Công ty Limosa là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hành tivi Sanco uy tín, chất lượng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, khi có nhu cầu, bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ kịp thời nhé.

bao-hanh-tivi-samsung-1

1. Chính sách bảo hành tivi Sanco 

1.1. Thời gian bảo hành tivi

Thời gian bảo hành tivi tại Limosa tùy theo từng bộ phận của thiết bị. Với màn hình và bo mạch, thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, còn điều khiển tivi là 6 tháng.

1.2. Chính sách bảo hành tivi 

Tivi Sanco của quý khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau đây:

☛ Tivi Sanco còn thời hạn bảo hành

☛ Tivi Sanco bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc gặp các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra

☛ Tivi Sanco không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định của Limosa 

☛ Khách hàng còn giữ phiếu bảo hành tivi của Limosa hoặc hóa đơn của dịch vụ sửa chữa tivi. Trên phiếu phải có đầy đủ thông tin về họ tên khách hàng, ngày sử dụng sản phẩm thì mới được tính là đạt yêu cầu. 

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành tivi tại Limosa 

Tivi Sanco sẽ bị từ chối bảo hành nếu thuộc 1 trong các trường hợp dưới đây:

❖ Tivi Sanco hết thời hạn bảo hành tại Limosa 

❖ Tivi Sanco bị mất tem bảo hành 

❖ Tivi Sanco bị trục trặc do yếu tố môi trường như thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh,…

❖ Tivi Sanco bị hư hỏng vì khách hàng đặt ở nơi ẩm ướt, bụi bẩn

❖ Tivi Sanco bị nứt vỡ do tác động của khách hàng

❖ Tivi Sanco bị trục trặc do người dùng sử dụng sai hướng dẫn của Limosa 

bao-hanh-tivi-panasonic-1

2. Tại sao nên chọn dịch vụ bảo hành tivi Sanco của Limosa? 

Limosa tự tin là trung tâm bảo hành tivi chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:  

✔️ Về đội ngũ nhân viên

Limosa tuyển chọn đội ngũ nhân viên kỹ thuật kỹ lưỡng, thường xuyên tổ chức các khóa học bài bản để nâng cao tay nghề cho nhân viên. Ngoài ra, thợ kỹ thuật còn am hiểu tivi chuyên sâu, bắt bệnh nhanh chóng, sửa chữa hư hỏng của tivi dứt điểm. 

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa rất cởi mở, nhiệt tình tư vấn chính sách bảo hành chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

✔️ Về trang thiết bị bảo hành tivi 

Limosa đầu tư dụng cụ bảo hành tivi hiện đại, tân tiến để giúp quá trình bảo hành thiết bị diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả cao hơn.  

✔️ Về linh kiện thay thế  

Khi sửa chữa mà chẳng may linh kiện của tivi bị hỏng, Limosa sẽ hỗ trợ thay thế linh kiện mới chính hãng 100%, đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

✔️ Về các chương trình ưu đãi

Limosa có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn như:

+ Giảm ngay 10% cho quý khách giới thiệu khách hàng mới sử dụng dịch vụ của trung tâm

+ Giảm ngay 10% cho khách hàng yêu cầu sửa chữa 3 tivi trở lên

+ Giảm ngay 10% với khách hàng giới thiệu dịch vụ bảo hành tivi của Limosa tới mọi người

✔️ Limosa cam kết sẽ:

+ Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tivi tận nơi, nhanh chóng, không để khách hàng phải đợi lâu.

+ Bảo hành tivi sau sửa chữa lâu dài, lên đến 12 tháng.

bao-hanh-tivi-panasonic-2

3. Quy trình bảo hành tivi Sanco của Limosa 

Quý khách hàng tham khảo quy trình bảo hành tivi chuyên nghiệp tại Limosa:

☑️ Bước 1: Liên hệ đặt dịch vụ

Quý khách liên hệ đặt dịch vụ tại Limosa qua hotline, facebook, hoặc website. Sau khi xác nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng xong, công ty sẽ điều phối kỹ thuật viên đến địa điểm hẹn. 

☑️ Bước 2: Kiểm tra, tư vấn

Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật kiểm tra tình hình hoạt động của tivi kỹ lưỡng để xác định đúng sự cố tivi đang gặp phải, đồng thời đưa ra phương án sửa chữa thiết bị phù hợp. 

☑️ Bước 3: Tiến hành sửa thiết bị

Nhân viên báo giá sửa tivi chi tiết. Khi khách hàng đồng ý, thợ kỹ thuật mới tiến hành sửa chữa.

☑️ Bước 4: Vận hành, bàn giao

Quá trình sửa chữa tivi kết thúc, nhân viên vận hành thiết bị rồi mới bàn giao lại cho khách hàng. 

☑️ Bước 5: Nghiệm thu

Nhân viên dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa sửa tivi, sau đó tư vấn cách sử dụng tivi đúng cách cho khách hàng. 

☑️ Bước 6: Phản hồi

3 ngày sau, nhân viên CSKH của Limosa sẽ liên hệ với khách hàng hỏi thăm về tình hình của tivi và ghi nhận đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại Limosa.

bao-hanh-tivi-panasonic-3

4. Phương thức đặt dịch vụ bảo hành tivi Sanco của Limosa

Sau đây là 3 cách đặt dịch vụ bảo hành tivi tại Limosa: 

❖ Cách 1: Gọi điện tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

❖ Cách 2: Nhắn tin vào mục “chat với khách hàng” tại website limosa.vn.

❖ Cách 3: Gửi tin nhắn vào mục chat của fanpage Limosa.

Dịch vụ bảo hành tivi Sanco của Limosa tự tin sẽ không làm khách hàng phải thất vọng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé. 

bao-hanh-tivi-samsung-3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *