Bạn đang cần tìm kiếm nơi bảo hành máy POS Posbank nhanh chóng. Bài viết dưới đây Limosa sẽ giới thiệu về dịch vụ chúng tôi cung cấp, cam kết máy pos sẽ hoạt động hiệu quả như ban đầu. Để được hỗ trợ, đặt lịch tại Limosa qua HOTLINE 1900 2276 ngay nhé.
1. Chính sách bảo hành máy pos Mishio
1.1. Thời gian bảo hành máy pos.
– Thời hạn bảo hành đối với máy pos là 24 tháng kể từ ngày mua và không vượt qua 36 tháng kể từ ngày sản xuất sản phẩm.
1.2. Chính sách bảo hành máy pos.
– Máy pos bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành thiết bị vẫn còn đầy đủ thông tin, không bị rách, bị nhàu hoặc làm giả.
– Khách hàng vẫn còn giữ biên lai mua máy pos tại cửa hàng chính hãng.
– Không có dấu hiệu thay đổi số sê-ri, kiểu máy, tháng mua, ngày sản xuất, v.v.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy POS Posbank.
– Thiết bị máy POS đã hết hạn được bảo hành.
– Khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc thông báo đăng ký bảo hành điện tử không hợp lệ.
– Người dùng sử dụng nguồn điện sai quy định của nhà sản xuất.
– Máy pos bị hư hỏng, rơi, vỡ, va chạm với thiết bị khác, chập cháy hoặc do trung tâm của hãng khác bảo hành.
– Mã máy POS trên hóa đơn hoặc đăng ký bảo hành điện tử không khớp với sản phẩm được bảo hành.
– Trường hợp thiết bị POS bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng cắn, hóa chất, oxi hóa trong môi trường ẩm ướt hoặc hao mòn tự nhiên của sản phẩm.
2. Lý do nên chọn dịch vụ bảo dưỡng máy POS Posbank của Limosa?
Dịch vụ bảo hành máy pos của Limosa sở hữu ưu điểm sau đây được khách hàng đánh giá tốt:
– Limosa sẽ kiểm tra kỹ máy pos và tư vấn cho khách hàng miễn phí 100% chi phí các giải pháp tốt nhất, hiệu quả và khi khách liên hệ với công ty.
– Limosa nhận bảo hành tất cả các sự cố hư hỏng trên tất cả các hãng, model của máy pos trên thị trường mà khách hàng sử dụng.
– Limosa cam kết sẽ hoàn trả chi phí bảo hành máy POS Posbank cho khách hàng nếu không thể khắc phục được các hư hỏng của máy pos hoặc thiết bị hoạt động không bình thường sau khi bảo hành.
– Thời gian bảo hành máy pos đảm bảo thực hiện nhanh chóng nhằm phục vụ quý khách hàng trong vòng 30 phút.
– Đội ngũ thợ của trung tâm bảo hành máy POS Posbank có trình độ, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, hiểu rõ về máy pos của khách và sẽ có thể nhanh chóng xác định mọi hư hỏng xảy ra và đưa ra phương án bảo hành tốt nhất cho bạn.
– Quy trình bảo hành máy pos tại Limosa rất chuyên nghiệp, có hệ thống, minh bạch và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật.
– Linh kiện, phụ kiện bảo hành máy pos 100% là hàng chính hãng, chất lượng cao, chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
– Chi phí bảo hành máy POS của Limosa rất phải chăng, hợp lý, ổn định và cạnh tranh trên thị trường. Bảng giá bảo hành luôn được Limosa công bố và niêm yết trên website limosa.vn để khách hàng dễ dàng theo dõi.
– Limosa luôn đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị để bảo hành máy pos của bạn đầy đủ với điều kiện mới nhất, hiện đại nhất, nhanh chóng hoàn thành việc bảo hành ngay trong ngày.
– Dịch vụ bảo hành máy pos của chúng tôi có chính sách bảo hành cực tốt lên đến 3 tháng với thủ tục đơn giản, chuyên nghiệp.
– Khách hàng VIP của Limosa sẽ được giảm 10% tổng chi phí bảo hành máy pos khi đến đây.
3. Quy trình bảo hành máy POS Posbank chuyên nghiệp của Limosa.
Limosa – nơi bảo hành máy pos uy tín luôn xây dựng một quy trình làm việc chuyên nghiệp nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Quy trình thực hiện dịch vụ bảo dưỡng máy POS Posbank của Limosa như sau:
– Bước 1: Limosa sẽ lấy thông tin từ khách hàng cần bảo hành hư hỏng máy pos thông qua các kênh thông tin chính thống.
– Bước 2: Sau đó nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ được cử đến địa điểm bạn mong muốn trong vòng 30 phút điểm tra tình trạng tổng thể của máy pos.
– Bước 3: Cung cấp các phương án khắc phục và dịch vụ phù hợp cho khách, đồng thời chúng tôi cũng sẽ đưa ra chi phí bảo hành theo bảng giá của công ty để khách tham khảo.
– Bước 4: Nhân viên bảo hành máy pos của Limosa sẽ tiến hành bảo hành máy POS Posbank ngay khi được sự đồng ý của quý khách về dịch vụ và giá cả.
– Bước 5: Sau khi bảo hành xong, tiến hành vận hành lại máy pos và sau khi xác nhận hoạt động ổn định thì tiến hành bàn giao cho khách hàng.
– Bước 6: Tư vấn cho khách hàng cách sử dụng và bảo quản máy pos đúng cách và hiệu quả.
– Bước 7: Thu phí bảo hành máy POS từ khách hàng, gửi hóa đơn dịch vụ sau đó ra về.
– Bước 8: Sau 03 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng Limosa gọi điện kiểm tra tình hình hoạt động của thiết bị và nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng về dịch vụ Limosa cung cấp.
4. Các cách đặt lịch dịch vụ trung tâm bảo hành máy POS Posbank – Limosa.
Để đặt lịch dịch vụ bảo hành máy pos của Limosa, quý khách có thể thực hiện qua các cách sau:
– Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến tổng đài HOTLINE 1900 2276 để Limosa hỗ trợ một cách nhanh chóng.
– Cách 2: Truy cập vào trang web limosa.vn và chat với tư vấn viên qua phần khung chat bên dưới góc phải màn hình.
– Cách 3: Tìm kiếm trang Fanpage của Limosa và để lại tin nhắn để được hỗ trợ.
Trên đây là thông tin Limosa chia sẻ cho bạn về bảo hành máy POS Posbank. Nếu bạn đang có nhu cầu cần hỗ trợ nhanh chóng, hãy liên hệ đên HOTLINE 1900 2276 của Limosa ngay để được chúng tôi hỗ trợ lên lịch hẹn kịp thời nhất cho khách hàng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |