Bạn đang tìm kiếm nơi bảo hành máy POS DATAPOS nhanh chóng, hỗ trợ tận nhà để không mất thời gian di chuyển hay gián đoạn việc sử dụng quá lâu. Vậy thì hãy đến Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ mang tới trải nghiệm dịch vụ uy tín và tốt nhất.
1. Chính sách bảo hành máy pos.
1.1. Thời gian bảo hành máy pos.
– Thời hạn bảo hành của máy pos là 24 tháng tính theo ngày mua hàng nhưng không quá 36 tháng tính theo ngày sản xuất sản phẩm.
1.2. Chính sách của trung tâm bảo hành máy POS DATAPOS.
Máy pos sẽ được bảo hành miễn phí khi thỏa mãn điều kiện sau đây:
– Máy pos bị hư do chất lượng linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành vẫn còn đầy đủ thông tin, không bị rách.
– Còn giữ hóa đơn khi mua máy pos.
– Không có dấu hiệu thay đổi số seri, kiểu máy, tháng mua, ngày sản xuất, v.v. của máy pos.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy pos
Máy pos sẽ không được bảo hành miễn phí khi thuộc một trong các trường hợp cụ thể sau đây:
– Máy pos hết thời gian bảo hành.
– Khách hàng chưa cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc thông báo đăng ký bảo hành điện tử thành công.
– Người dùng sử dụng sai nguồn điện do nhà sản xuất quy định.
– Máy pos không còn nguyên vẹn, bị rơi vỡ, va chạm với các thiết bị khác, chập cháy hoặc đã qua bảo hành tại các trạm bảo hành không phải của hãng.
– Mã máy pos trên hóa đơn hoặc đăng ký bảo hành điện tử không khớp với sản phẩm được bảo hành.
– Máy pos bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng cắn, hóa chất, oxy hóa trong môi trường ẩm ướt, hoặc do sản phẩm bị hao mòn tự nhiên.
2. Lý do nên chọn dịch vụ bảo hành máy POS DATAPOS của Limosa
Limosa tự tin là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành máy pos uy tín, chất lượng hàng đầu với những lý do sau đây:
– Dịch vụ bảo hành máy pos của Limosa rất hân hạnh được phục vụ và hỗ trợ quý khách 24/7, chúng tôi luôn có mặt nhanh và đúng giờ.
– Limosa luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp cặn kẽ, chi tiết, chính xác mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và tiếp nhận yêu cầu đặt lịch kịp thời, nhanh chóng.
– Đội ngũ bảo hành máy pos của Limosa rất tận tâm mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành máy pos uy tín, chất lượng nhất bằng kiến thức chuyên môn, tay nghề vững vàng và tinh thần trách nhiệm.
– Limosa không ngừng đầu tư trang bị máy móc, thiết bị đầy đủ, hiện đại, tiên tiến nhằm hỗ trợ quá trình bảo hành máy pos diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả tối đa.
– Limosa luôn đưa ra chế độ của trung tâm bảo hành máy POS DATAPOS dài hạn lên đến 3 tháng nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối.
– Giá bảo hành máy pos tại Limosa rất hợp lý, phải chăng, cạnh tranh nhất thị trường, giá cả luôn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bảng giá bảo hành luôn được trung tâm công khai minh bạch trên website limosa.vn để khách hàng có thể tham khảo.
– Tất cả các linh kiện, phụ tùng máy pos đều được Limosa nhập khẩu chính hãng 100%, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
– Limosa luôn có chính sách ưu đãi cho khách hàng VIP khi đến đây về dịch vụ bảo dưỡng máy POS DATAPOS.
– Nhân viên luôn nhanh chóng hoàn thành công việc bảo hành máy pos để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn.
– Sau khi bảo hành máy pos chắc chắn sẽ hoạt động hiệu quả như bình thường, các trường hợp hư hỏng sẽ được loại bỏ dứt điểm và triệt để bởi các kỹ thuật viên của chúng tôi.
3. Quy trình bảo hành máy POS DATAPOS chuyên nghiệp của Limosa
Dưới đây là quy trình Limosa cung cấp cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ bảo hành máy pos:
– Bước 1: Limosa sẽ tiếp nhận các thông tin từ khách hàng qua các kênh liên hệ khi khách cần được bảo hành, khắc phục các hư hỏng.
– Bước 2: Ngay sau khi nhận được yêu cầu khoảng 30 phút kỹ thuật viên Limosa sẽ đến địa điểm để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
– Bước 3: Khi đến nhân viên sẽ kiểm tra kỹ lưỡng máy pos để xác định các hư hỏng của máy và tư vấn cho khách hàng phương pháp bảo dưỡng máy POS DATAPOS tốt nhất, hiệu quả nhất.
– Bước 4: Cung cấp chi phí dịch vụ bảo hành máy pos cho khách hàng dựa trên bảng giá niêm yết của công ty so với hạng mục hư hỏng của máy pos.
– Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý, thợ bảo hành máy POS DATAPOS sẽ làm đúng quy trình để tiến hành khắc phục cho khách hàng.
– Bước 6: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra máy pos sau khi đã bảo hành xong, nếu máy hoạt động ổn định Limosa sẽ bàn giao máy cho quý khách.
– Bước 7: Limosa sẽ gửi hoá đơn máy pos cho quý khách sau khi quý khách đã thanh toán phí dịch vụ bảo hành máy pos.
– Bước 8: Sau 3 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện hỏi thăm hoạt động của máy pos để kịp thời hỗ trợ bảo hành nếu cần và lắng nghe góp ý, phản hồi về chất lượng dịch vụ bảo hành mà Limosa cung cấp.
4. Các cách đặt lịch dịch vụ bảo hành máy POS DATAPOS của Limosa.
Nếu muốn đặt lịch dịch vụ bảo hành máy pos của Limosa, quý khách liên hệ qua một trong ba cách sau:
– Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến HOTLINE 1900 2276 để nhân viên Limosa hỗ trợ nhanh chóng.
– Cách 2: Truy cập đến trang web limosa.vn và chat với tư vấn viên qua phần khung chat bên dưới góc phải màn hình.
– Cách 3: Truy cập trang Fanpage của Limosa, sau đó để lại tin nhắn để được hỗ trợ.
Với uy tín, chuyên nghiệp và trách nhiệm, Limosa tự tin là nơi bảo hành máy POS DATAPOS địa chỉ hàng đầu cho khách hàng. Nếu cần được hỗ trợ nhanh chóng, tận nơi, đừng ngần ngại gọi tới HOTLINE 1900 2276 để được giúp đỡ ngay nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |