Bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bảo hành máy POS Richta nhanh chóng khi thiết bị đang gặp hư hỏng bất thường. Limosa với nhiều năm kinh nghiệm bảo hành máy pos, tự tin trả lại cho khách hàng thiết bị hoạt động tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Đặt lịch tại Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ.
1. Chính sách bảo hành máy pos tại Limosa.
1.1. Thời hạn bảo hành.
– Máy pos được trung tâm điện gia dụng Limosa bảo hành theo các chu kỳ sau.
+ Đổi trả 1:1 đối với sản phẩm lỗi kỹ thuật trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
+ Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
1.2. Chính sách của trung tâm bảo hành máy POS Richta.
– Máy pos còn thời hạn bảo hành.
– Phiếu bảo hành máy pos vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu rách nát, tẩy xóa.
– Máy pos bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi trong quá trình sản xuất.
– Máy pos vẫn chưa được bảo hành.
– Phiếu bảo hành máy pos bao gồm đầy đủ các thông tin như kiểu máy, tên khách hàng, ngày sản xuất, địa chỉ, số điện thoại, ngày mua hàng…
1.3. Những trường hợp không được hỗ trợ bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, đấu nối điện kém, sử dụng không đúng hướng dẫn, làm rơi, va đập, lắp đặt không đúng kỹ thuật.
– Sản phẩm đã được cài đặt, bảo trì và vận hành vượt quá giới hạn được quy định trong hướng dẫn sử dụng.
– Hư hỏng do các trường hợp khách quan như hỏa hoạn, chập điện do sét đánh, thiên tai, chiến tranh, phá hoại, v.v.
– Các sản phẩm đã được bảo hành, điều chỉnh hoặc bảo hành bởi bên thứ ba không nằm trong hệ thống chứng nhận của chúng tôi.
– Nếu sản phẩm bị mối mọt, oxi hóa, rỉ sét, cong vênh, móp méo, trầy xước, hư hỏng,… và đặt trong môi trường ẩm ướt hoặc bảo quản không đúng cách.
– Các phụ kiện: như bộ lọc, lưỡi dao, đĩa xích, vật tư tiêu hao như bánh răng và các phụ kiện khác tiêu hao khi sử dụng.
2. Lý do nên lựa chọn Limosa làm nơi để bảo hành máy POS Richta?
Dưới đây là những lý do khách hàng có thể yên tâm tin tưởng, sử dụng dịch vụ bảo hành máy pos mà Limosa cung cấp:
– Hỗ trợ nhanh chóng tận nơi, Limosa luôn có mặt đúng giờ để khách hàng không phải đợi lâu hay mang máy pos ra tiệm bảo hành.
– Với nhiều chi nhánh và cơ sở, Limosa luôn hỗ trợ khách hàng tại 24 quận huyện TP.HCM mọi lúc mọi nơi.
– Dịch vụ bảo dưỡng máy POS Richta tại Limosa được bảo hành dài hạn lên đến 3 tháng với quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng.
– Limosa sở hữu đội ngũ bảo hành máy pos được đào tạo bài bản, có tay nghề và kinh nghiệm dày dặn, có thể khắc phục triệt để mọi hư hỏng của máy pos để bạn sử dụng máy hiệu quả.
– Linh kiện, phụ tùng cho máy pos được đảm bảo là hàng chính hãng, có giấy chứng nhận của nhà sản xuất, không bị làm giả, làm nhái.
– Cam kết có thể chẩn đoán chính xác các hư hỏng của máy pos và đưa ra phương án bảo hành máy POS Richta tốt nhất, hiệu quả nhất.
– Limosa nhận bảo hành tất cả các dòng, hãng máy pos trên thị trường mà khách hàng yêu cầu.
– Limosa là nơi bảo hành máy pos trên thị trường với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, luôn đưa ra giá đúng theo tầm giá của Limosa.
– Cam kết hoàn lại 100% phí nếu khách hàng không hài lòng với dịch vụ bảo hành máy pos hoặc nhân viên không khắc phục được sự cố trên thiết bị.
– Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng rất tận tình và sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng.
– Khách hàng VIP sẽ có nhiều ưu đãi như giảm 10% tổng chi phí hoá đơn khi bạn sử dụng dịch vụ bảo hành máy pos của chúng tôi.
3. Quy trình bảo dưỡng máy POS Richta chuyên nghiệp của Limosa.
Dưới đây là quy trình bảo hành máy pos của Limosa được thực hiện theo các bước sau đây:
– Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ tiếp nhận các yêu cầu bảo hành máy pos của khách hàng qua các kênh liên hệ và hỗ trợ nhanh chóng.
– Bước 2: Sau đó chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi trong vòng 30 phút để kiểm tra tổng thể hoạt động của máy và xác định nguyên nhân hư hỏng.
– Bước 3: Kỹ thuật viên sau khi kiểm tra xong sẽ thông báo cụ thể mức độ hư hỏng của máy pos và đề xuất các phương án bảo hành máy POS Richta tối ưu nhất cho khách hàng.
– Bước 4: Chúng tôi cũng sẽ đưa ra chi phí bảo hành cho từng bộ phận hư hỏng của máy pos dựa trên bảng giá niêm yết của trung tâ,.
– Bước 5: Sau khi hai bên thống nhất chi phí, kỹ thuật viên sẽ tiến hành bảo hành máy POS Richta ngay cho khách hàng.
– Bước 6: Hoàn tất quá trình bảo hành và kiểm tra lại ột lần nữa để đảm bảo máy pos của bạn hoạt động tối ưu sau đó kỹ thuật viên sẽ bàn giao máy pos cho khách hàng.
– Bước 7: Cuối cùng là thu phí dịch vụ và gửi hoá đơn dịch vụ ngay cho khách hàng.
– Bước 8: Sau 3 ngày, nhân viên của Limosa sẽ gọi điện hỏi thăm hoạt động của thiết bị và tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hành mà Limosa cung cấp.
4. Các cách đặt lịch dịch vụ trung tâm bảo hành máy POS Richta – Limosa.
Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo hành máy pos, quý khách có thể liên hệ với limosa qua 1 trong 3 cách dưới đây:
– Cách 1: Gọi trực tiếp vào HOTLINE 1900 2276 để được tiếp nhận nhanh chóng.
– Cách 2: Truy cập vào website limosa.vn và trao đổi với tư vấn viên qua khung chat với khách hàng.
– Cách 3: Nhắn tin vào Fanpage trên trang facebook của Limosa để nhận hỗ trợ.
Việc bảo hành máy pos đòi hỏi phải có tay nghề, chuyên môn, kinh nghiệm, do đó khách hàng không nên tự bảo hành tại nhà. Hãy gọi dịch vụ bảo hành máy POS Richta của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi hỗ trợ ngay.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |