Tivi Toshiba của gia đình bạn đang gặp trục trặc và bạn muốn tìm trung tâm bảo hành uy tín? Đừng lo, vì đã có Limosa – Trung tâm bảo hành tivi Toshiba uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để tìm biết rõ hơn về dịch vụ nhé.

bao-hanh-tivi-samsung-1

1. Chính sách bảo hành tivi

1.1. Thời gian bảo hành tivi Toshiba

Thời gian bảo hành của tivi Toshiba là 18 tháng tính từ ngày mua sản phẩm và không quá 24 tháng kể từ ngày xuất kho.

1.2. Chính sách bảo hành tivi 

Tivi Toshiba được trạm bảo hành tivi Toshiba bảo hành tivi Toshiba tại nhà khi đáp ứng đủ các kiều kiện sau:

☛ Tivi Toshiba chưa hết hạn bảo hành

☛ Tivi Toshiba hỏng hóc do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất

☛ Tivi Toshiba còn nguyên vẹn số seri, model, tem,… không bị sửa đổi 

☛ Tivi Toshiba phải số số máy trên phiếu bảo hành và sản phẩm giống nhau 

Tivi Toshiba sẽ được trạm bảo hành tivi Toshiba đổi mới sản phẩm nếu:

☛ Tivi Toshiba đã được trung tâm bảo hành sửa chữa nhiều lần mà không khắc phục được sự cố

☛ Lưu ý: Khách hàng có thể đổi chiếc tivi Toshiba mới cùng loại với sản phẩm cũ hoặc có thể chọn mua chiếc đời cao hơn nhưng phải trả thêm phí.

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành tivi tại Limosa 

Tivi Toshiba sẽ bị từ chối bảo hành nếu vi phạm 1 trong các điều khoản sau:

✘ Tivi Toshiba bị hư hỏng do người dùng sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất

✘ Tivi Toshiba được sử dụng quá định mức thiết kế của nhà sản xuất

✘ Tivi Toshiba bị hư hỏng do những yếu tố bên ngoài tác động như bão lũ, sét đánh, hỏa hoạn, nguồn điện không tương thích, bảo quản sản phẩm kém,…

✘ Tivi Toshiba có dấu hiệu đã được sửa chữa ở nơi không do Toshiba Việt Nam ủy quyền

✘ Phiếu bảo hành của tivi không còn nguyên vẹn, đã bị chỉnh sửa, bị tẩy xóa,…

✘ Nhãn ghi tên model, số seri, tem của tivi Toshiba bị phai mờ

1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành của tivi Toshiba 

Trạm bảo hành tivi hỗ trợ sửa chữa thiết bị theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất, chỉ khoảng 24h, tính từ lúc tổng đài chăm sóc khách hàng tivi toshiba tiếp nhận yêu cầu của quý khách. 

bao-hanh-tivi-panasonic-1

2. Tại sao nên chọn dịch vụ bảo hành tivi của Limosa? 

Trong trường hợp bạn không đủ điều kiện bảo hành ở trung tâm bảo hành thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Limosa là trung tâm bảo hành, sửa chữa tivi vô cùng chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tin chọn. Dịch vụ có những ưu điểm nổi bật như sau:

✔️ Limosa có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng, làm việc rất trách nhiệm, sửa chữa được triệt để mọi hư hỏng của tivi Toshiba. 

✔️ Limosa còn sở hữu đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng trực tổng đài hỗ trợ tivi Toshiba 24/7, nhiệt tình giải đáp tất cả thắc mắc cho khách hàng. 

✔️ Giá thành sửa chữa tivi Toshiba phải chăng, Limosa cũng công khai bảng giá minh bạch trên trang web Limosa.vn để giúp khách hàng dễ dàng tham khảo.

✔️ Trang thiết bị sửa tivi được Limosa đầu tư hiện đại, tân tiến, giúp quá trình bảo hành tivi Toshiba tại nhà đạt hiệu quả cao nhất.  

✔️ Limosa cung cấp linh kiện thay thế của tivi Toshiba chính hãng 100%, tuyệt đối không có hàng kém chất lượng. 

✔️ Limosa có nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm ngay 10% cho khách hàng sửa chữa từ 3 tivi Toshiba trở lên,…

✔️ Limosa cung cấp dịch vụ bảo hành tivi Toshiba tại nhà vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

bao-hanh-tivi-panasonic-2

3. Quy trình sửa chữa, bảo hành tivi chuyên nghiệp tại Limosa 

Quy trình sửa chữa, bảo hành tivi tại Limosa được tiến hành như sau:

☑️ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu 

Tổng đài chăm sóc khách hàng tivi Toshiba của Limosa tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành tivi của khách hàng. Sau đó phía công ty nhanh chóng điều phối thợ kỹ thuật đến tận nơi hỗ trợ quý khách.

☑️ Bước 2: Kiểm tra, tư vấn

Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật kiểm tra tình hình của tivi kỹ càng và đưa ra phương án sửa chữa thiết bị.

☑️ Bước 3: Tiến hành sửa tivi

Nhân viên báo giá dịch vụ sửa tivi. Khi khách hàng đồng ý, thợ kỹ thuật mới tiến hành bảo hành tivi Toshiba.

☑️ Bước 4: Vận hành, bàn giao

Quá trình sửa tivi kết thúc, nhân viên kỹ thuật vận hành thiết bị và bàn giao lại cho khách hàng. 

☑️ Bước 5: Thu phí dịch vụ

Nhân viên dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa sửa tivi, sau đó thu phí dịch vụ. 

☑️ Bước 6: Phản hồi

3 ngày sau, nhân viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để hỏi thăm về tình hình của tivi và ghi nhận đánh giá của khách hàng về dịch vụ.

bao-hanh-tivi-panasonic-3

4. Phương thức đặt dịch vụ bảo hành tivi tại Limosa

Cách đặt dịch vụ bảo hành tivi tại Limosa như sau: 

❖ Cách 1: Gọi điện tới tổng đài hỗ trợ tivi Toshiba qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

❖ Cách 2: Nhắn tin vào mục “chat với khách hàng” tại website limosa.vn.

❖ Cách 3: Gửi tin nhắn vào mục chat của fanpage Limosa.

Trên đây là những thông tin về chính sách bảo hành tivi Toshiba Limosa chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 nhé. 

bao-hanh-tivi-samsung-3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *