Sau một thời gian sử dụng, máy rửa mặt thường xảy ra các hư hỏng và bạn đang muốn tìm một địa chỉ có thể khắc phục những hư hỏng đó một cách nhanh chóng? Đừng lo vì đã có Limosa, trung tâm bảo hành máy rửa mặt K.SKIN uy tín tại TP. HCM. Chỉ cần bạn nhấc máy và gọi vào HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ dịch vụ bảo hành máy rửa mặt tận nơi cho bạn.
1. Chính sách bảo hành máy rửa mặt K.SKIN của Limosa
1.1. Thời gian bảo hành máy rửa mặt K.SKIN tại Limosa
Máy rửa mặt K.SKIN có thời gian bảo hành từ 03 đến 06 tháng tính từ ngày thiết bị hoàn thành dịch vụ sửa chữa bởi các nhân viên kỹ thuật tại Limosa.
1.2. Chính sách bảo hành máy rửa mặt K.SKIN của trung tâm Limosa
Tại Limosa, chúng tôi chỉ bảo hành máy rửa mặt K.SKIN khi thiết bị thỏa mãn các điều kiện sau:
- Các lỗi hư hỏng phát sinh của máy rửa mặt liên quan đến linh kiện trong lần sửa chữa trước
- Tem và phiếu bảo hành do trung tâm bảo hành máy rửa mặt K.SKIN của Limosa cung cấp còn nguyên vẹn, không có hiện tượng tẩy xóa, sửa đổi thông tin
- Phiếu bảo hành dịch vụ sửa chữa máy rửa mặt K.SKIN tại Limosa vẫn còn hiệu lực
- Lỗi và những linh kiện bị hư hỏng được đánh giá và kết luận nằm trong các lỗi được bảo hành miễn phí tại Limosa.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo tại trung tâm Limosa
Với các trường hợp sau chúng tôi từ chối bảo hành và bảo dưỡng máy rửa mặt K.SKIN cho khách hàng:
- Máy rửa mặt hư hỏng do người dùng sử dụng sai chức năng, không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất
- Quá trình vệ sinh, bảo quản máy rửa mặt của khách hàng được thực hiện không đúng cách
- Sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc sai điện thế gây nên cháy, chập máy
- Máy rửa mặt đã qua quá trình sửa chữa tại địa chỉ không thuộc trung tâm Limosa
- Tem hoặc thẻ bảo hành của sản phẩm bị đã quá hạn sử dụng, bị tẩy xóa, chắp vá, rách, bị sửa đổi thông tin.
- Thẻ bảo hành dịch vụ sửa chữa không do trung tâm Limosa phát hành hoặc bị làm giả
2. Tại sao khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ bảo hành máy rửa mặt K.SKIN tại Limosa?
- Trung tâm bảo hành máy rửa mặt K.SKIN luôn sử dụng linh kiện sửa chữa chính hãng, không sử dụng hàng giả, đồ cũ hay đánh tráo linh kiện trong quá trình làm việc.
- Bảng giá của các dịch vụ luôn được công khai trên website của trung tâm và khách hàng có thể tham khảo trước khi quyết định bảo hành nhằm tránh tình trạng hét giá.
- Chi phí bảo hành dịch vụ luôn phải chăng, hợp lý, phù hợp với mức chi của tất cả đối tượng khách hàng.
- Khách hàng có thể giám sát và kiểm tra sửa chữa trong quá trình nhân viên kỹ thuật tiến hành quy trình bảo dưỡng cho máy rửa mặt K.SKIN.
- Đảm bảo xác định đúng lỗi với phương án bảo hành tối ưu, nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và mang lại chất lượng bảo hành cao cho khách hàng.
- Với nhiều cơ sở bảo hành của Limosa trên toàn quốc nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng dịch vụ của tất cả khách hàng và tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng nhất
- Khi sử dụng dịch vụ tại Limosa, chúng tôi đảm bảo sẽ được thực hiện theo đúng quy trình bài bản và chuyên nghiệp theo từng bước quy củ, chặt chẽ nhất
- Các thợ kỹ thuật tại trung tâm bảo hành máy rửa mặt K.SKIN của Limosa đều là những người lành nghề, được tuyển chọn và đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ nên đảm bảo sẽ sửa chữa triệt để mọi hư hỏng trên máy rửa mặt của khách hàng.
3. Những bước trong quy trình bảo hành máy rửa mặt K.SKIN tại Limosa
Bước 1: Khách hàng liên hệ đến dịch vụ bảo hành máy rửa mặt K.SKIN của Limosa, để lại thông tin và địa chỉ cụ thể, nhân viên bảo hành sẽ có mặt trong vòng 30 phút khi xác nhận yêu cầu đặt lịch của khách hàng.
Bước 2: Sau khi xác nhận tình trạng và nguyên nhân hư hỏng của máy rửa mặt của khách hàng, nhân viên sẽ đề ra phương án bảo hành tối ưu cùng chi phí bảo hành cho khách hàng tham khảo.
Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với phương án cùng bảng giá đề xuất sẽ tiến hành sửa chữa cho máy rửa mặt.
Bước 4: Sau khi hoàn tất, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng hoạt động lần cuối của máy rửa mặt trước khi bàn giao để đảm bảo không còn lỗi hư hỏng nào trên máy rửa mặt K.SKIN của khách hàng.
Bước 5: Dọn dẹp khu vực bảo hành máy rửa mặt K.SKIN, thu phí dịch vụ, viết phiếu bảo hành để gửi lại cho khách hàng
Bước 6: Sau khoảng từ 01 đến 03 ngày, sẽ có nhân viên CSKH liên hệ để xác nhận, kiểm tra hoạt động của máy rửa mặt và ghi nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng
4. Những cách thức liên hệ đặt lịch dịch vụ bảo hành máy rửa mặt K.SKIN tại Limosa.
Cách 1: Gọi đến số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên của Limosa hỗ trợ đặt lịch kiểm tra, bảo hành máy rửa mặt tại nhà nhanh chóng.
Cách 2: Nhắn tin trực tiếp yêu cầu bảo hành máy rửa mặt K.SKIN tại địa chỉ website: limosa.vn để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ sớm nhất về dịch vụ.
Cách 3: Liên hệ qua Fanpage chính thức Limosa để được hỗ trợ đặt lịch sửa chữa bảo hành máy rửa mặt hoặc nhận những thông tin giải đáp về dịch vụ.
Sau khi được sửa chữa một thời gian ngắn, máy rửa mặt của khách hàng tái phát hư hỏng. Lúc đó, khi quý khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ bảo hành máy rửa mặt K.SKIN, đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến trung tâm Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ đặt lịch kiểm tra và bảo hành máy cho khách hàng nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |