Limosa chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành máy rửa mặt với giá cả vô cùng phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sửa chữa nên nếu khách hàng đang cân nhắc chọn lựa địa chỉ bảo hành cho thiết bị của mình, hãy liên hệ ngay tới HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên tư vấn của Limosa hỗ trợ tư vấn dịch vụ uy tín một cách nhanh chóng nhất nhé!
1. Chính sách bảo hành máy rửa mặt tại Limosa
1.1. Thời gian bảo hành máy rửa mặt tại Limosa
Trung tâm bảo hành máy rửa mặt sẽ bảo hành thiết bị cho khách hàng với thời gian kéo dài từ 03- 06 tháng kể từ khi khách hàng bắt đầu sử dụng dịch vụ sửa chữa thiết bị tại Limosa.
1.2. Máy rửa mặt của khách hàng được bảo hành tại Limosa khi?
Trung tâm bảo hành máy rửa mặt sẽ bảo dưỡng miễn phí hoàn toàn nếu thiết bị của bạn thuộc vào những trường hợp sau:
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và đang trong thời gian sử dụng, thông tin trên phiếu bảo hành đều chính xác.
- Máy rửa mặt của quý khách được chính các kỹ thuật viên của Limosa tiến hành sửa chữa
- Quá trình sửa máy rửa mặt do Limosa thực hiện không đạt hiệu quả, thậm chí là phát sinh thêm hỏng hóc sau khi sửa
- Linh kiện, phụ tùng của Limosa thay thế không đạt chất lượng, gây nên hư hỏng nhanh chóng sau khi sửa
1.3. Trường hợp máy rửa mặt không được bảo hành tại Limosa
Trung tâm bảo hành máy rửa mặt của Limosa không bảo hành miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm thuộc những trường hợp dưới đây:
- Phiếu bảo hành của khách hàng bị rách, thông tin bị sửa đổi, không hợp lệ, vượt quá thời gian bảo hành
- Máy rửa mặt hỏng do khách hàng sử dụng sai hướng dẫn, bảo quản sai cách.
- Máy rửa mặt không được thực hiện sửa chữa bởi Limosa
- Máy rửa mặt của khách hàng hỏng do vô tình làm rơi, bị ẩm nước hay do các yếu tố khách quan khác
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ bảo hành máy rửa mặt do Limosa cung cấp
Trung tâm bảo hành máy rửa mặt Limosa luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trong thời gian qua nhờ những ưu điểm về dịch vụ như sau:
- Chi nhánh của Limosa vô cùng rộng lớn, bao phủ khắp các quận/huyện của TP.HCM nên ngay khi khách hàng đặt lịch, nhân viên sửa chữa sẽ có mặt ngay lập tức.
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực sửa chữa và bảo trì máy rửa mặt.
- Toàn bộ linh kiện điện tử mà Limosa sử dụng để thay thế cho máy rửa mặt của khách hàng đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, có giấy tờ bảo hành, chứng minh xuất xứ rõ ràng
- Khách hàng được quan sát trực tiếp quá trình thợ sửa chữa bảo hành máy rửa mặt của mình
- Nhân viên tư vấn có chuyên môn vững vàng, làm việc với thái độ tận tâm, thân thiện, có trách nhiệm cao, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn dịch vụ cho khách hàng.
- Hoàn tiền 100% nếu sau nhiều lần bảo hành mà máy rửa mặt của khách hàng vẫn không thể được xử lý triệt để các lỗi hư hỏng.
- Dịch vụ bảo dưỡng máy rửa mặt của Limosa có quy trình vô cùng bài bản, đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất có thể.
3. Quy trình bảo hành máy rửa mặt tại Limosa
Sau đây là một số bước trong quy trình Limosa thực hiện dịch vụ bảo dưỡng máy rửa mặt mà quý khách hàng có thể tham khảo:
Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng thông qua các kênh liên lạc của trung tâm, hỗ trợ, hướng dẫn và đặt lịch bảo dưỡng thiết bị cho khách hàng.
Bước 2: Sau đó, nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ nhanh chóng được điều phối và di chuyển tới địa chỉ của khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng nhất.
Bước 3: Kỹ thuật viên Limosa sẽ tiến hành kiểm tra để xác định nguyên nhân hư hỏng và đưa ra các phương án khắc phục vấn đề mà máy rửa mặt đang gặp phải.
Bước 4: Nhân viên kỹ thuật sẽ để báo giá dịch vụ bảo dưỡng máy rửa mặt cho khách hàng (trong trường hợp phải thay thế linh kiện) để khách hàng tham khảo trước khi đồng ý sử dụng dịch vụ
Bước 5: Sau khi đã thỏa thuận xong về giá cả và phương án bảo hành, kỹ thuật viên sẽ bảo hành máy rửa mặt ngay.
Bước 6: Sau khi bảo hành thiết bị xong, nhân viên sẽ cho chạy thử máy để đảm bảo không còn trục trặc, hư hỏng gì nữa sau đó mới bàn giao thiết bị lại cho khách.
Bước 7: Nhân viên Limosa tiến hành thu phí dịch vụ và gửi lại phiếu bảo hành cho khách hàng.
Bước 8: Đội ngũ tư vấn viên sẽ liên lạc lại sau khoảng 03 ngày kể từ khi thực hiện dịch vụ để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy đồng thời đón nhận ý kiến đóng góp về dịch vụ.
4. Phương thức liên hệ đặt lịch dịch vụ bảo hành máy rửa mặt tại Limosa
Dưới đây là một số phương thức đặt lịch bảo dưỡng máy rửa mặt đơn giản và nhanh chóng nhất của Limosa:
Cách 1: Gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.
Cách 2: Truy cập vào website: limosa.vn và để thông tin cần được chúng tôi hỗ trợ tại ô chat góc phải màn hình. Sẽ có nhân viên tiếp nhận và hỗ trợ thông tin cho khách hàng sau ít phút
Cách 3: Nhắn tin vào Fanpage của Limosa để được các nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ.
Bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình dịch vụ bảo hành cho máy rửa mặt đang hỏng của mình nhưng vẫn chưa thể tìm được. Limosa luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ bảo hành máy rửa mặt cho quý khách mọi lúc mọi nơi nên chỉ cần liên hệ đến HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ ngay lập tức tư vấn và hỗ trợ dịch vụ một cách chi tiết và tận tình nhất.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |