Khách hàng khi có nhu cầu bảo hành nồi hấp điện với giá thành tiết kiệm thì hãy đến với Limosa nhé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn qua số HOTLINE 1900 2276. Để giúp khách hàng hiểu rõ về đơn vị Limosa, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn dịch vụ bảo hành nồi hấp điện qua bài viết dưới đây.
1. Chính sách bảo hành của Limosa
1.1 Thời gian bảo hành
– Nồi hấp điện sẽ được Limosa bảo hành với thời gian tối đa là 24 tháng.
– Còn đối với các linh kiện, nguyên liệu thay thế, khách hàng sẽ có thời gian bảo hành dịch vụ tại Limosa là 12 tháng kể từ ngày bàn giao linh kiện và thẻ bảo hành.
1.2 Chính sách bảo hành
– Nồi hấp điện có một số lỗi do sự cố của đội ngũ Limosa.
– Một số lỗi hư hỏng của nồi hấp điện nằm trong chính sách bảo hành
– Linh kiện cung cấp cho nồi hấp điện bị lỗi do quá trình vận chuyển.
1.3 Trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành
– Người sử dụng sử dụng không đúng những tính năng đã chỉ dẫn
– Lỗi môi trường ảnh hưởng đến chất lượng nồi hấp điện
– Người dùng tác động vào nồi hấp điện, dẫn đến trầy, xước.
2. Tại sao nên chọn dịch vụ bảo dưỡng nồi hấp điện tại Limosa
Dưới đây là các lý do cũng như ưu điểm riêng chỉ có ở Limosa mà đa số khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại đây đều hài lòng:
– Đội ngũ nhân viên tư vấn được đánh giá cao bởi họ là những người tư vấn nhiệt tình, luôn trả lời bất cứ câu hỏi nào từ khách hàng mong muốn.
– Đến với trung tâm bảo hành nồi hấp điện của Limosa qua dịch vụ bảo hành nồi hấp điện, khách hàng sẽ nhận voucher miễn giảm phí 10% dịch vụ sử dụng tại Limosa. Ngoài ra, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi khác vô cùng hấp dẫn tại Limosa.
– Nhân viên sẽ có mặt trong khoảng thời gian sớm nhất, kể từ khi nhận cuộc gọi, khoảng 30 phút sau nhân viên tại chi nhánh gần nhất sẽ được điều phối đến đúng địa điểm sửa chữa.
– Nếu chúng tôi không sửa chữa, bảo dưỡng đúng những gì đã thỏa thuận, đội ngũ nhân viên không làm tròn trách nhiệm, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ cho khách hàng qua dịch vụ bảo dưỡng nồi hấp điện tại Limosa.
– Trung tâm bảo hành nồi hấp điện tại Limosa sẽ đem đến cho bạn một quy trình làm việc khoa học, tiết kiệm thời gian, song giá thành lại cạnh tranh.
– Limosa cam kết bảng giá chi tiết sẽ được công khai trên trung tâm sửa chữa Limosa, để đem đến niềm tin tuyệt đối cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
– Limosa có cơ sở, chi nhánh phân bố trên địa bàn tỉnh lẻ, khi có nhu cầu, chúng tôi sẽ đáp ứng kịp thời cho khách hàng.
3. Quy trình bảo dưỡng nồi hấp điện tại Limosa
Khách hàng có nhu cầu đặt lịch để sử dụng dịch vụ bảo hành nồi hấp điện, hãy tương tác với chúng tôi trong các cách dưới đây:
Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận nhu cầu bảo dưỡng nồi hấp điện của quý khách hàng qua các kênh tương tác của Limosa.
Bước 2: Nhân viên tại chi nhánh gần nhất sẽ được trung tâm Limosa điều phối sửa chữa dịch vụ. Nhân viên sẽ đến đúng địa điểm cũng như thời gian thỏa thuận để tiến hành bào dưỡng nồi hấp điện
Bước 3: Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra dịch vụ để rà soát các lỗi sai sót, tổng hợp và gửi đến khách hàng xem qua để có đánh giá cho dịch vụ.
Bước 4: Nhân viên sẽ tiến hành báo lỗi dịch vụ đến khách hàng, đồng thời đưa bảng giá chi tiết đã niêm yết tại hệ thống để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn.
Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá dịch vụ bảo hành của Limosa, đội ngũ nhân viên của Limosa sẽ bắt tay vào bảo dưỡng nồi hấp điện,
Bước 6: Trước khi bàn giao dịch vụ cho khách hàng, Limosa sẽ tiến hành kiểm tra một lần nữa để chắc chắn đã sửa chữa một cách triệt để, sau đó bàn giao dịch vụ cho khách hàng.
Bước 7: Dọn dẹp khu sửa chữa, bảo dưỡng. Tiến hành thu phí dịch vụ bảo dưỡng xuất hóa đơn nếu khách hàng mong muốn, và phiếu bảo hành.
Bước 8: Sau 3 đến 5 ngày, khách hàng sẽ nhận cuộc thoại của đội ngũ Limosa để nhận những phản hồi sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng nồi hấp điện tại Limosa.
4. Hình thức liên hệ khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng nồi hấp điện tại Limosa.
Có 3 cách liên hệ đến Limosa:
Cách 1: Nhấc máy tới số HOTLINE 1900 2276 để nhận hỗ trợ của đội ngũ CSKH nhanh chóng.
Cách 2: Truy cập ngay web Limosa.vn để nhận những thông tin đặt lịch và làm theo sự hướng dẫn của hệ thống.
Cách 3: Ngoài ra, bạn có thể nhắn tin qua Fanpage của Limosa từ công cụ tìm kiếm để có được lịch hẹn sớm nhất.
5. Một số lưu ý, hướng dẫn khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng nồi hấp điện tại Limosa
- Nên để nồi hấp điện ở những nơi thoáng mát, hạn chế tiếp xúc với môi trường ẩm ướt.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, gồm mã, số seri được Limosa cung cấp.
Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ hài lòng về những trải nghiệm tại Limosa qua dịch vụ bảo hành nồi hấp điện. Limosa mong rằng bạn sẽ luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi qua các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bị. Chi tiết liên hệ qua số HOTLINE 1900 2276 nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa