Tivi Casper là một thiết bị rất được ưa chuộng sử dụng tại các gia đình Việt hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều người dùng vẫn chưa nắm rõ chính sách bảo hành. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tất cả những thông tin liên quan tới bảo hành tivi Casper. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi tới HOTLINE 1900 2276 hoặc 0933 599 211 để được Limosa hỗ trợ kịp thời nhé!

Limosa - Đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh Uy Tín
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam

1. Chính sách bảo hành tivi Casper

1.1. Thời gian bảo hành

Màn hình và bo mạch của tivi mang nhãn hiệu Casper được bảo hành 24 tháng. Loa có thời gian bảo hành 18 tháng và 6 tháng đối với điều khiển tivi Casper.

1.2. Chính sách bảo hành 

– Cùng tham khảo những điều kiện để bảo hành tivi hãng Casper miễn phí nhé!

– Tivi Casper đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống Casper Việt Nam hoặc có hóa đơn trùng khớp với model, số seri trên bao bì tivi.

– Tivi Casper được sử dụng theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất.

– Tivi Casper gặp các trục trặc, hư hỏng về linh kiện.

Tivi Casper bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

– Số ID, số serial và tem niêm phong in trên tivi Casper phải còn nguyên vẹn, không bị rách, mờ.

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành

Bảo hành tivi hãng Casper
Bảo hành tivi hãng Casper

Tivi Casper trong các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành:

– Thời gian bảo hành tivi hãng Casper theo quy định của nhà sản xuất đã hết.

– Tivi Casper bị hỏng hóc do quá trình vận chuyển, lắp đặt không đúng cách, sử dụng nguồn điện không phù hợp với thiết bị.

– Tivi Casper gặp sự cố do các vật lạ đi vào máy (ví dụ như rác, bụi, côn trùng,…).

– Tivi Casper đã được tháo rỡ, sửa chữa tại một địa điểm không thuộc ủy quyền của nhà sản xuất.

Tivi Casper gặp sự cố do các tác nhân như: lũ lụt, thiên tai,…

– Người dùng không sử dụng theo những gì nhà sản xuất khuyến nghị.

– Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm như dây cáp, pin,… sẽ không nằm trong chính sách bảo hành.

1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành tivi Casper

– Đối với những khách hàng sinh sống tại các thành phố lớn, trung tâm bảo hành tivi Casper sẽ hỗ trợ trong 1 ngày. 

– Đối với những khách hàng sinh sống ở ngoại thành, thời gian hỗ trợ bảo hành sẽ là 2 ngày.

– Đối với khách hàng có khoảng cách quá xa so với trung tâm bảo hành, hai bên sẽ cùng thống nhất một phương án hợp lý nhất. 

Thời gian sửa chữa, bảo hành Tivi Casper tại Limosa
Thời gian sửa chữa, bảo hành Tivi Casper tại Limosa

2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tivi hãng Casper của Limosa

Trong trường hợp tivi Casper của bạn hết thời gian bảo hành hoặc không thể bảo hành do bị mất phiếu, hãy đến ngay với Limosa. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin là trung tâm bảo hành tivi Casper uy tín bởi những thế mạnh như sau:

– Đội ngũ kỹ thuật viên được lựa chọn bài bản, kỹ lưỡng. 100% sở hữu đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cần thiết của một người thợ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm.

– Tư vấn viên luôn làm việc tận tâm, tận lực, hỗ trợ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong điều kiện có thể.

– Chỉ cần khách hàng liên hệ tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, kỹ thuật viên của Limosa sẽ tới ngay sau 15 – 30 phút để hỗ trợ.

– Tổng đài bảo hành tivi Casper của Limosa hoạt động liên tục 24/7, kể cả ngày cuối tuần hay ngày lễ.

– Quy trình sửa chữa và bảo hành tivi thương hiệu Casper luôn được Limosa tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc về an toàn.

– 100% tivi sau khi sửa chữa, bảo hành tại Limosa hoạt động trơn tru, hiệu quả.

– Bảng giá dịch vụ sửa chữa và bảo hành tivi của Limosa luôn ở mức phải chăng, hợp lý, mọi khách hàng đều có thể chi trả được.

– Limosa luôn có sẵn linh kiện, phụ kiện chính hãng để thay thế cho tivi Casper và được bảo hành từ 3 – 12 tháng, tùy vào từng linh kiện.

– Chính sách bảo hành tivi sau khi sửa chữa luôn được Limosa quan tâm. Chúng tôi cam kết bảo hành chu đáo, tận tâm và hoàn toàn miễn phí cho mọi khách hàng.

– Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của Limosa từ lần thứ 2 trở đi, chúng tôi sẽ tặng ngay phiếu giảm giá 10%.

Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tivi hãng Casper của Limosa
Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tivi hãng Casper của Limosa

3. Quy trình sửa chữa và bảo hành tivi hãng Casper tại Limosa

Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tivi hãng Casper luôn được Limosa thực hiện theo một quy trình đúng chuẩn. Cụ thể như sau: 

– Bước 1: Khách hàng sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu sửa chữa và bảo hành tivi hãng Casper vui lòng gọi tới tổng đài bảo hành tivi Casper của Limosa 1900 2276 hoặc nhắn tin vào fanpage Limosa/ website limosa.vn, chuyên viên CSKH của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và gửi tới bộ phận kỹ thuật.

– Bước 2: Kỹ thuật viên tại chi nhánh gần nhất sẽ được điều phối tới hỗ trợ khách hàng ngay sau 15 – 30 phút.

– Bước 3: Kỹ thuật viên thông báo tình trạng hỏng hóc của tivi Casper tới khách hàng và tư vấn giải pháp hữu hiệu.

– Bước 4: Thông báo chi phí sửa chữa tivi Casper cho khách hàng.  

– Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên của Limosa tiến hành khắc phục lần lượt các lỗi hỏng của tivi.

– Bước 6: Cho tivi Casper chạy thử để đảm bảo thiết bị đã hoạt động ổn định.

– Bước 7: Gửi khách hàng hóa đơn và phiếu bảo hành chi tiết dành cho dịch vụ sửa chữa tivi Casper.

– Bước 8: Sau 3 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ để xin ý kiến đóng góp về dịch vụ và hỗ trợ nếu khách hàng cần.

Sửa chữa, bảo hành tivi Casper tại Limos
Sửa chữa, bảo hành tivi Casper tại Limos

4. Cách liên hệ với trung tâm bảo hành tivi Casper Limosa

– Cách 1: Gọi điện tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

– Cách 2: Nhắn tin vào mục “chat với khách hàng” tại website limosa.vn.

– Cách 3: Gửi tin nhắn vào mục chat của fanpage Limosa.

Vừa rồi, Limosa đã chia sẻ tới bạn tất cả những thông tin về chính sách bảo hành tivi Casper cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại gọi tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời nhé!

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *