Bạn đang thắc mắc về chế độ, điều kiện bảo hành tủ đông Hòa Phát? Đừng lo, trong bài viết này, Limosa sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nhanh chóng. Chúng tôi cũng có cung cấp dịch vụ bảo hành tủ đông Hòa Phát uy tín, chất lượng. Do đó, nếu bạn có nhu cầu đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 nhé.

sua-tu-dong-tai-hoc-mon-2

1. Chính sách bảo hành tủ đông

1.1. Thời hạn bảo hành tủ đông

Tủ đông Hòa Phát có thời hạn bảo hành lên đến 30 tháng kể từ ngày mua. Đây là mức thời gian bảo hành vô cùng ưu đãi, có riêng ở Hòa Phát. 

1.2. Chính sách bảo hành tủ đông 

Tủ đông Hòa Phát sẽ được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đáp ứng đủ điều kiện sau đây:

☛ Tủ đông Hòa Phát vẫn đang trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

☛ Tủ đông Hòa Phát phải được kích hoạt bảo hành trước thời điểm quý khách yêu cầu bảo hành.

☛ Tủ đông Hòa Phát bị trục trặc do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành tủ đông

Trung tâm bảo hành tủ đông Hòa Phát sẽ không chấp nhận bảo hành miễn phí đối với trường hợp sau:

☛ Tủ đông Hòa Phát đã hết thời hạn bảo hành.

☛ Tủ đông Hòa Phát chưa được nhân viên kích hoạt bảo hành.

☛ Tủ đông Hòa Phát bị hư hỏng do nguồn điện tại địa phương gặp sự cố. 

☛ Tủ đông Hòa Phát bị trầy xước do điều kiện bảo quản sản phẩm kém.

☛ Tủ đông Hòa Phát xuất hiện vết ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường.

☛ Tủ đông Hòa Phát bị hư hỏng do lũ lụt, sấm sét, côn trùng gặm nhấm dây điện,…

☛ Tủ đông Hòa Phát đã sửa chữa ở đơn vị không được Hòa Phát ủy quyền chính thức.

1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành của tủ đông Hòa Phát

Trung tâm bảo hành tủ đông Hòa Phát tiếp nhận yêu cầu bảo hành tủ đông của khách hàng vào khung giờ hành chính từ thứ hai đến thứ 7, trừ những ngày lễ tết.

sua-tu-dong-tai-hoc-mon-3

2. Tại sao nên chọn dịch vụ bảo hành tủ đông của Limosa? 

Limosa – Trung tâm bảo hành tủ đông Hòa Phát tự tin sẽ làm quý khách hàng hài lòng với những ưu điểm vượt trội như sau:

✓ Limosa sở hữu đội ngũ thợ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, có kỹ năng và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo khắc phục được mọi hư hỏng của tủ đông Hòa Phát.

✓ Đội ngũ chuyên viên tư vấn Limosa luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

✓ Limosa có mức giá sửa chữa tủ đông Hòa Phát cực kỳ phải chăng, hợp lý, cạnh tranh so với thị trường. Chúng tôi cũng luôn công khai bảng giá trên trang web để khách hàng tiện theo dõi.

✓ Khi quý khách sử dụng dịch vụ tại Limosa, tủ đông Hòa Phát của bạn sẽ được bảo hành miễn phí sau sửa chữa từ 6 đến 12 tháng, tùy thuộc vào tình trạng hư hỏng.

✓ Linh kiện thay thế của tủ đông Hòa Phát được Limosa cung cấp chính hãng 100%, chúng tôi tuyệt đối nói không với sản phẩm kém chất lượng.

✓ Khách hàng sửa 3 tủ đông Hòa Phát trở lên có cơ hội nhận được mức ưu đãi giảm ngay 10% trên tổng hóa đơn.

3. Quy trình sửa chữa và bảo hành tủ đông Hòa Phát tại Limosa

Trung tâm bảo hành tủ đông Hòa Phát Limosa có quy trình sửa chữa, bảo hành tủ đông đạt chuẩn kỹ thuật như sau: 

➤ Bước 1: Limosa tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành tủ đông của khách hàng qua tổng đài, fanpage hoặc website limosa.vn. Công ty nhanh chóng điều phối nhân viên kỹ thuật đến địa điểm khách hàng yêu cầu.

➤ Bước 2: Ngay sau 20 – 30 phút, nhân viên đã đến nơi để tiến hành kiểm tra tủ đông Hòa Phát cẩn thận, xác định hư hỏng và đề xuất phương án sửa tủ đông hiệu quả, triệt để.

➤ Bước 3: Thợ kỹ thuật báo giá dịch vụ sửa chữa tủ đông Hòa Phát chi tiết với khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật bắt đầu sửa tủ đông. 

➤ Bước 4: Kết thúc quá trình sửa tủ đông, nhân viên kỹ thuật khởi động tủ đông Hòa Phát lần nữa rồi bàn giao lại cho khách hàng.

➤ Bước 5: Nhân viên kỹ thuật gửi khách hàng phiếu bảo hành và thu phí dịch vụ.

➤ Bước 6: Sau 2-3 ngày, chuyên viên CSKH của Limosa sẽ liên hệ để ghi nhận phản hồi, nhận xét của khách hàng về dịch vụ.

sửa tủ đông giá rẻ

4. Cách thức liên hệ đặt dịch vụ sửa chữa, bảo hành tủ đông Hòa Phát tại Limosa

Sau đây là 3 cách đặt dịch vụ tại Limosa – Trung tâm bảo hành tủ đông Hòa Phát:

❖ Cách 1: Gọi điện tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

❖ Cách 2: Nhắn tin vào mục “chat với khách hàng” tại website limosa.vn.

❖ Cách 3: Gửi tin nhắn vào mục chat của fanpage Limosa.

Hy vọng bài viết này của Limosa đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành tủ đông Hòa Phát. Nếu bạn còn thắc mắc nào cần giải đáp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Thông Tin Liên Hệ Limosa