Bạn có muốn biết các điều kiện bảo hành cho máy thổi khí của mình không? Bài viết này Limosa sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc nhanh chóng. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành máy thổi khí KFM uy tín, chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 nếu khách hàng đang có nhu cầu.
1.Chính sách bảo hành máy thổi khí KFM như sau:
1.1. Thời gian bảo hành máy thổi khí KFM của hãng.
- Thời gian bảo hành máy thổi khí KFM từ 18-24 tháng kể từ ngày mua hàng hoặc lắp đặt thiết bị. Đây là chế độ bảo hành vô cùng ưu đãi của hãng cung cấp cho khách hàng.
1.2.Máy thổi khí KFM được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau:
- Tại thời điểm bạn yêu cầu, máy thổi khí KFM vẫn còn thời hạn bảo hành.
- Máy thổi khí KFM bị trục trặc do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Khách hàng vẫn còn giữ nguyên tem bảo hành
- Đảm bảo tem bảo hành còn nguyên vẹn không bị rách
- Máy thổi khí KFM bị hư hỏng là do lỗi vận chuyển của nhà sản xuất
1.3. Máy thổi khí sẽ không được chấp nhận bảo hành trong các trường hợp sau
- Máy hư hỏng là do khách hàng làm rơi, vỡ
- Đo các tác nhân bên ngoài tác động như thiên tại, mưa bão,…
- Thiết bị của bạn không còn trong thời hạn bảo hành
- Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách nát ,..
- Thiết bị bị hỏng do sự cố khách hàng gây ra
- Do khách hàng không tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
2. Tại sao khách hàng nên chọn dịch vụ bảo hành máy thổi khí KFM của Limosa?
- Limosa có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ giúp khách hành sửa chữa các hư hỏng cho máy thổi khí nhanh chóng và hiệu quả nhất, đem đến cho khách hàng những lợi ích vượt trội .
- Chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng của Limosa luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu và luôn luôn có thái độ niềm nở, hoan nghênh với khách hàng.
- Limosa có mức chi phí bảo dưỡng máy thổi khí KFM hợp lý, cạnh tranh, rất phải chăng so với thị trường.Chúng tôi cũng luôn có bảng giá chi tiết cụ thể công khai được niêm yết trên trang web của trung tâm để khách hàng dễ dàng theo dõi và nắm bắt chi phí Trung tâm chúng tôi nói không với việc báo sai giá, thổi giá nhằm trục lợi cá nhân
- Đến với dịch vụ của Limosa, máy thổi khí KFM được bảo hành miễn phí sau sửa chữa từ 6-12 tháng tùy theo tình trạng hư hỏng. Linh kiện thay thế máy thổi khí được Limosa đảm bảo 100% chính hãng từ nhà sản xuất, chúng tôi nói không với hàng kém chất lượng,.
- Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ ưu đãi như giảm 10% cho khách hàng có thẻ VIP thường xuyên sử dụng dịch vụ của trung tâm,.
- Limosa hỗ trợ dịch vụ bảo dưỡng máy thổi khí KFM ở khắp các tỉnh thành trên cả nước bởi chi nhánh rộng khắp của trung tâm.
3.Trung tâm bảo hành máy thổi khí KFM Limosa quy trình bảo hành như sau:
Bước 1: Limosa tiếp nhận các yêu cầu bảo hành máy thổi khí KFM của khách hàng thông qua tổng đài, fanpage hoặc website của trung tâm bảo hành máy thổi khí KFM của Limosa. Công ty nhanh chóng cử kỹ thuật viên đến địa điểm khách hàng yêu cầu.
Bước 2: Sau 20-30 phút sẽ có nhân viên đến tận nơi kiểm tra kỹ lưỡng tổng quát máy thổi khí KFM của khách hàng , xác định các hư hỏng và đưa ra phương án bảo hành hiệu quả, triệt để.
Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo dưỡng máy thổi khí KFM chi tiết. Sau khi khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu quy trình bảo hành ngay .
Bước 4: Kết thúc quá trình bảo hành máy thổi khí KFM. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành khởi động lại thiết bị cho khách hàng và bàn giao lại cho khách hàng.
Bước 5: Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ gửi phiếu bảo hành cho quý khách và thu phí dịch vụ.
Bước 6: Sau 2-3 ngày chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ với bạn nhận gửi phản hồi, ý kiến của khách hàng về dịch vụ.
4.Cách thức liên hệ đặt dịch vụ bảo hành máy thổi khí KFM tại Limosa
Có 3 cách để đặt dịch vụ bảo hành máy thổi khí KFM từ Limosa – Trung tâm dịch vụ máy thổi khí KFM:
Cách 1: Gọi đến HOTLINE 1900 2276 và đặt lịch yêu cầu với nhân việc chăm sóc khách hàng .
Cách 2: Gửi tin nhắn vào mục “Trò chuyện với khách hàng” trên website limosa.vn.
Cách 3: Gửi tin nhắn vào phần chat của fanpage Limosa và đợi nhân viên tiếp nhận yêu cầu .
5.Lưu ý khi sử dụng máy thổi khí hiệu quả:
- Trong quá trình vận hành phải thường xuyên quan sát các hoạt động của máy để kịp thời phát hiện hư hỏng
- Khi thấy máy có tiếng ồn lớn thì phải dừng máy ngay , kiểm tra và khắc phục kịp thời.
Hi vọng bài viết trên đây của trung tâm Limosa đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn, chi tiết và cụ thể hơn về dịch vụ bảo hành máy thổi KFM mà chúng tôi cung cấp . Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ bảo hành của trung tâm vui lòng liên hệ tới số điện thoại HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên kịp thời tư vấn và giải đáp một cách nhanh chóng và kịp thời cho khách hàng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |