Sau một thời gian sử dụng máy rửa mặt Lanaform sẽ gặp các vấn đề hư hỏng và bạn cần tìm đơn vị sửa chữa cũng như bảo hành máy rửa mặt Lanaform nhanh chóng và uy tín. Đừng lo lắng, Limosa chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành tận nhà nên khách hàng chỉ cần liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn dịch vụ nhanh chóng.
1. Chính sách bảo hành máy rửa mặt Lanaform tại trung tâm Limosa
1.1. Thời gian bảo hành máy rửa mặt Lanaform tại Limosa là bao lâu?
Tại trung tâm bảo hành máy rửa mặt Lanaform tại Limosa sẽ nhận bảo hành máy rửa mặt Lanaform trong thời hạn từ 03 đến 06 tháng kể từ ngày kết thúc dịch vụ.
1.2. Chính sách bảo hành máy rửa mặt Lanaform tại Limosa
Các điều kiện để có thể bảo hành miễn phí máy rửa mặt Teka tại Limosa như sau:
- Máy rửa mặt Lanaform của khách hàng vẫn đang còn trong thời hạn bảo hành theo phiếu bảo hành do Limosa cung cấp
- Máy rửa mặt gặp lỗi hỏng hóc do sự cố từ lần sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trước đó
- Máy rửa mặt vẫn còn tem mác và các thông tin đầy đủ đầy đủ.
- Các thông tin về máy rửa mặt ghi trên phiếu bảo hành hoàn toàn khớp với thông tin được lưu trữ trên hệ thống Limosa.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành tại trung tâm
Trong các trường hợp dưới đây, trung tâm bảo hành máy rửa mặt Lanaform tại Limosa sẽ không thực hiện dịch vụ bảo hành cho khách hàng:
- Tem mác của máy rửa mặt do Limosa cung cấp đã không còn nguyên vẹn, bị rách, nhàu nát, tẩy xóa, sửa đổi thông tin.
- Thiết bị đã hết thời hạn bảo hành theo như trên phiếu bảo hành.
- Máy rửa mặt bị hỏng do lỗi đến từ người sử dụng sai cách hoặc bị tác động vật lý như rơi, va đập mạnh, hay do các điều kiện của môi trường gây nên.
- Các linh kiện sử dụng cho thiết bị không thuộc danh mục được bảo hành tại Limosa
2. Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ bảo hành máy rửa mặt Lanaform tại Limosa
Limosa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng máy rửa mặt Lanaform tận nhà. Chúng tôi tự hào khi luôn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ vì những ưu điểm nổi bật sau:
- Đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ cao, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm dày dặn, cam kết đem lại chất lượng bảo hành máy rửa mặt Lanaform hiệu quả, nhanh chóng nhất.
- Toàn bộ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên luôn có thái độ lịch sự, niềm nở và nhiệt tình với khách hàng. Sẵn sàng tư vấn tận tình mọi lúc mọi nơi kể cả các ngày nghỉ và lễ tết nhằm đảm bảo cho thiết bị của khách hàng khắc phục lỗi nhanh chóng nhất.
- Các linh kiện mà chúng tôi thay thế cho máy rửa mặt Lanaform đảm bảo nhập hàng chính hãng, có nhãn mác và nơi xuất xứ đầy đủ.
- Các linh kiện thay thế sau dịch vụ bảo hành tại Limosa đều có chính sách bảo hành dài hạn, có thể lên đến 12 tháng.
- Cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi cho máy rửa mặt nhanh chóng trong vòng 30 phút khi nhận được cuộc gọi đặt lịch từ phía khách hàng.
- Chúng tôi đầu tư trang thiết bị hỗ trợ bảo hành máy rửa mặt Lanaform đầy đủ, hiện đại giúp quá trình thực hiện công việc được nhanh chóng và hiệu quả.
- Chi phí dịch vụ bảo hành của trung tâm Limosa luôn phù hợp, phải chăng, có sức cạnh tranh cao trên thị trường và phù hợp với mức chi tiêu của mọi đối tượng khách hàng
3. Quy trình bảo hành máy rửa mặt Lanaform tại Limosa
Quy trình dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng máy rửa mặt Lanaform luôn chuyên nghiệp và khoa học, cụ thể:
Bước 1: Ghi nhận yêu cầu cần bảo hành máy rửa mặt Lanaform của khách hàng qua tổng đài, hỗ trợ đặt lịch và phân công kỹ thuật viên đến bảo hành và kiểm tra máy rửa mặt trong vòng 30 phút.
Bước 2: Khi đến nơi, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng của máy rửa mặt Lanaform, xác định hư hỏng và đề xuất phương án khắc phục hiệu quả. Nếu cần thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá dựa trên bảng giá của trung tâm.
Bước 3: Khi khách hàng đồng ý với dịch vụ, nhân viên sẽ tiến hành thực hiện bảo hành máy rửa mặt Lanaform cho khách hàng ngay lập tức
Bước 4: Vận hành thử máy rửa mặt nhằm đảm bảo thiết bị đã hoạt động ổn định sau đó bàn giao lại thiết bị cho khách hàng.
Bước 5: Nhân viên sẽ tiến hành dọn dẹp sạch sẽ nơi làm việc, thu phí dịch vụ và gửi lại phiếu bảo hành cho khách hàng.
Bước 6: Sau khoảng 03 ngày kể từ khi khách hàng nhận dịch vụ bảo hành, nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc lại để hỏi thăm tình hình hoạt động của máy và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc nếu có.
4. Những phương án liên hệ đặt lịch dịch vụ sửa máy rửa mặt Lanaform tại Limosa
Khách hàng liên hệ dịch vụ bảo hành máy rửa mặt Lanaform theo các phương thức sau:
Cách 1: Gọi điện đến HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn bảo hành máy rửa mặt nhanh chóng.
Cách 2: Để lại thông tin liên lạc và yêu cầu sửa chữa ở khung chat nhỏ góc phải màn hình tại website limosa.vn để được nhân viên hỗ trợ đặt lịch về dịch vụ bảo hành máy rửa mặt nhanh chóng.
Cách 3: Nhắn tin đến Fanpage chính thức Limosa, nhân viên sẽ hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.
Dịch vụ bảo hành máy rửa mặt Lanaform tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu sửa chữa và bảo hành của khách hàng. Chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 của Limosa, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ lên lịch kiểm tra máy rửa mặt của bạn nhanh chóng. Chúng tôi luôn tận tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình bảo hành thiết bị.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |