Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony Tốt Nhất TPHCM

Tivi Sony đã là một thiết bị quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được rõ các quy định bảo hành tivi Sony. Sau đây, Limosa sẽ giúp bạn hiểu rõ chính sách này và giới thiệu về dịch vụ sửa chữa tivi của chúng tôi.

1. Chính sách bảo hành 

bao-hanh-tivi-sony-1

1.1. Thời hạn bảo hành tivi Sony

Tivi Sony sẽ được bảo hành 2 năm tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua sản phẩm.

1.2. Các điều khoản chung

Chính sách bảo hành chỉ có giá trị tại các trung tâm bảo hành tivi Sony được liệt kê trên website của Sony Việt Nam.

Các linh kiện của tivi tự hư hỏng hoặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí.

Việc bảo hành sẽ không gồm việc hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, xóa bỏ các mật khẩu trên tivi.

Nếu tivi cần thay thế linh kiện, trung tâm có quyền sử dụng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp để thay thế.

1.3. Các trường hợp bị từ chối bảo hành

Tivi của bạn sẽ bị từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong các điều khoản sau đây:

✅ Tivi đã hết hạn bảo hành.

✅ Sự cố ở tivi không phải do lỗi cả nhà sản xuất hoặc không do các linh kiện, bộ phận tự tư hỏng.

✅ Tivi đã bị sửa chữa tại các cơ sở khác không được Sony ủy quyền chính thức.

✅ Tivi bị hư hỏng do thiên tai, sử dụng sai cách, có côn trùng chui vào bên trong,…

✅ Người dùng tự ý thay thế linh kiện của sản phẩm.

✅ Các hư hỏng ở tivi do lỗi của nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng internet,…

✅ Phiếu bảo hành tivi Sony không hợp lệ.

✅ Tem, nhãn ghi tên model, số seri của tivi không con nguyên vẹn.

2. Dịch vụ bảo hành tivi Sony sau sửa chữa của trung tâm điện lạnh LIMOSA

bao-hanh-tivi-sony-2

Nếu tivi bị từ chối bảo hành thì bạn có thể sửa chữa, khắc phục những hư hỏng của tivi tại các cơ sở sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp.

Hiện nay, điện lạnh Limosa luôn được khách hàng bình chọn là một trong những cơ sở sửa chữa uy tín bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kinh nghiệm được rút ra qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi tự tin sẽ khắc phục được tất cả các lỗi mà tivi của bạn đang gặp phải.

Ở Limosa, sau sửa chữa, quý khách sẽ được hỗ trợ bảo hành sản phẩm hoàn toàn miễn phí từ 3-6 tháng (tùy từng trường hợp).Không cần phải xuất trình hóa đơn, chỉ cần quý khách gọi đến trung tâm, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt.

Ngoài ra, dịch vụ này của chúng tôi còn có những điểm nổi bật sau:

🔰 Đội ngũ nhân viên sửa chữa giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn. Họ luôn nhiệt tình khi tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ.

🔰 Limosa đặc biệt quan tâm đến chính sách hậu mãi cho khách hàng sau khi sửa chữa.

🔰 Bảng giá của trung tâm luôn được đăng tải công trai trên limosa.vn, giúp khách hàng có thể dễ dàng đối chiếu với mức giá mà kỹ thuật viên báo lại.

🔰 Linh kiện thay thế cho tivi luôn chính hãng và có chất lượng tốt.

🔰 Quá trình sửa chữa sẽ diễn ra nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng.

🔰 Có nhiều ưu đãi, voucher giảm giá hấp dẫn đối với khách hàng quen thuộc.

🔰 Các phương án sửa chữa luôn hướng đến mục tiêu giảm tối đa chi phí cho khách hàng nhưng chất lượng của dịch vụ vẫn phải được đảm bảo.

3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi Sony của điện lạnh Limosa

bao-hanh-tivi-sony-3.

✅ Bước 1: Nhân viên tư vấn của trung tâm sẽ tiếp nhận tất cả các yêu cầu của quý khách đối với dịch vụ.

✅ Bước 2: Trung tâm nhanh chóng sắp xếp và cử nhân viên ở chi nhánh gần nhất đến để cung cấp dịch vụ cho bạn.

✅ Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra tivi để biết được chính xác mức độ hư hỏng, sau đó báo lại tình hình với khách hàng.

✅ Bước 4: Nhân viên đề xuất hướng xử lý và báo giá dịch vụ.

✅ Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng tiến hành sửa chữa tivi. Trong quá trình, nếu phát trình vấn đề khác, nhân viên sẽ báo lại với khách hàng  và thực hiện theo đúng quy định mà Limosa đặt ra.

✅ Bước 6: Khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ kiểm tra tivi lại một lần rồi mới bàn giao lại cho khách hàng, cấp phiếu bảo hành tivi Sony và thu phí.

✅ Bước 7: Sau khoảng 3 ngày, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng để nhận những góp ý, phản hồi về dịch vụ.

4. Một vài điều cần lưu ý khi sử dụng tivi

✅ Đọc kỹ quyển hướng dẫn kèm theo để nắm rõ được cách sử dụng tivi.

✅ Không đặt tivi ở những vị trí dễ có ánh nắng chiếu vào.

✅ Không nên xem tivi ở khoảng cách quá gần để tránh làm hại đến mắt của bạn.

✅ Khi tivi có biểu hiện bị hư hỏng, bạn cần liên hệ ngay đến các trạm bảo hành tivi Sony hoặc các địa chỉ sửa chữa uy tín.

✅ Không nên đặt các chậu cây cảnh ở gần tivi.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu được phần nào về các chính sách bảo hành tivi Sony. Nếu tivi của bạn không đủ điều kiện bảo hành thì hãy nhanh chóng liên hệ đến Limosa qua số hotline 1900 2276 – 028 7777 0077 để được hỗ trợ sửa chữa kịp thời nhé!