Chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành máy POS Scangle chuyên nghiệp, tiết kiệm và tiện lợi, Limosa là địa chỉ quen thuộc được khách hàng tin tưởng. Đặt lịch Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi cung cấp dịch vụ hiệu quả nhất cho khách nhé.
1. Chính sách bảo hành máy pos tại Limosa.
1.1. Thời hạn bảo hành.
– Đổi trả 1:1 nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
– Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
1.2. Chính sách bảo hành máy pos.
– Máy pos còn thời hạn bảo hành.
– Phiếu bảo hành của máy pos còn ở tình trạng nguyên vẹn, không bị rách hay tẩy xóa.
– Máy pos bị hư hỏng do chất lượng của các bộ phận hoặc lỗi sản xuất.
– Máy pos chưa được bảo hành bao giờ.
– Phiếu bảo hành máy pos có đầy đủ các thông tin như model máy, tên khách hàng, ngày sản xuất, địa chỉ, số điện thoại, ngày mua hàng…
1.3. Những trường hợp không được hỗ trợ bảo hành máy POS Scangle.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, đấu nối điện kém, sử dụng không đúng cách, làm rơi, va đập, lắp đặt không đúng cách.
– Sản phẩm đã được cài đặt, bảo trì và vận hành vượt quá giới hạn được quy định trong hướng dẫn sử dụng.
– Hư hỏng do các trường hợp khách quan như cháy nổ, chập điện do sét đánh, thiên tai, chiến tranh, phá hoại, v.v.
– Các sản phẩm đã được bảo hành, điều chỉnh hoặc bảo hành bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống chứng nhận của trung tâm.
– Máy pos được bảo quản không đúng cách trong quá trình vận chuyển và bảo quản.
– Máy pos bị mối mọt, oxi hóa, rỉ sét, cong vênh, móp méo, trầy xước, hư hỏng… do đặt trong môi trường ẩm ướt hoặc bảo quản không đúng cách.
– Các vật tư tiêu hao như bộ lọc, lưỡi dao, đĩa xích, bánh răng và các phụ kiện khác được tiêu hao do khách sử dụng.
2. Lý do nên chọn Limosa làm nơi để bảo hành máy POS Scangle?
Khách hàng có thể yên tâm tin tưởng dịch vụ bảo hành máy pos tại Limosa bởi những lý do sau đây:
– Bảo hành dài hạn: Limosa luôn có chính sách bảo hành toàn bộ máy pos của khách hàng sau dịch vụ trong vòng 03 tháng kể cả khi máy pos có bất kỳ sự cố nào liên quan đến hạng mục bảo hành, liên hệ Limosa để được hỗ trợ nhanh chóng.
– Miễn phí tư vấn: Limosa miễn phí hoàn toàn khâu tư vấn và kiểm tra máy pos lần đầu khi khách hàng liên hệ với dịch vụ của công ty.
– Trang thiết bị tiên tiến: Hệ thống trang thiết bị, máy móc hỗ trợ bảo hành máy pos tiên tiến, hiện đại giúp thời gian bảo hành nhanh chóng, hiệu quả.
– Giá cả hợp lý: Giá bảo hành máy pos của Limosa rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, ngoài ra những khách hàng VIP của công ty còn có chính sách ưu đãi đặc biệt.
– Quy trình chuyên nghiệp: Quy trình của trung tâm bảo hành máy POS Scangle chuyên nghiệp, đúng trình tự, minh bạch ở mọi khâu thực hiện và sẽ hoàn thành chỉ sau 1-2h bảo hành.
– Thợ chuyên nghiệp: Đội ngũ thợ bảo hành máy pos của Limosa được tuyển chọn kỹ càng, có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và am hiểu vận hành máy pos để xác định chính xác hư hỏng và đưa ra phương án bảo hành phù hợp cũng như tìm cách tốt nhất để khắc phục nó.
– Chế độ hoàn tiền: Cam kết hoàn trả chi phí bảo hành máy POS Scangle cho khách hàng nếu sau khi bảo trì chúng tôi không thể khắc phục hoàn toàn các sự cố khiến máy pos vẫn bị hư hỏng.
– Phụ tùng chính hãng: 100% linh kiện, phụ tùng máy pos của chúng tôi trong quá trình bảo hành đều là hàng nhập khẩu chính hãng, không có tình trạng kém chất lượng và luôn có hóa đơn chứng từ rõ ràng.
– bảo hành đa dạng: Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các hư hỏng và tất cả các kiểu dáng của nhãn hiệu của máy pos thương mại mà khách hàng sử dụng.
3. Quy trình của trung tâm bảo hành máy POS Scangle chuyên nghiệp – Limosa.
Limosa cung cấp dịch vụ bảo hành máy pos luôn tuân thủ quy trình chuyên nghiệp như sau:
– Bước 1: Chuyên viên tư vấn dịch vụ của Limosa sẽ nhanh chóng lấy thông tin của khách hàng cần bảo hành máy pos tại nhà tại qua các phương thức liên hệ của trung tâm.
– Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi chuyên về máy pos sẽ phối hợp và đến nơi hỗ trợ khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu.
– Bước 3: Khi đến nhân viên sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng máy pos để xác định nhanh chóng, chính xác tình trạng hư hỏng, sau đó thông báo nguyên nhân và tìm ra giải pháp bảo dưỡng máy POS Scangle tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách.
– Bước 4: Thợ bảo hành máy pos của Limosa sẽ lập bảng báo giá dịch vụ dựa trên từng hạng mục hư hỏng và bảng giá niêm yết của công ty cho khách tham khảo.
– Bước 5: Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành máy POS Scangle ngay sau khi được sự đồng ý của quý khách về giá cả và dịch vụ.
– Bước 6: Sau khi đã khắc phục xong các sự cố hư hỏng, kỹ thuật viên sẽ cho máy pos chạy lại để xem có khắc phục được các sự cố hư hỏng hay không. Nếu sự cố đã được loại bỏ thì bàn giao lại cho khách hàng.
– Bước 7: Cuối cùng là thu tiền dịch vụ từ khách và nhân viên sẽ gửi hóa đơn dịch vụ bảo hành máy pos cho khách hàng.
– Bước 8: Sau 03 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện lại xem hoạt động của thiết bị và nhận phản hồi ý kiến về dịch vụ bảo hành của công ty.
4. Các cách thức liên lạc để được bảo dưỡng máy POS Scangle tại Limosa:
– Cách 1: Liên hệ qua HOTLINE 1900 2276, gặp nhân viên tư vấn.
– Cách 2: Truy cập vào website: limosa.vn và nhắn cho nhân viên tại hộp thoại ở góc phải màn hình.
– Cách 3: Liên hệ qua facebook để nhận được phản hồi từ nhân viên sau ít phút.
Trên đây là chia sẻ của Limosa về dịch vụ bảo hành máy POS Scangle mà chúng tôi cung cấp. Liên hệ Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 ngay khi khách hàng có nhu cầu để các tư vấn viên tại đây sẽ tiếp nhận lịch hẹn và hỗ trợ khách hàng ngay lập tức.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |