Limosa là trung tâm bảo hành máy tính bảng Dell được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Dịch vụ được thực hiện nhanh chóng, khắc phục được mọi vấn đề hư hỏng của máy tính bảng mà không làm gián đoạn công việc. Bạn chỉ cần liên hệ đến trung tâm Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn dịch vụ sửa chữa và bảo hành tận nơi.
1. Chính sách bảo hành máy tính bảng Dell
1.1. Thời gian bảo hành thiết bị máy tính bảng Dell
Trung tâm bảo hành máy tính bảng Dell từ 03 đến 06 tháng tính từ ngày kết thúc dịch vụ sửa chữa tại Limosa.
1.2. Chính sách bảo hành thiết bị máy tính bảng Dell
Trung tâm Limosa tiến hành bảo hành miễn phí cho thiết bị máy tính bảng Dell trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm máy tính bảng Dell còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Thiết bị máy tính bảng phải còn nguyên dạng, tem và phiếu bảo hành trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không bóc ra dán lại hay tẩy xoá.
- Lỗi xác định để bảo hành tại Limosa là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của trung tâm và theo quy định của Limosa.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành thiết bị máy tính bảng Dell
Tại trung tâm bảo dưỡng máy tính bảng Dell của Limosa, chúng tôi sẽ từ chối nhận bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm máy tính bảng Dell không còn trong thời hạn bảo hành.
- Thiết bị của Dell bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài…
- Máy Dell có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vào nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao. Khách hàng sử dụng thiết bị trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm máy tính bảng đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của Limosa.
- Tem trên sản phẩm Dell không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm máy tính bảng không đúng hướng dẫn, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành thiết bị máy tính bảng Dell tại Limosa
Dịch vụ bảo dưỡng máy tính bảng Dell tại Limosa luôn được khách hàng đánh giá cao do các ưu điểm nổi bật sau:
- Không cần mất thời gian để di chuyển thiết bị đến các cơ sở, địa chỉ sửa chữa và bảo hành máy tính bảng Dell.
- Được nhân viên sửa chữa máy tính bảng đến tận nơi thăm khám, sửa chữa tại chỗ cho thiết bị tại nhà bạn.
- Tiết kiệm thời gian lẫn công sức của chúng ta trong việc di chuyển, tự sửa chữa máy tính bảng Dell.
- Có thể giám sát quy trình sửa và bảo hành máy tính bảng Dell tại nhà, không lo bị tráo linh kiện.
- Được tư vấn bảo hành kỹ lưỡng về lỗi hư hỏng, hướng dẫn sử dụng máy đúng cách
- Đội ngũ nhân viên Limosa kịp thời, tận nơi, chu đáo với khách hàng trong dịch vụ.
- Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi có mặt ngay sau 15 đến 30 phút tại nhà, hỗ trợ sửa máy và bảo hành nhanh chóng.
- Quy trình sửa chữa, bảo hành máy tính bảng Dell chuyên nghiệp, khắc phục nhanh chóng mọi vấn đề tức thì.
- Bao gồm hệ thống máy móc sửa chữa thiết bị hiện đại, cam kết sử dụng linh kiện chính hãng Dell để thay thế.
- Chính sách bảo hành về dịch vụ sửa chữa, linh kiện máy móc khi thay thế.
- Giá thành sửa máy tính bảng Dell tốt nhất thị trường, sửa đúng nguyên nhân hư hỏng, đúng giá, không báo giá khống.
3. Quy trình bảo hành thiết bị máy tính bảng Dell tại Limosa
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành máy tính bảng Dell từ khách hang. Nhân viên Limosa xác nhận thông tin, tình trạng thiết bị và điều phối kỹ thuật viên có mặt.
Bước 2: Kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và đề ra phương án bảo hành cho máy tính bảng nhanh chóng.
Bước 3: Tiến hành báo giá linh kiện thay thế cho máy tính bảng (nếu có sử dụng)
Bước 4: Khách hàng đồng ý với phương án bảo hành thì nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa.
Bước 5: Kiểm tra bếp lần cuối, tiến hành bàn giao máy tính bảng và nhận thanh toán từ khách hàng.
Bước 6: Nhân viên CSKH sẽ liên hệ hỗ trợ kiểm tra sau khi bảo hành máy tính bảng Dell từ 01 đến 03 ngày và ghi nhận ý kiến đánh giá.
4. Các cách liên hệ bảo hành thiết bị máy tính bảng Dell
Khách hàng có thể liên hệ dịch vụ bảo hành máy tính bảng Dell theo các cách sau:
- Cách 1: Gọi điện HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn viên ghi nhận tình trạng và đặt lịch bảo hành kiểm tra tận nơi.
- Cách 2: Khách hàng để lại tình trạng của máy tính bảng cùng số điện thoại ở form đăng kí tại website: limosa.vn. Nhân viên sẽ gọi điện xác nhận và điều phối kỹ thuật viên bảo hành đến nơi nhanh chóng.
- Cách 3: Liên hệ qua Fanpage chính thức của Limosa để được tư vấn, giải thích về tình trạng của máy tính bảng và đặt lịch hỗ trợ bảo hành kịp thời.
Khi phát hiện hư hỏng, cần liên hệ ngay dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy tính bảng Dell tại trung tâm Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để hỗ trợ kịp thời. Hoặc bạn có bất kì thắc mắc về dịch vụ cần giải đáp hãy gọi ngay đến với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa