Bạn đang không biết tivi Vsmart được bảo hành như thế nào? Đừng lo, bài viết sau của Limosa sẽ chia sẻ với bạn chế độ bảo hành tivi Vsmart. Nếu bạn có nhu cầu, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được hỗ trợ kịp thời nhé.

bao-hanh-tivi-samsung-1

1. Chính sách bảo hành tivi

1.1. Thời gian bảo hành tivi

Thời hạn bảo hành của tivi Vsmart được tính kể từ ngày mua trên hóa đơn hoặc ngày tivi Vsmart được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của Vsmart.

Cụ thể mời quý khách theo dõi bảng sau:

STT Hạng mụcThời gian bảo hành
1Thân máy24 tháng    
2Các phụ kiện đi kèm hoặc mua rời 06 tháng
3Thời hạn đổi tivi Vsmart mới30 ngày 
4Thời hạn bảo hành tính từ ngày sản xuất với thân sản phẩm               30 tháng

Về thời hạn bảo hành đối với tivi Vsmart được đổi mới

Thời hạn bảo hành của tivi Vsmart đã được đổi mới theo chính sách bảo hành là thời gian còn lại của tivi cũ trước khi được đổi.

Về thời hạn bảo hành linh kiện thay thế

➤ Thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nếu tại thời điểm sửa chữa thay thế, thời hạn bảo hành còn lại của tivi nhiều hơn 3 tháng.

➤ Thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được là 3 tháng kể từ ngày hoàn tất thay thế và bàn giao tivi cho Khách hàng nếu tại thời điểm sửa chữa thay thế, thời hạn bảo hành còn lại của tivi Vsmart ít hơn 3 tháng.       

➤ Thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế là 3 tháng kể từ ngày hoàn tất thay thế và bàn giao tivi Vsmart cho khách hàng nếu tại thời điểm sửa chữa thay thế, tivi không đủ điều kiện áp dụng bảo hành theo quy định.

1.2. Chính sách bảo hành tivi 

Tivi Vsmart sẽ được trạm bảo hành tivi Vsmart bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau:

☛ Tivi Vsmart vẫn đang trong thời hạn bảo hành

☛ Tivi Vsmart bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc do các lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất

☛ Tivi Vsmart không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định của trung tâm bảo hành tivi Vsmart

☛ Phiếu bảo hành tivi còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị chỉnh sửa 

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành tivi tại Limosa 

Tivi Vsmart bị từ chối bảo hành nếu: 

✘ Tivi Vsmart đã hết thời hạn bảo hành

✘ Tivi Vsmart bị hư hỏng do khách hàng sử dụng sai cách, đặt tivi ở nơi ẩm ướt, bụi bẩn

✘ Hư hỏng không do lỗi từ nhà sản xuất sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư

✘ Tivi không được phân phối hoặc sản xuất chính hãng bởi Vinsmart

✘ Tivi Vsmart bị một số lỗi thẩm mỹ bên ngoài như các vết trầy xước, vết lõm, vết nứt,…

✘ Tivi Vsmart bị hư hỏng do các loại động vật chui vào bên trong

✘ Tivi Vsmart bị hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, mạng internet,…

1.4. Thời gian cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành của tivi Vsmart 

Tùy vào từng hư hỏng mà trung tâm bảo hành tivi Vsmart sẽ có mức thời gian cung cấp dịch vụ khác nhau. Lỗi càng nhẹ thì thời gian sửa chữa càng nhanh.

bao-hanh-tivi-panasonic-1

2. Lý do nên chọn dịch vụ bảo hành tivi của Limosa

Limosa – Trung tâm bảo hành tivi Vsmart tự tin đem đến dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng chắc chắn sẽ thấy hài lòng bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:  

✔️ Limosa sở hữu đội ngũ thợ kỹ thuật có tay nghề cao, làm việc nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng chu đáo.

✔️ Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên CSKH cũng rất thân thiện, tư vấn chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

✔️ Linh kiện thay thế của tivi Vsmart chính hãng 100%.

✔️ Chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm ngay 10% cho quý khách giới thiệu khách hàng mới sử dụng dịch vụ của Limosa

✔️ Trang thiết bị bảo hành, sửa chữa tivi được Limosa đầu tư hiện đại, giúp quá trình sửa thiết bị đạt hiệu quả cao.

bao-hanh-tivi-panasonic-2

3. Quy trình bảo hành tivi của Limosa 

Quy trình bảo hành tivi tại Limosa được tiến hành như sau:

☑️ Bước 1: Limosa tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành tivi của khách hàng qua bộ phận trực tổng đài.

☑️ Bước 2: Công ty điều phối thợ kỹ thuật đến điểm hẹn trong thời gian ngắn.

☑️ Bước 3: Khi đến nơi, nhân viên kiểm tra kỹ tình hình của tivi và đưa ra phương án khắc phục hiệu quả.

☑️ Bước 4: Nhân viên báo giá dịch vụ chi tiết. Khi khách hàng đồng ý thì nhân viên mới bắt đầu sửa tivi.

☑️ Bước 5: Kết thúc sửa tivi, nhân viên vận hành thiết bị và bàn giao lại cho khách hàng.

☑️ Bước 6: Nhân viên thu phí dịch vụ.

☑️ Bước 7: Sau 3 ngày, chuyên viên CSKH của Limosa sẽ liên hệ với quý khách để ghi nhận phản hồi về dịch vụ.

bao-hanh-tivi-panasonic-3

4. Phương thức đặt dịch vụ bảo hành tivi Vsmart của Limosa

Dưới đây là 3 cách đặt dịch vụ bảo hành tivi tại Limosa: 

❖ Cách 1: Gọi điện tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

❖ Cách 2: Nhắn tin vào mục “chat với khách hàng” tại website limosa.vn.

❖ Cách 3: Gửi tin nhắn vào mục chat của fanpage Limosa.

Dịch vụ bảo hành tivi Vsmart của Limosa tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 khi quý khách có nhu cầu nhé. 

bao-hanh-tivi-samsung-3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *