Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bảo hành máy POS uy tín, chất lượng và giá cả tiết kiệm nhưng phân vân bởi có quá nhiều địa chỉ mọc lên. Đừng lo, hãy liên hệ tới Limosa qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi tự tin mang tới sự hài lòng và trả lại máy pos hoạt động tốt nhất.
1. Chính sách bảo hành máy pos tại hãng.
1.1. Thời gian bảo hành.
– Máy pos được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
1.2. Chính sách bảo hành.
– Máy pos bị hư hỏng các bộ phận từ những lần bảo hành trước.
– Thời hạn bảo hành còn nguyên vẹn trên phiếu và tem bảo hành, không bị chắp vá, rách nát, tẩy xóa…
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành
Trung tâm bảo hành máy pos của Limosa từ chối bảo hành MIỄN PHÍ nếu sản phẩm của khách hàng vi phạm một trong các trường hợp sau:
– Do sử dụng máy pos không đúng cách, lắp đặt và hướng dẫn bảo trì không đúng cách gây hư hỏng máy pos.
– Do các tác động từ bên ngoài như thiên tai, hạn hán, lũ lụt khiến máy pos gặp sự cố,…
– Bị biến dạng do tác động của khách hàng như va đập, móp, rơi, vỡ, trầy xước,v.v.
– Tự tháo rời hoặc sửa đổi cấu trúc của máy pos hoặc bảo hành ở một vị trí không xác định.
– Tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị chắp vá, rách nát, tẩy xóa…
– Thiết bị đã hết hạn bảo hành.
– Việc vệ sinh và bảo dưỡng máy pos không được nằm trong mục bảo hành miễn phí.
Trung tâm sửa chữa Limosa 2. Lý do nên chọn dịch vụ bảo hành máy POS của Limosa?
Nếu bạn còn nghi ngờ về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng máy pos của Limosa cung cấp, thì dưới đây là những lý do bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ chúng tôi cung cấp:
– Đội ngũ kỹ thuật viên của Limosa được tuyển chọn kỹ càng, có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao và có thể chẩn đoán nhanh chóng, chính xác các lỗi và bảo hành nhanh chóng mọi nguyên nhân gây ra hư hỏng cho máy pos của bạn, từ đơn giản đến phức tạp.
– Limosa chuyên nhận bảo hành máy pos trên toàn TP.HCM, chúng tôi chỉ triển khai trong khoảng 15-30 phút hỗ trợ bảo hành và hoàn thành nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sử dụng.
– Limosa luôn tư vấn và kiểm tra tình trạng hư hỏng ban đầu trên máy pos của bạn hoàn toàn miễn phí và bảo hành đúng tình trạng hư hỏng. Chúng tôi sẽ không tư vấn sai để trục lợi khách hàng.
– Quý khách hàng có thể yên tâm rằng giá dịch vụ bảo hành máy POS tại Limosa có giá luôn phải chăng, ổn định, tiết kiệm và luôn đăng công khai minh bạch trên website limosa.vn.
– Tất cả các linh kiện, vật tư thay thế cho máy pos luôn có sẵn tại Limosa, 100% là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và được kiểm chứng.
– Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, kinh nghiệm, Limosa luôn đầu tư hệ thống máy móc với trình độ bảo hành tiên tiến giúp bảo hành hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
– Limosa sẽ hoàn trả chi phí bảo hành lại cho quý khách nếu sau khi bảo dưỡng máy không hoạt động hiệu quả như ý muốn của khách hàng.
– Limosa còn nhận hỗ trợ bảo hành máy pos dài hạn sau dịch vụ trong vòng 3 tháng với thủ tục dễ dàng, nhanh chóng và chuyên nghiệp.
3. Quy trình bảo dưỡng máy POS chuyên nghiệp của Limosa.
Limosa cung cấp quy trình bảo hành chuyên nghiệp thông qua các bước thực hiện sau đây:
– Bước 1: Khách hàng khi có nhu cầu bảo hành máy pos thì hãy gọi điện ngay cho Limosa qua các kênh thông tin để chúng tôi có thể sắp xếp lịch hẹn sử dụng dịch vụ cho khách nhanh chóng.
– Bước 2: Limosa sẽ cử đội ngũ kỹ thuật viên đến tận nơi trong vòng 30 phút để kiểm tra tình trạng máy pos theo lịch hẹn với khách hàng.
– Bước 3: Sau khi nhân viên đánh giá tình trạng máy pos của bạn xong, chúng tôi sẽ tóm tắt các hư hỏng, sau đó báo cáo về nguyên nhân và đề xuất kế hoạch bảo hành hư hỏng.
– Bước 4: Căn cứ vào tình hình thực tế chi tiết thiết bị của quý khách, chúng tôi sẽ báo tổng chi phí dịch vụ dựa theo bảng giá của trung tâm bảo hành Limosa để khách tham khảo.
– Bước 5: Dịch vụ bảo hành máy POS tại Limosa sẽ tiến được hành ngay nếu khách hàng đồng ý cung cấp dịch vụ.
– Bước 6: Khi bảo hành xong sẽ cho chạy lại máy pos để kiểm tra xem đã ổn định chưa, nếu hoạt động bình thường thì nhân viên sẽ bàn giao cho khách hàng.
– Bước 7: Nhân viên chúng tôi vệ sinh sạch sẽ khu vực vừa bảo hành, thu phí dịch vụ và gửi máy pos lại cho khách hàng.
– Bước 8: Sau 3 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng Limosa sẽ gọi điện đến kiểm tra tình trạng hoạt động và hỏi thăm thiết bị sau bảo hành để hỗ trợ bảo hành nếu cần thiết.
4. Cách thức đặt dịch vụ bảo hành máy POS do Limosa thực hiện
Sau đây Limosa sẽ giới thiệu 3 cách thức liên hệ và đặt lịch bảo hành, mời quý khách tham khảo:
– Cách 1: Gọi điện đến đường dây nóng: HOTLINE 1900 2276.
– Cách 2: Tại website Limosa.vn, click chuột phải vào khung chat để gửi tin nhắn đến chăm sóc khách hàng.
– Cách 3: Nhắn tin với quản trị viên của fanpage Limosa.
Dịch vụ bảo hành máy POS của Limosa tự tin có thể xử lý toàn diện hư hỏng, đảm bảo hiệu quả tốt nhất sau bảo hành. Hãy liên hệ ngay qua số HOTLINE 1900 2276 nếu như khách hàng có nhu cầu để được chúng tôi hỗ trợ khách nhanh chóng và kịp thời nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |