Trung tâm điện lạnh của chúng tôi tại TP. HCM là địa chỉ uy tín cho mọi khách hàng khi cần sửa chữa hoặc bảo hành tivi Sharp của nhà mình.  Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, điện tử và chăm sóc khách hàng, Limosa tự tin sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách, kẻ cả là những khách khó tính nhất. Để có thể hiểu rõ hơn về đơn vị của chúng tôi, mời các bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Trung tâm điện lạnh Limosa
Trung tâm điện lạnh Limosa

1. Một số hạn chế khi sử dụng chế độ tại Trung tâm bảo hành tivi Sharp

Những trường hợp không chấp nhận bảo hành:

– Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành thì cũng không được bảo hành

– Nếu quý khách tự ý tháo dỡ hoặc tự sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của hãng thì cũng không được bảo hành theo đúng quy định

– Hãng sẽ sẽ không chịu trách nhiệm với những thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ hoặc bị va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, hay do sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng mặc dù chúng với còn trong thời gian bảo hành

– Nếu phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc) cũng không được hãng thực hiện bảo hành cho

– Với những trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành tivi Sharp. Thì sẽ được bộ phận bảo hành đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại đơn vị. Nếu trường hợp phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách sẽ không được bảo hành. 

– Như vậy, với những trường hợp không được hãng bảo hành tivi Sharp và những giấy tờ, thủ tục rườm rà cần thiết để được bảo hành được chia sẻ bên trên. Đã cho khách hàng thấy được sự phức tạp và rườm rà khi ta cần bảo hành tivi Sharp tại hãng

Bảo hành Tivi Sharp
Bảo hành Tivi Sharp

2. Dịch vụ bảo hành sau sửa chữa tivi Sharp tại Điện lạnh Limosa 

Trong những trường hợp mà khách hàng không đủ điều kiện bảo hành tại hãng Thì có thể Liên hệ đến Trung tâm điện lạnh Limosa để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé. Điện lạnh Limosa tự hào là trung tâm chuyên bảo hành tivi Sharp với những ưu điểm nổi bật như:

✅ Với dịch vụ sửa tivi Sharp, Limosa cam kết phục vụ quý khách hàng nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi tiếp nhận thông tin là sẽ có mặt ngay

✅ Limosa hỗ trợ quý khách hàng ở mọi quận huyện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Bất cứ lúc nào bạn cần, hãy liên hệ ngay tới Trung tâm điện lạnh Limosa, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ và cả ngoài giờ làm việc.

✅Kỹ thuật viên tại điện lạnh Limosa là những người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện lạnh và điện tử, nên luôn có những giải pháp tối ưu nhất giúp cho khách hàng tối ưu được chi phí và thời gian của mình

✅ Limosa cam kết bảng giá sửa chữa tivi Sharp luôn được công khai và minh bạch nên không có tình trạng hét giá hay cố tình báo giá sai đến cho khách hàng.

✅ Có chính sách hậu mãi và có chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng

Dịch vụ sửa chữa Tivi Sharp tại Limosa
Dịch vụ sửa chữa Tivi Sharp tại Limosa

3. Quy trình sửa chữa Tivi Sharp của Điện lạnh Limosa

– Bước 1: Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu sửa chữa tivi sharp của quý khách hàng thông qua hotline 19002276 hoặc website của trung tâm.

– Bước 2: Xác nhận thời gian và điều phối kỹ thuật viên nhanh chóng đến tận nơi trong vòng 30 phút để kiểm tra và sửa chữa tivi sharp cho quý khách hàng.

– Bước 3: Dựa vào kết quả kiểm tra, nhân viên sẽ thông báo nguyên nhân cũng như cách giải pháp khắc phục triệt để hư hỏng của tivi sharp đang gặp phải.

– Bước 4: Sau khi có sự đồng ý của quý khách hàng, kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa tivi Sharp

– Bước 5: Sau khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại và bàn giao lại sản phẩm cho quý khách và tiến hành thu phí dịch vụ.

– Bước 6: Sau 3 ngày khi sử dụng dịch vụ sửa tivi Sharp, sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa gọi điện đến để hỏi thăm về

tình hình hoạt động của thiết bị cũng như nhận ý kiến đánh giá của khách hàng về dịch vụ.

Trung tâm điện lạnh Limosa rất được hân hạnh khi được đón tiếp quý khách mọi lúc, mọi nơi khi bạn có nhu cầu sửa chữa tivi Sharp.

Quy trình sửa chữa Tivi Sharp tại Limosa
Quy trình sửa chữa Tivi Sharp tại Limosa

4. Dịch vụ bảo hành sau sửa chữa tivi Sharp của Limosa trong bao lâu?

– Chính sách bảo hành từ 3-12 tháng (tùy từng trường hợp)

– Đến với Limosa quý khách không cần xuất trình hóa đơn, chỉ cần đúng số điện thoại

– Tuyệt đối không phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào nếu trong thời gian bảo hành lỗi đó gặp lại

Vậy, để sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo hành tivi Sharp, quý khách chỉ cần liên hệ ngay đến Limosa Tổng Đài 19002276 hoặc số HOTLINE 0933 599 211  hoặc thông qua website limosa.vn để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ sửa chữa tivi Sharp của bạn nhé!

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam