Trung Tâm Bảo Hành Tivi Mobell Nhanh Chóng Chất Lượng

Bạn đang thắc mắc về chính sách, quy định bảo hành tivi Mobell? Ở bài viết dưới đây, Limosa sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này và giới thiệu về dịch vụ sửa chữa tivi của chúng tôi.

1. Chính sách bảo hành

1.1. Điều kiện bảo hành tivi Mobell

bao-hanh-tivi-mobell-1

✅ Sản phẩm do Công ty TNHH xuất nhập khẩu Mobell phân phối.

✅ Tivi vẫn còn nguyên tem của nhà phân phối và tem bảo hành sản phẩm.

✅ Thẻ bảo hành, tem bảo hành (đối với phụ kiện) của tivi vẫn còn nguyên vẹn.

✅ Tivi vẫn còn thời hạn bảo hành theo quy định của Mobell.

✅ Thông tin ở trên tivi và trên thẻ bảo hành phải khớp nhau.

 1.2. Từ chối bảo hành

🔰 Bạn sẽ bị trung tâm bảo hành tivi Mobell từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong các điều sau:

🔰 Làm giả thẻ bảo hành tivi, tem của nhà phân phối và tem bảo hành.

🔰 Tivi bị hư hỏng do được sửa chữa ở các cơ sở không được ủy quyền chính thức bởi Mobell

🔰 Tivi có dấu hiệu cháy nổ, va chạm, rơi vỡ, có nước chảy vào bên trong,…

🔰 Tivi bị hư hỏng do sử dụng sai cách, không theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

1.3. Thời gian sửa chữa,  bảo hành

✅ Thời gian bảo hành tivi Mobell sẽ không quá 7 ngày kể từ ngày nhận thiết bị (không tính các ngày nghỉ).

✅ Nếu trung tâm giữ tivi trên 07 ngày để kiểm tra sau khi sửa chữa những hư hỏng nặng thì trung tâm sẽ phải thông báo tới khách hàng.

1.4. Quy định đổi board

Khách hàng sẽ được đổi board nếu tivi được bảo hành 3 lần nhưng cùng 1 lỗi và tivi đủ điều kiện bảo hành theo quy định của Mobell.

2. Dịch vụ bảo hành tivi Mobell sau sửa chữa của điện lạnh Limosa

Nếu như bạn không đủ điều kiện để được bảo hành tivi miễn phí thì bạn có thể sửa chữa tivi ở các cơ sở, địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp.

Hiện nay, Limosa luôn được bình chọn là một trong những trung tâm điện lạnh thuộc top đầu khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ sửa chữa tivi của chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi những điểm nổi bật sau:

🟡 Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên sửa chữa giàu kinh nghiệm, có kỹ năng và chuyên môn cao.

🟡 Nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc của bạn.

🟡 Mức giá cực kỳ hợp lý và cam kết sẽ không cao hơn mức giá ở các trạm bảo hành.

🟡 Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, tivi Mobell của bạn sẽ được bảo hành miễn phí từ 3-12 tháng (tùy trường hợp). Ngay khi bạn liên hệ đến trung tâm, chúng tôi sẽ nhanh chóng cử kỹ thuật viên đến để bảo hành cho bạn mà không cần phải qua các thủ tục khác.

🟡 Linh kiện mà Limosa sử dụng để thay thế đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo.

🟡 Nhân viên được trang bị đầy đủ dụng cụ cần thiết cho quá trình sửa chữa.

🟡 Tất cả các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ đều được trung tâm giải quyết nhanh chóng.

🟡 Khách hàng có cơ hội được tặng nhiều voucher giảm giá hấp dẫn.

3. Cách thức đặt lịch dịch vụ bảo hành tivi Mobell sau sửa chữa của điện lạnh Limosa

bao-hanh-tivi-mobell-2

Sau đây, Limosa sẽ giới thiệu đến các bạn 2 cách đơn giản nhất để đặt lịch dịch vụ tại trung tâm.

3.1 Cách thứ nhất: liên hệ đến số hotline của Limosa

Khi có nhu cầu đặt lịch, bạn có thể gọi trực tiếp vào một trong 3 số hotline sau 0933 599 211 – 1900 2276 – 028 7777 0077. Lúc này, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ là người nghe máy và tiếp nhận thông tin cũng như yêu cầu của bạn đối với dịch vụ sửa chữa.

3.2 Cách thứ hai: đặt qua trang web limosa.vn

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào website limosa.vn. Khi đó, ở phía góc của màn hình sẽ xuất hiện một khung chat. Bạn chỉ cần điền đầy đủ tên, số điện thoại và nội dung. Ngay sau đó, nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện lại cho bạn để xác nhận yêu cầu đặt lịch.

Như vậy, chỉ với 2 cách đơn giản như trên, bạn đã đặt lịch thành công dịch vụ tại Limosa. Chúng tôi sẽ nhanh chóng sắp xếp và điều phối nhân viên đến để cung cấp dịch vụ cho bạn.

4. Một vài lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng tivi

bao-hanh-tivi-mobell-3

Bạn nên đọc kỹ quyển hướng dẫn của nhà sản xuất để có thể sử dụng tivi một cách tốt nhất.

🟩 Cất giữ phiếu bảo hành tivi Mobell cẩn thận để tránh làm mất hoặc rách.

🟩 Nguồn điện cấp cho tivi cần được ổn định.

🟩 Tivi nên được đặt cách tường khoảng 3 cm.

🟩 Không nên đặt tivi Mobell ở những vị trí có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

🟩 Khi tivi có biểu hiện bị hư hỏng, bạn cần nhanh chóng liên hệ đến các trạm bảo hành hoặc các cơ sở sửa chữa uy tín để xử lý kịp thời.

🟩 Nên xem tivi ở khoảng cách thích hợp để tránh làm tổn thương mắt.

🟩 Bảo dưỡng tivi thường xuyên.

🟩 Điều chỉnh mức độ sáng của tivi sao cho phù hợp nhất.

Hy vọng, qua bài viết trên đây, Limosa đã giúp các bạn hiểu thêm về chính sách bảo hành tivi Mobell. Nếu bạn còn cần tư vấn thêm bất kỳ thông tin gì hoặc có nhu cầu sửa chữa thì hãy liên hệ tới chúng tôi qua số hotline 0933 599 211 – 028 7777 0077 để được hỗ trợ nhanh nhất.