Máy tính bảng là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng, máy dễ bị hư hỏng và bạn cần tìm trung tâm bảo hành máy tính bảng tận nơi uy tín? Bạn muốn tìm đến thợ kỹ thuật giỏi để khắc phục triệt để hư hỏng trong lần đầu tiên? Tất cả điều đó đều có tại trung tâm Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn bảo hành kịp thời.
1. Chính sách bảo hành máy tính bảng
1.1. Thời gian bảo hành thiết bị máy tính bảng
Trung tâm bảo hành máy tính bảng từ 03 đến 06 tháng tính từ ngày kết thúc dịch vụ sửa chữa tại Limosa.
1.2. Chính sách bảo hành thiết bị máy tính bảng
Trung tâm Limosa tiến hành bảo hành thiết bị máy tính khi thỏa mãn các điều kiện sau:
- Máy tính bảng còn thời hạn bảo hành trên phiếu do Limosa cung cấp
- Các lỗi hư hỏng và linh kiện cần sửa chữa thuộc về lần sửa chữa trước tại trung tâm Limosa
- Tem và phiếu bảo hành cho thiết bị còn nguyên vẹn, không bị chấp vá, tẩy xóa hoặc rách…
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành thiết bị máy tính bảng
Tại trung tâm bảo dưỡng máy tính bảng của Limosa, chúng tôi sẽ từ chối nhận bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm máy tính bảng đã hết hạn bảo hành;
- Các dòng máy tính bảng hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách. Không được bảo dưỡng và thực hiện sử dụng đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ thâm nhập.
- Lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành máy tính bản sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động đối với thiết bị;
- Thiên tai hay sự kiện bất khả kháng đối với thiết bị, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
- Sản phẩm không khớp với thông tin và số sê-ri trên hệ thống của trung tâm;
- Máy tính bảng đã được một bên khác không phải là Limosa sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
- Khi sử dụng khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp, bao gồm không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động;
- Bất kỳ sự thay đổi nào đối với thiết bị, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung cho máy hay không;
- Khách hàng gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Limosa cung cấp và ủy quyền;
- Đã tiến hành thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Limosa;
- Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm mà không phải do Limosa cung cấp.
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành thiết bị máy tính bảng tại Limosa
Dịch vụ bảo dưỡng máy tính bảng tại Limosa luôn được khách hàng đánh giá cao do các ưu điểm nổi bật sau:
- Dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy tính bảng với giá hợp lý, là đơn vị thành lập nhiều năm tại TP. HCM.
- Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ, hợp đồng đầy đủ, lịch sử giao dịch được bảo lưu chăm sóc khách hàng và bảo hành dịch vụ có trách nhiệm tận tâm.
- Quy trình sửa chữa, bảo hành tận nơi được tối ưu khép kín triệt tiêu chi phí.
- Bảng giá niêm yết, hợp lý, Limosa sẽ không thu phí và sẵn sàng hoàn trả nếu đã thu khi quý khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
- Dịch vụ dịch vụ bảo hành máy tính bảng luôn tới nơi làm tại chỗ, phục vụ khách hàng nhanh chóng trong vòng 30 phút ngay khi yêu cầu.
- Sửa chữa, cài đặt phần mềm cho máy tính bảng hoặc xuất hóa đơn đỏ VAT điện tử xác thực nhanh.
- Nhân viên thợ sửa và bảo hành thiết bị tại Limosa nhiều kinh nghiệm cùng nhiều chi nhánh, cơ sở trải dài khắp cả nước. Đảm bảo nhanh các trường hợp cần gấp dịch vụ sửa chữa hoặc bảo hành.
- Không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ khắc phục sự cố thiết bị máy tính bảng tại nhà nhanh chóng để đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất.
- Cam kết hoàn tiền 100% khi quý KH không hài lòng về chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy tính bảng tại TP. HCM.
3. Quy trình bảo hành thiết bị máy tính bảng tại Limosa
Bước 1: Khi khách hàng gọi điện đến tổng đài trung tâm bảo hành máy tính bảng tại Limosa. Tiếp nhận đầy đủ thông tin từ khách hàng và trong khoảng 30 phút trung tâm sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra và sửa chữa.
Bước 2: Kỹ thuật đến tận nơi và kiểm tra máy tính bảng của khách hàng. Thông báo tình trạng và nguyên nhân gây hư hỏng, đưa ra phương án cũng như báo giá sửa chữa cho khách hàng.
Bước 3: Sau khi đã báo giá nếu khách hàng đồng ý nhân viên kỹ thuật Limosa sẽ tiến hành sửa chữa máy tính bảng.
Bước 4: Bảo hành máy tính bảng xong sẽ chạy thử để kiểm tra có đạt tiêu chuẩn không.
Bước 5: Nếu đạt yêu cầu nhân viên kỹ thuật sẽ báo cáo để khách hàng trực tiếp nghiệm thu, nhận thanh toán và gửi phiếu bảo hành.
Bước 6: Sau 01 đến 03 ngày tiến hành sửa chữa, nhân viên Limosa sẽ liên hệ kiểm tra tình trạng máy tính bảng và ghi nhận ý kiến đánh giá.
4. Các cách liên hệ bảo hành thiết bị máy tính bảng
Các cách đặt lịch bảo hành máy tính bảng tại Limosa nhanh chóng như sau:
- Cách 1: Liên hệ qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn dịch vụ bảo hành của chúng tôi và đặt lịch kiểm tra.
- Cách 2: Tìm đến website: limosa.vn để được nhân viên hỗ trợ liên hệ chăm sóc và xác nhận lịch hẹn bảo hành tận nơi.
- Cách 3: Liên hệ qua Fanpage chính thức Limosa, nhân viên trực page sẽ hỗ trợ khách hàng lên lịch hẹn bảo hành nhanh chóng.
Khi phát hiện máy tính bảng của bạn có dấu hiệu bất thường và cần tìm đơn vị bảo hành tận nơi chuyên nghiệp và uy tín. Vậy hãy liên hệ ngay dịch vụ bảo hành máy tính bảng của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trở xử lý kịp thời và nhanh chóng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa