Trung tâm bảo hành Limosa chuyên khắc phục các vấn đề về dịch vụ bảo hành máy móc. Nếu bạn đang có máy tính bảng Microsoft bị hư thì vui lòng liên lạc với HOTLINE 1900 2276 và quý khách hàng sẽ được nhân viên của chúng tôi hướng dẫn cách khắc phục, bảo hành máy tính bảng Microsoft tốt nhất, sớm nhất để hạn chế gián đoạn các công việc của bạn!
1. Chính sách bảo hành máy tính bảng Microsoft tại Limosa
1.1. Thời gian bảo hành máy tính bảng:
- Thời gian bảo hành sau sửa chữa máy tính bảng Microsoft là 6 – 12 tháng
1.2. Điều kiện sửa chữa miễn phí máy tính bảng:
- Đổi máy tính bảng Microsoft nếu ngay từ ngày đầu ra mua hàng đã bị hỏng, những hư hỏng trên sản phẩm là do đội ngũ kĩ thuật của công ty tạo nên.
- Quý khách hàng vẫn giữ phiếu bảo hành
- Còn giấy biên nhận hoặc phiếu mua sản phẩm của khách hàng
- Máy đang giữ nguyên trạng bao bì, nhãn dán, không bị hư hỏng tem mác. máy tính bảng Microsoft vẫn trong thời hạn sử dụng
1.3. Trường hợp tính tiền sửa chữa máy tính bảng:
- Máy tính bảng Microsoft đã quá thời gian cho phép bảo hành
- Máy tính bảng Microsoft bị hư hỏng do các nguyên nhân bên ngoài
- Người tiêu dùng không sử dụng máy tính bảng Microsoft theo những khuyến nghị của nhà cung cấp.
- Tem, nhãn hiệu dán trên máy đã làm nhoè, hỏng
- Sản phẩm đã được sửa chữa, thay đổi thiết kế, nhãn hiệu, . .. bởi bên thứ 3 và không thuộc kênh bán chính thức của hãng.
2.Tại sao nên lựa chọn sửa chữa, bảo dưỡng máy tính bảng Microsoft tại Limosa
- Khi bàn giao máy tính bảng Microsoft cho khách hàng công ty luôn nghĩ đến những yếu tố có lợi đối với quý khách. Thiết bị được kiểm định kỹ lưỡng từng chi tiết máy sẽ đảm bảo tính hoạt động tốt nhất ngay khi dùng.
- Các nhân viên sửa chữa máy tính của Microsoft rất tận tình và tâm huyết trong công việc khách hàng. Đây là tiêu chí mà nhân viên kĩ thuật của trung tâm luôn hướng đến là sự tin tưởng của khách hàng với chất lượng máy.
- Kỹ thuật viên của trung tâm thân thiện và thái độ luôn nhiệt tình, có ý thức cao trong công việc.
- Tìm đúng hỏng hóc và khắc phục sớm vấn đề của máy sẽ không để mất thời gian của khách hàng.
- Limosa liên tục cập nhật nhiều mẫu thiết bị mới với những công nghệ tiên tiến giúp khách hàng có chất lượng dịch vụ cao nhất
- Mạng lưới với nhiều đơn vị cung cấp những dịch vụ như máy cắt tóc Koria sẽ là các địa điểm tin tưởng khi khách hàng yêu cầu dịch vụ ngay tức thì.
- Có mặt mọi lúc vô cùng tiện lợi chỉ trong 30 phút sau khi khách hàng gọi đến số điện thoại di động.
- Linh kiện thường dùng cho dịch vụ bảo hành phải là chính hãng và có tem xác nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Chế độ hậu mãi của dịch vụ luôn làm việc, cụ thể là tất cả các dịp cuối tuần bao gồm từ thứ sáu đến chủ nhật
- Đảm bảo có đủ 100% chất lượng dịch vụ kỹ thuật tốt nhất cho tất cả các khách hàng.
- Thông báo, khuyến cáo tình hình hỏng hóc và đề nghị sửa chữa hoặc xử lý hậu quả cho khách hàng ngay lập tức.
3. Quy trình sửa chữa tại trung tâm bảo hành máy tính bảng Microsoft tại Limosa:
Bước 1. Khách hàng đăng kí với Limosa sẽ được nhân viên CSKH hướng dẫn, tư vấn và sắp xếp lịch trình để sửa chữa, bảo dưỡng máy tính bảng Microsoft
Bước 2. Sau khi thống nhất kế hoạch với khách hàng, kỹ thuật viên từ Limosa sẽ được gọi đến nơi đã định để sửa chữa máy tính bảng Microsoft
Bước 3. Nhân viên kỹ thuật sau khi xem xét kĩ lưỡng sẽ thông báo những vấn đề hư hỏng của máy tính bảng Microsoft với khách hàng.
Bước 4. Khách hàng cũng nên kiểm tra giá cả khi được nhân viên kỹ thuật báo giá dịch vụ tại limosa.vn
Bước 5. Sau khi có khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiếp tục chuyển giao đến khách hàng
Bước 6. Nhân viên kỹ thuật thử nghiệm sản phẩm đợt cuối cùng, khi máy tính bảng Microsoft vận hành tốt mới chuyển giao cho khách hàng
Bước 7. Sau khi lấy xong, nhân viên sẽ chỉ cho khách phương pháp hoạt động chính xác của máy tính để sử dụng ổn định dài hạn, nhân viên thu tiền sẽ giao phiếu bảo hành máy tính bảng Microsoft cho khách hàng khi trở về.
Bước 8. Bộ phận CSKH của Limosa sẽ liên lạc với khách hàng sau đó là những góp ý về chất lượng phục vụ cũng như lưu tâm đến tình hình làm việc sau sửa chữa của máy tính bảng Microsoft.
4. Cách đặt lịch sửa chữa máy ở trung tâm bảo hành máy tính bảng Microsoft Limosa:
Cách 1: HOTLINE 1900 2276, quý khách gọi lại sẽ có các nhân viên đăng kí lịch trình sửa chữa máy tính bảng Microsoft
Cách 2: Truy cập vào website: limosa.vn và xem qua bảng giá mà của dịch vụ
Cách 3: Sử dụng Fanpage sẽ gửi thông tin nhanh nhất đến chúng tôi nếu xảy ra vấn đề với máy tính bảng Microsoft
Bài viết này đã phần nào giải đáp các thắc mắc về việc bảo hành máy tính bảng. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ mình có được bảo hành máy tính bảng Microsoft hay không? Limosa sẽ trả lời thắc mắc trên của bạn và cung cấp những dịch vụ cần thiết cho máy tính bảng Microsoft mà công ty có. Liên lạc với Limosa để được sử dụng dịch vụ qua HOTLINE 1900 2276
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa