Nếu bạn muốn được bảo hành máy rửa mặt Laco nhưng không biết nên đến đâu, hãy đến với Limosa, công ty có với đội ngũ sửa chữa và bảo hành thiết bị nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo dưỡng máy rửa mặt. Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ vui lòng gọi đến HOTLINE 1900 2276 để được trợ giúp.
1. Chính sách bảo hành máy rửa mặt
1.1. Thời gian bảo hành
Thời hạn bảo hành máy rửa mặt Laco lên đến 12 tháng tại Limosa (tùy thuộc vào hạng mục sửa chữa).
1.2. Chính sách bảo hành
Máy rửa mặt Laco của quý khách hàng sẽ được Limosa bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đủ các tiêu chí như sau:
– Máy rửa mặt Laco vẫn còn trong thời hạn bảo hành.
– Các lỗi của các phiên bản nằm trong chế độ bảo hành của máy rửa mặt Laco; được thể hiện rõ trên chính sách bảo hành máy rửa mặt sẽ được bảo dưỡng từ phía nhà sản xuất.
– Các chính sách bảo hành của máy rửa mặt đều đã được kích hoạt.
– Bạn vẫn còn giữ gìn các thông tin, giấy tờ bảo hành của máy rửa mặt.
– Số seri, mã số bảo hành được dán trên máy rửa mặt không bị xây xước hay bị mất.
1.3. Trường hợp sẽ không được áp dụng bảo hành cho máy rửa mặt Laco
Limosa sẽ không bảo hành máy rửa mặt cho quý khách hàng trong các trường hợp như sau:
– Khách hàng tự ý mình gỡ tem dán bảo hành đã được nhà sản xuất dán trên thiết bị.
– Quý khách đã sử dụng bảo hành cho máy rửa mặt Laco quá số lần quy định.
– Máy rửa mặt đã hết thời gian bảo hành.
– Số seri của máy đã bị xước hay bị bóc ra khỏi thiết bị.
– Các thông tin của thiết bị trung với thông tin giấy tờ khi khách hàng mua sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 nếu người tiêu dùng không tuân thủ các điều khoản từ hãng của dòng máy rửa mặt. Limosa luôn sẵn sàng mang đến sự hỗ trợ từ dịch vụ bảo dưỡng của chúng tôi tốt nhất.
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại trung tâm bảo hành máy rửa mặt Laco Limosa
Limosa là cơ sở bảo hành máy rửa mặt Laco chất lượng cao, luôn được khách hàng phản hồi tốt. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo hành máy rửa mặt của Limosa như sau:
– Trang thiết bị làm việc hiện đại, thiết thực, rút ngắn thời gian bảo trì bảo dưỡng của dịch vụ máy rửa mặt Laco nhằm mang đến sự thuận tiện lớn nhất cho khách hàng.
– Limosa có đội ngũ chuyên gia với tay nghề cực cao và nhiều kinh nghiệm trong việc bảo hành máy rửa mặt.
– Tổng đài Limosa luôn sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng 24/24 để hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ bảo hành máy rửa mặt Laco.
– Với mạng lưới địa điểm rộng khắp, nhân viên kỹ thuật của Limosa có thể tiếp cận tận nơi khách hàng chỉ sau 30 phút nếu khách hàng có nhu cầu bảo hành máy rửa mặt.
– Limosa chuyên nhận bảo hành tất cả các model máy rửa mặt Laco đang có mặt trên thị trường bao gồm Laco Luxury, Laco Promax,…
– Mọi thông tin về giá dịch vụ và trung tâm bảo hành máy rửa mặt của Limosa. Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy rửa mặt Laco có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.
– Limosa luôn tận tâm đảm bảo không để xảy ra trường hợp nhân viên lấy cắp, tráo đổi phụ kiện đồng thời đảm bảo cho khách hàng về máy rửa mặt Laco. Tất cả các phụ tùng được sử dụng để sửa chữa máy rửa mặt Laco đều là hàng chính hãng 100%; nếu chúng không hoạt động như mong đợi, chúng tôi sẽ trả lại tiền cho người mua.
– Đối với chế độ bảo trì dài hạn chuyên nghiệp, Limosa là Trung tâm bảo hành máy rửa mặt uy tín và chất lượng nhất.
3. Quy trình bảo hành tại trung tâm bảo hành máy rửa mặt Laco Limosa:
– Bước 1: Tiếp nhận cuộc gọi hotline của khách hàng yêu cầu bảo trì máy rửa mặt Laco.
– Bước 2: Để hỗ trợ khách hàng, cử kỹ thuật viên của cơ sở bảo hành máy rửa mặt Laco gần đó đến địa chỉ của khách hàng.
– Bước 3: Đánh giá tình trạng thiết bị và đưa ra phương án bảo hành máy rửa mặt tiết kiệm chi phí nhất.
– Bước 4: Đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành bảo trì khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy rửa mặt Laco của Limosa.
– Bước 5: Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị sau khi hoàn tất quá trình bảo dưỡng máy rửa mặt Laco trước khi bàn giao cho khách hàng.
– Bước 6: Trước khi khởi hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ thu dọn khu vực bảo dưỡng máy rửa mặt.
– Bước 7: Sau 3 đến 5 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện cho người tiêu dùng để lấy ý kiến về dịch vụ bảo hành máy rửa mặt Laco.
4. Các cách liên hệ dịch vụ bảo hành máy rửa mặt tại trung tâm Limosa:
Để được đặt lịch bảo dưỡng máy rửa mặt của Limosa, quý khách hàng có thể tham khảo và thực hiện theo 1 trong 3 cách thức như sau:
– Cách thức 1: HOTLINE 1900 2276 đây là cách thức liên hệ trực tiếp đến CSKH của Limosa nhanh nhất.
– Cách thức 2: Điền thông tin liên hệ của bạn vào khung “đặt lịch” trên website qua Link: limosa.vn.
– Cách thức 3: Gửi tin nhắn vào hộp thư Fanpage của Limosa.
Dịch vụ bảo hành máy rửa mặt Laco của trung tâm sửa chữa và bảo hành Limosa chắc chắn rằng sẽ mang đến cho khách hàng một chế độ dịch vụ bảo hành tầm cỡ nhất hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ tại trung tâm sửa chữa và bảo hành Limosa, vui lòng gọi đến HOTLINE 1900 2276 để CSKH của chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh chóng!.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa