Limosa chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành nồi lẩu điện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng bảo hành nồi dài hạn sau khi sửa chữa đảm bảo khách hàng có thể an tâm với dịch vụ của chúng tôi. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn chi tiết dịch vụ ngày nhé
DỊCH VỤ BẢO HÀNH NỒI LẨU ĐIỆN – LIMOSA:
- Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP. HCM
- Tổng đài: 1900 2276
- Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
- Nhận bảo hành các loại nồi lẩu điện như: nồi lẩu điện mini, nồi lẩu điện đa năng, nồi lẩu điện 2 ngăn, nồi lẩu điện 5 lít, nồi lẩu điện 1 người, nồi lẩu điện vuông,…đến từ các thương hiệu như: Sunhouse, Lock&Lock, Benny, Goldsun, Comet, Bigsun, Sony,…
- Hỗ trợ bảo hành nồi lẩu điện trên tất cả các tuyến đường, quận, huyện tại TP. HCM
1. Chính sách bảo hành nồi lẩu điện của hãng
1.1. Thời gian nồi lẩu điện còn được bảo hành
- Các thương hiệu nồi lẩu điện hỗ trợ bảo hành máy từ 12 – 24 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.
- Nếu trong thời hạn bảo hành mà máy có xuất hiện các dấu hiệu hư hỏng trong quá trình sử dụng khách hàng có thể đem sản phẩm đến các trung tâm bảo hành nồi lẩu điện tại TPHCM như Limosa để được hỗ trợ sửa nồi lẩu điện.
1.2. Các chính sách bảo hành của nồi lẩu điện
Nồi lẩu điện được chấp nhận bảo hành tại các trạm bảo hành nếu đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
- Nồi lẩu điện còn thời hạn bảo hành như trên phiếu bảo hành.
- Các lỗi hư hỏng trên nồi do lỗi bên nhà sản xuất
- Khách hàng còn giữ phiếu bảo hành của nồi lẩu điện.
- Phiếu bảo hành của nồi bị mờ, lem không thể xác nhận các thông tin ở trên đó
1.3. Các trường hợp nồi lẩu điện không được áp dụng bảo hành
- Nồi lẩu điện hết hiệu lực, thời hạn bảo hành.
- Nồi lẩu điện bị rỉ sét hoặc ăn mòn do dùng trong thời gian dài.
- Do người dùng sử dụng sai cách của nhà sản xuất dẫn đến các hư hỏng của nồi.
- Nồi lẩu điện bị hư hỏng do khách hàng sử dụng để nấu các sản phẩm hư hại.
- Nồi lẩu điện bị hư hỏng do lỗi của nhân viên trong quá trình vận chuyển.
- Nồi lẩu điện bị hư hỏng thiên tai, hỏa hoạn, hoặc các tác động vật lý bên ngoài làm hư nồi.
Nếu nồi lẩu điện của bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, hoặc quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian. Vậy hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn sửa chữa và cung cấp dịch vụ bảo hành nồi lẩu điện sau sửa chữa miễn phí và thuận tiện.
2. Dịch vụ bảo hành nồi lẩu điện tại Limosa
2.1. Limosa hỗ trợ bảo hành tất cả các thương hiệu nồi lẩu điện trên thị trường
Limosa nhận bảo dưỡng nồi lẩu điện đến từ các thương hiệu sau:
Nồi lẩu điện Sunhouse | Nồi lẩu điện đa năng Lock&Lock | Nồi lẩu điện Bigsun | Nồi lẩu điện Benny |
Nồi lẩu điện Lock&Lock | Nồi lẩu điện Comet | Nồi lẩu điện Goldsun | Nồi lẩu điện Happy Call |
Nồi lẩu điện Elmich | Nồi lẩu điện Mishio | Nồi lẩu điện Sony | Nồi lẩu điện Fujika |
Nồi lẩu điện Kangaroo | Nồi lẩu điện Osaka | Nồi lẩu điện Toshiba | Nồi lẩu điện Electrolux |
Nồi lẩu điện Happy Cook | Nồi lẩu điện Sharp | Nồi lẩu điện Goldsun | Nồi lẩu điện Midea |
Cùng các thương hiệu khác trên thị trường
2.1. Limosa hỗ trợ bảo hành tất cả các loại nồi lẩu điện trên thị trường
Limosa có chính sách bảo hành nồi lẩu điện cho các loại sau:
Nồi lẩu điện mini | Nồi lẩu điện đa năng mini | Nồi lẩu điện loại nhỏ |
Nồi lẩu điện đa năng | Nồi lẩu điện có xửng hấp | Nồi lẩu điện thông minh |
Nồi lẩu điện 2 ngăn | Nồi lẩu điện 1 người | Nồi lẩu điện tráng men sứ |
Nồi lẩu điện 5 lít | Nồi lẩu điện vuông | Nồi lẩu điện dung tích lớn |
Cùng tất cả các loại nồi lẩu điện khác trên thị trường.
2.3. Các ưu điểm của trung tâm bảo hành nồi lẩu điện Limosa
Dịch vụ bảo hành nồi lẩu điện của Limosa nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi những ưu điểm như sau:
- Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, thành thạo, sẽ bảo hành nồi cho khách hàng cẩn thận, hiệu quả. Nhân viên làm việc nhiệt tình tận tâm hỗ trợ mọi dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Ngoài ra, Limosa còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn lắng nghe và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng 1 cách nhanh chóng và nhiệt tình nhất. Khách hàng có thể liên hệ để được bảo hành thiết bị 24/24 bởi nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách.
- Limosa luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị bảo hành nồi lẩu điện tiên tiến, hiện đại để giúp quá trình bảo hành thiết bị diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.
- Giá thành dịch vụ tại Limosa cực kỳ phải chăng, hợp lý, chi tiết giá thành sẽ được báo rõ ràng cho khách trước khi tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng.
- Limosa cung cấp tất cả linh kiện thay thế của nồi lẩu điện chính hãng có nguồn gốc rõ ràng các linh kiện đều sẽ được bảo hành riêng khi thay thế khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm sau khi được bảo dưỡng.
- Trung tâm bảo hành nồi lẩu điện Limosa cam kết với khách hàng sẽ cung cấp dịch vụ tận nơi, nhanh chóng.
- Limosa sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng nếu sau khi sửa chữa, bảo dưỡng nồi lẩu điện không hoạt động được hiệu quả như ban đầu.
3. Quy trình làm việc của trung tâm bảo hành nồi lẩu điện Limosa
Dưới đây là quy trình bảo hành cho nồi lẩu điện đạt chuẩn kỹ thuật, chuyên nghiệp tại Limosa:
Bước 1: Limosa ghi nhận thông tin và yêu cầu bảo dưỡng nồi lẩu điện của khách hàng qua hotline, facebook hoặc website. Ngay sau đó, phía công ty sẽ phân công nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ khách hàng ngay sau khi đã có thông tin.
Bước 2: Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật kiểm tra tổng thể tình hình của nồi lẩu điện cẩn thận để xác định phương án bảo hành cho an toàn và phù hợp nhất. Rồi sẽ báo lại chi tiết cho khách hàng.
Bước 3: Khi khách hàng đồng ý với cách sửa chữa và giá thành thay thế linh kiện (nếu có), nhân viên mới tiến hành bảo hành nồi ngay lập tức.
Bước 4: Quá trình bảo hành nồi lẩu điện kết thúc, nhân viên kỹ thuật vận hành thiết bị lần cuối khi đã xác nhận không còn các hư hỏng kỹ thuật sẽ bàn giao lại nồi ngay cho khách.
Bước 5: Nhân viên dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa bảo hành nồi lẩu điện, sau đó tư vấn cách dùng hiệu quả cũng như thu phí dịch vụ và dán phiếu bảo hành mới lên máy.
Bước 6: Sau 2–3 ngày, nhân viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng hỏi thăm về tình hình hoạt động của nồi lẩu điện và lắng nghe trải nghiệm sử dụng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên với khách hàng.
4. Cách đặt dịch vụ bảo hành cho nồi lẩu điện tại trung tâm Limosa
Để đặt dịch vụ bảo hành nồi lẩu điện tại Limosa, quý khách chọn 1 trong 3 cách dưới đây:
- Cách 1: Khách hàng liên hệ đặt lịch qua nhân viên trực tổng đài qua HOTLINE 1900 2276.
- Cách 2: Khách hàng cũng có thể vào website Limosa.vn và để lại các thông tin liên hệ ở đó để chúng tôi hỗ trợ bạn.
- Cách 3: Ở Fanpage Facebook Limosa khách hàng có thể nhắn tin để đặt lịch 1 cách dễ dàng.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo hành nồi lẩu điện
Điều kiện để tôi nhận được bảo hành nồi lẩu điện miễn phí của hãng là gì?
Nồi lẩu điện của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ lúc mua và không nằm trong các trường hợp từ chối bảo hành của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.
Khi nồi lẩu điện của tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì phải làm sao?
Trong trường hợp nồi lẩu điện của bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian thì hãy liên hệ ngay dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua HOTLINE 1900 2276. Limosa luôn đảm bảo độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.
Nồi lẩu điện có thời hạn bảo hành mấy năm?
Nồi lẩu điện nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày sử dụng dịch vụ.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Limosa có làm vào ngày lễ không?
Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.
Dịch vụ bảo hành nồi lẩu điện của Limosa tự tin sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ khi quý khách có nhu cầu nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ bảo hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |