Tivi Philip là dòng tivi khá quen thuộc trong mỗi hộ gia đình. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn chưa hiểu rõ chế độ bảo hành tivi Philip. Vì vậy, trong bài viết này, Limosa sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về thời hạn cũng như chính sách bảo hành. Để được tư vấn nhanh chóng hơn, bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276.

Trung tâm điện lạnh Limosa
Trung tâm điện lạnh Limosa

1. Chính sách bảo hành tivi

1.1. Thời hạn bảo hành tivi

Tivi Philip có thời hạn bảo hành 2 năm tính từ ngày mua sản phẩm hoặc ngày kích hoạt sản phẩm.

1.2. Chính sách bảo hành tivi 

– Chế độ bảo hành tivi Philips chỉ được áp dụng tại các trung tâm bảo hành tivi Philips có tên trên trang web chính thức của Philips Việt Nam

– Các linh kiện của tivi Philips sẽ được bảo hành miễn phí nếu do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất hoặc do chất lượng linh kiện

– Linh kiện bị hỏng thì trạm bảo hành tivi Philip sẽ được thay thế bất kỳ linh kiện phù hợp.

Bảo hành tivi Philip
Bảo hành tivi Philip

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành tivi tại Limosa 

Tivi Philips sẽ bị từ chối bảo hành nếu vi phạm 1 trong các điều khoản dưới đây:

– Tivi Philips đã hết thời hạn bảo hành 

– Hư hỏng của tivi Philips do người dùng sử dụng sai cách hoặc tác động vật lý

– Tivi Philips đã được sửa chữa tại cơ sở khác không được Philips Vietnam ủy quyền chính thức.

– Tivi Philips bị hư hỏng do yếu tố môi trường như bão lũ, sét đánh,…

– Người sử dụng tự ý thay thế linh kiện không rõ nguồn gốc vào tivi Philips

– Tivi gặp trục trặc do lỗi của nguồn điện, mạng internet,…

– Phiếu bảo hành của tivi đã bị chỉnh sửa, tẩy xóa, không hợp lệ

– Nhãn ghi tên model, số seri, tem của tivi Philips bị mờ, không nhìn rõ 

Bảo hành Tivi Philip tại Limosa
Bảo hành Tivi Philip tại Limosa

2. Tại sao nên chọn dịch vụ bảo hành tivi của Limosa?

Nếu tivi Philips của bạn bị từ chối bảo hành do vi phạm điều kiện bảo hành kể trên thì bạn có thể lựa chọn xử lý hư hỏng tại Limosa – Trạm bảo hành tivi Philips. Với nhiều năm kinh nghiệm, Limosa tự tin khắc phục được mọi sự cố của tivi Philips. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ:

– Về đội ngũ nhân viên

Limosa có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề thành thạo, trình độ chuyên môn cao. Nhân viên luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng, làm việc nhiệt huyết, tận tâm, yêu nghề, sửa chữa triệt để mọi hư hỏng của tivi Philips. 

Ngoài ra, Limosa còn có đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng rất thân thiện, cởi mở. Nhân viên trực tổng đài bảo hành tivi Philips 24/7, nhiệt tình giải đáp thắc mắc và tư vấn cụ thể cho khách hàng. 

– Về giá thành sửa chữa tivi

Limosa luôn công khai bảng giá rõ ràng trên trang web Limosa. vn để giúp khách hàng dễ dàng tham khảo mức giá. Giá thành tại Limosa – Trung tâm bảo hành tivi Philips rất phải chăng, bình ổn.

– Về linh kiện thay thế

Limosa cung cấp linh kiện thay thế của tivi Philips chính hãng 100%, đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

– Về quá trình làm việc

Các bước sửa chữa được tiến hành chuyên nghiệp, diễn ra nhanh chóng để không làm gián đoạn sinh hoạt của khách hàng.

– Về chương trình ưu đãi 

Limosa có nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm ngay 10% cho khách hàng giới thiệu dịch vụ của Limosa tới bạn bè,…

– Về trang thiết bị sửa chữa, bảo hành tivi 

Dụng cụ bảo hành tivi được Limosa đầu tư hiện đại, tân tiến, giúp quá trình sửa chữa đạt hiệu quả tối ưu nhất.  

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ bảo hành tivi Philip tại Limosa
Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ bảo hành tivi Philip tại Limosa

3. Quy trình sửa chữa, bảo hành tivi tại Limosa

Sau đây là quy trình sửa chữa, bảo hành tivi đạt chuẩn kỹ thuật tại Limosa:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Tổng đài bảo hành tivi Philips của Limosa tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành tivi của khách hàng. Sau đó trạm bảo hành tivi Philip Limosa sẽ nhanh chóng phân công thợ kỹ thuật đến địa điểm hẹn. 

Bước 2: Kiểm tra, tư vấn

Sau khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật kiểm tra tình hình hiện tại của tivi, xác định phương án sửa chữa thiết bị phù hợp. 

Bước 3: Tiến hành sửa thiết bị

Nhân viên báo giá dịch vụ sửa chữa tivi chi tiết. Khi khách hàng đồng ý, thợ kỹ thuật mới tiến hành sửa thiết bị.

Bước 4: Vận hành, bàn giao

Quá trình sửa chữa tivi hoàn tất, nhân viên khởi động thiết bị rồi mới bàn giao lại cho khách hàng. 

Bước 5: Thu phí dịch vụ

Nhân viên dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa sửa tivi, sau đó thu phí dịch vụ. 

Bước 6: Phản hồi

1-3 ngày sau, nhân viên CSKH của Limosa sẽ liên hệ với khách hàng hỏi thăm về tình hình của tivi và ghi nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ.

Quy trình sửa chữa, bảo hành tivi tại Limosa 
Quy trình sửa chữa, bảo hành tivi tại Limosa 

4. Phương thức đặt dịch vụ bảo hành tivi tại Limosa

Dưới đây là cách đặt dịch vụ bảo hành tivi tại Limosa: 

Cách 1: Gọi điện tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

Cách 2: Nhắn tin vào mục “chat với khách hàng” tại website limosa.vn.

Cách 3: Gửi tin nhắn vào mục chat của fanpage Limosa.

5. Một số câu hỏi về dịch vụ bảo hành tivi Philip tại Limosa

Dịch vụ bảo hành tivi Philip tại Limosa trong khoảng thời gian bao lâu?

Dịch vụ bảo hành tivi Philip từ 03 – 12 tháng tuỳ vào lỗi hư hỏng trên tivi .

Điều kiện bảo hành tivi Philip tại Limosa?

Những hư hỏng trên tivi Philip lỗi thuộc về nhà sản xuất, do kỹ thuật viên tại trung tâm làm hỏng trong quá trình sửa chữa.

Làm sao để liên hệ với dịch vụ bảo hành tivi Philip tại Limosa?

Có thể liên hệ trực tiếp với dịch vụ bảo hành tivi Philip tại Limosa qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211 , fanpage, website.

Hy vọng bài viết này của Limosa đã cung cấp cho bạn những thông tin về chính sách bảo hành tivi Philip hữu ích. Nếu bạn còn cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 nhé. 

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam
Đánh Giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *