tin về họ tên khách hàng và ngày mua sản phẩm, không có dấu hiệu chỉnh sửa,…

☛ Tủ đông Kangaroo không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định của trung tâm bảo hành. 

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành tủ đông 

Trung tâm bảo hành tủ đông từ chối bảo hành miễn phí đối với trường hợp sau:

☛ Tủ đông Kangaroo đã hết thời hạn bảo hành.

☛ Tủ đông Kangaroo chưa kích hoạt bảo hành.

☛ Tủ đông Kangaroo bị trục trặc do khách hàng sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.

☛ Tủ đông Kangaroo bị trầy xước, ố bẩn, rỉ sét do tác động của môi trường.

☛ Tủ đông Kangaroo bị hư hỏng do sấm sét, hỏa hoạn,…

☛ Tủ đông Kangaroo đã sửa chữa ở trung tâm không nằm trong hệ thống ủy quyền chính thức của Kangaroo Vietnam.

1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành của tủ đông Kangaroo

Trung tâm bảo hành tủ đông tiếp nhận yêu cầu bảo hành tủ đông của khách hàng vào khung giờ hành chính 8h – 17h từ thứ hai đến thứ 7, trừ ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.

sua-tu-dong-tai-hoc-mon-3

2. Tại sao nên chọn dịch vụ bảo hành tủ đông của Limosa? 

Limosa – Trung tâm bảo hành tủ đông Kangaroo luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

✓ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Limosa có tay nghề cao, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản qua các khóa học. Ngoài ra, nhân viên còn làm việc rất cẩn thận, chu đáo, sửa chữa hư hỏng của tủ đông Kangaroo triệt để.

✓ Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng trực tổng đài 24/7, sẵn sàng tư vấn và tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

✓ Limosa tự tin hoàn thành sửa chữa, bàn giao tủ đông Kangaroo cho khách hàng đúng hẹn, không để khách hàng phải đợi chờ lâu.

✓ Dịch vụ tại Limosa có giá thành vô cùng phải chăng, hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi hộ gia đình.

✓ Thời gian bảo hành sau sửa chữa của Limosa dài hạn, kéo dài đến 12 tháng.

✓ Linh kiện thay thế của tủ đông Kangaroo tại Limosa đều là linh kiện chính hãng, chất lượng 100%, tuyệt đối không có sản phẩm kém chất lượng.

3. Quy trình sửa chữa và bảo hành tủ đông Kangaroo tại Limosa

Sau đây là quy trình sửa chữa, bảo hành tủ đông đúng chuẩn tại Limosa:

➤ Bước 1: Limosa tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sửa chữa và bảo hành tủ đông Kangaroo qua bộ phận trực tổng đài. 

➤ Bước 2: Tiếp theo, công ty điều phối kỹ thuật viên đến địa điểm khách hàng cung cấp trong khoảng 20-30 phút. 

➤ Bước 3: Sau khi đến nơi, thợ kỹ thuật kiểm tra tủ đông Kangaroo cẩn thận, tìm ra chính xác hư hỏng và đề xuất hướng sửa tủ đông hiệu quả, hợp lý với khách hàng.

➤ Bước 4: Dựa trên bảng giá niêm yết của Limosa, thợ kỹ thuật B=báo giá dịch vụ cụ thể với khách hàng. Nhân viên bắt đầu sửa chữa tủ đông Kangaroo khi khách hàng đồng ý.

➤ Bước 5: Quá trình sửa chữa kết thúc, thợ kỹ thuật vận hành tủ đông Kangaroo một lần nữa rồi mới bàn giao lại cho khách hàng.

➤ Bước 7: Nhân viên kỹ thuật gửi khách hàng phiếu bảo hành và nhận phí dịch vụ từ khách hàng.

➤ Bước 8: Sau 3 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ để hỏi thăm khách hàng về tình hình hoạt động của tủ đông Kangaroo. 

sửa tủ đông giá rẻ

4. Phương thức liên hệ đặt dịch vụ sửa chữa, bảo hành tủ đông Kangaroo tại Limosa

Bạn có thể chọn 1 trong 3 cách dưới đây để liên hệ đặt dịch vụ tại Limosa – Trung tâm bảo hành tủ đông Kangaroo:

❖ Cách 1: Gọi điện tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

❖ Cách 2: Nhắn tin vào mục “chat với khách hàng” tại website limosa.vn.

❖ Cách 3: Gửi tin nhắn vào mục chat của fanpage Limosa.

Trên đây là thông tin cơ bản về dịch vụ bảo hành tủ đông Kangaroo tại Limosa. Nếu bạn cần biết thêm thông tin nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được giải đáp và tư vấn tận tình nhé!

Thông Tin Liên Hệ Limosa