Nhận thấy nhu cầu sử dụng máy xông hơi HP của khách hàng ngày càng nhiều, Limosa đã không ngừng tích lũy kinh nghiệm, trau chuốt chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành máy xông hơi HP tốt nhất. Liên hệ đặt lịch qua số HOTLINE 1900 2276 nhé.
1. Chính sách bảo dưỡng máy xông hơi HP tại Limosa
1.1. Thời gian bảo hành máy xông hơi
Đối với máy xông hơi HP, Limosa có chính sách bảo hành kéo dài 6-12 tháng, thời gian được tính từ ngày khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo hành, mua sản phẩm
1.2. Máy xông hơi HP được bảo hành miễn phí khi:
Trung tâm bảo hành máy xông hơi HP Limosa sẽ bảo hành miễn phí đối với các trường hợp máy xông hơi có yếu tố sau:
- Trung tâm sẽ áp dụng bảo hành miễn phí khi máy xông hơi đang trong thời gian bảo hành và có đăng ký phiếu bảo hành
- Máy xông hơi HP bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất hoặc cho chất lượng của các linh kiện tại hãng lỗi.
- Thông tin trên giấy bảo hành, máy xông hơi phải còn nguyên, không bị tẩy xóa, sửa đổi
- Khi máy cần được bảo hành, trung tâm kiểm tra trên hệ thống thấy các thông tin của giấy bảo hành và máy xông hơi HP trùng khớp nhau.
1.3. Những trường hợp máy xông hơi HP bị từ chối bảo hành
Limosa -trung tâm bảo hành máy xông hơi HP sẽ từ chối áp dụng chế độ bảo hành nếu thiết bị của khách hàng thuộc những trường hợp dưới đây:
- Khách hàng làm mất giấy bảo hành hoặc có bảo hành nhưng có dấu hiệu bị tẩy xóa, bị nhòe hay chỉnh sửa thông tin sản phẩm
- Hư hỏng do khách hàng sử dụng máy xông hơi HP sai mục đích của nhà sản xuất, khiến máy quá tải
- Trong quá trình sử dụng, khách hàng đẽ tự ý tháo lắp thiết bị tại nhà hoặc có sửa chữa ở đơn vị thứ 3 không thuộc ủy quyền của hãng
- Máy bị hư hỏng do ẩm mốc, rỉ sét, cháy nổ hoặc do côn trùng, động vật gặm nhấm
- Mọi thông tin của sản phẩm, phiếu bảo hành không trùng khớp nhau.
2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy xông hơi HP tại trung tâm Limosa
Với kiến thức về lĩnh vực sửa chữa, bảo hành sâu rộng, trung tâm bảo hành máy xông hơi HP Limosa là sự lựa chọn phù hợp nhất với khách hàng bởi khi đến với trung tâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ có các ưu điểm sau:
- Đội ngũ thợ kỹ thuật được tuyển chọn kỹ lưỡng, có kinh nghiệm lâu năm, thường xuyên tham gia khóa đào tạo chuyên môn nâng cao tay nghề, cam kết có thể xử lý mọi lỗi hỏng chính xác, nhanh chóng nhất
- Limosa thường xuyên đầu tư, trang bị cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng máy xông hơi HP thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng
- Tất cả các thiết bị, linh kiện dùng để thay thế cho máy xông hơi HP đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, khách hàng khi sử dụng dịch vụ có thể kiểm tra
- Bộ phận tư vấn viên luôn trực tổng đài 24/7, cung cấp các dịch vụ đến khách hàng kịp thời, nắm bắt và đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu từ khách hàng
- Sau 30 phút, tình từ khi khách hàng yêu cầu dịch vụ, Limosa sẽ nhanh chóng có mặt, kịp thời xử lý và kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị giúp khách hàng
- Mức giá, sửa chữa, bảo dưỡng máy xông hơi HP luôn hợp lý, phù hợp với kinh tế các các khách hàng, được công khai rõ ràng trên website, tuyệt đối không có trường hợp bảo giá gian lận
- Có đầy đủ chính sách bảo hành cho các danh mục dịch vụ. Ngoài ra đối với khách hàng Vip, Limosa sẽ gửi tặng voucher giảm 10% khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm bảo hành máy xông hơi HP
- Khách hàng sẽ được nhân viên Limosa tư vấn và kiểm tra tình trạng thiết bị miễn phí
3. Quy trình dịch vụ bảo hành máy xông hơi HP tại trung tâm Limosa
Sau nhiều lần sửa đổi, Limosa đã xây dựng được quy trình sửa chữa, bảo hành máy xông hơi HP chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và thuận tiện đối với người sử dụng. Cụ thể như sau:
Bước 1: Thông qua các kênh liên hệ như tổng đài, fanpage, website, Limosa sẽ ghi nhận đầy đủ thông tin liên lạc và yêu cầu của khách hàng về dịch vụ sửa chữa, bảo hành
Bước 2: Thợ kỹ thuật của Limosa sẽ tới tận nơi, nhiệt tình, cẩn thận kiểm tra tình trạng hiện tại của máy xông hơi HP
Bước 3: Nhanh chóng xác định chính xác các lỗi hỏng trên máy xông hơi, đề xuất một số phương án sửa chữa phù hợp, thông báo tới khách hàng về các lỗi hỏng trên máy và bảng giá dịch vụ tại trung tâm
Bước 4: Sau khi khách hàng đã chấp nhận các xử lý và mức giá dịch vụ, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành bảo hành máy xông hơi, luôn áp dụng quy trình tiêu chuẩn của công ty
Bước 5: Sau khi hoàn thành, kiểm tra lại tình trạng hoạt động của máy, nếu máy đã ổn định sẽ bàn giao lại cho khách hàng
Bước 6: Tư vấn khách hàng một số cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh máy đúng cách, thu phí dịch vụ
Bước 7: Sau 3 ngày, đội ngũ hỗ trợ tư vấn khách hàng của Limosa sẽ liên hệ lại để xác nhận máy đã hoạt động ổn định sau khi được sửa chữa, bảo hành và tiếp nhận ý kiến của khách hàng về dịch vụ tại trung tâm bảo hành máy xông hơi HP
4. Cách liên hệ đặt lịch dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy xông hơi HP tại Limosa
Cách 1: Gọi HOTLINE 1900 2276 và đặt lịch sử dụng dịch vụ tại Limosa
Cách 2: Yêu cầu dịch vụ website: limosa.vn và để lại các thông tin yêu cầu vào ô chat
Cách 3: Truy cập qua Fanpage Limosa và yêu cầu nhân viên hỗ trợ các dịch vụ
Nếu khách hàng muốn trung tâm bảo hành máy xông hơi HP hỗ trợ hay tư vấn chi tiết hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 nhé
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |