Bạn đang tìm kiếm một trung tâm bảo hành máy pha cafe Wega chất lượng, uy tín và có mức giá thành tốt? Đừng quá lo lắng, Limosa hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn trên đây. Hãy nhấc máy và gọi điện tới HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng nhé.
1. Chính sách bảo hành máy pha cafe Wega sau sửa chữa của Limosa
1.1. Thời hạn bảo hành
Tại Limosa, thời gian bảo hành cho máy pha cafe được áp dụng là 12 tháng kể từ ngày sửa chữa.
1.2. Điều kiện bảo hành miễn phí
Để được hỗ trợ bảo hành máy pha cafe Wega cần phải đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
- Máy pha cafe vẫn đang thời trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng đề xuất
- Lỗi linh kiện, kỹ thuật của máy được phát sinh từ nhà sản xuất
- Máy pha cafe vẫn còn nguyên tem, nhãn mác và số seri
- Phiếu bảo hành không được rách, phải còn nguyên vẹn
- Không thuộc trong trường hợp bị từ chối bảo hành
1.3. Trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
- Máy pha cafe bị lỗi do thay thế, sửa chữa tại cơ sở khác, không chính hãng
- Máy không được lắp đặt, vệ sinh hoặc sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Máy pha cafe bị hư hỏng do dùng sai nguồn điện thế
- Chính sách bảo hành không áp dụng cho các linh kiện kèm theo
- Máy pha cafe bị biến dạng, vỡ, trầy xước do các tác nhân ở bên ngoài
2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy pha cafe Wega của Limosa
Trung tâm bảo hành máy pha cafe Wega Limosa tự tin có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu dịch vụ của khách hàng bởi những điểm nổi bật dưới đây:
Limosa sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật đều là những người thợ lành nghề, có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đã nhận bảo hành sửa chữa hàng trăm thiết bị khác nhau cho khách hàng.
Nhân viên tư vấn của Limosa được đào tạo kiến thức bài bản để đưa ra được những tư vấn chính xác tới khách hàng.
Khi thực hiện bảo dưỡng máy pha cafe Wega, Limosa sử dụng các linh kiện, phụ tùng thay thế chính hãng 100%, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo an toàn.
Limosa nhận sửa chữa, bảo dưỡng tất cả các hãng máy pha cafe trên thị trường hiện nay.
Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu, chỉ cần liên hệ tới tổng đài của Limosa, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt trong khoảng 30 phút để phục vụ khách hàng.
Nếu dịch vụ bảo hành máy pha cafe của Limosa cung cấp không làm khách hàng hài lòng, chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền dịch vụ.
Chi phí sửa chữa, bảo dưỡng tại Limosa luôn ở mức cạnh tranh cao trên thị trường, phù hợp so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể theo dõi bảng giá trên hệ thống website Limosa.vn để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất. (Xem thêm bảng giá sửa máy pha cafe chi tiết tại đây)
3. Quy trình bảo hành máy pha cafe Wega chuyên nghiệp của Limosa
Limosa xây dựng quy trình bảo dưỡng máy pha cafe Wega chuyên nghiệp với các bước như sau:
Bước 1: Limosa tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ của khách hàng qua các kênh liên hệ chính thức như hotline, website hay fanpage.
Bước 2: Sau khi xác nhận được địa điểm và thời gian cụ thể, kỹ thuật viên của Limosa sẽ nhanh chóng có mặt để kiểm tra tình hình của máy pha cafe Wega.
Bước 3: Khi đến nơi, kỹ thuật viên nhanh chóng kiểm tra các sự cố hư hỏng của máy pha cafe đang gặp phải, sau đó tư vấn cho khách hàng những phương án bảo dưỡng thiết bị tối ưu nhất.
Bước 4: Dựa vào mức độ hư hỏng cùng với hạng mục cần phải sửa chữa,chuyên viên kỹ thuật sẽ thông báo dịch vụ tới khách hàng.
Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, chuyên viên kỹ thuật ngay lập tức tiến hành bảo dưỡng máy pha cafe Wega bài bản, cụ thể.
Bước 6: Thợ kỹ thuật sẽ cho máy vận hành lại máy pha cafe sau khi sửa chữa xong. Nếu máy hoạt động hiệu quả sẽ bàn giao thiết bị lại cho khách hàng.
Bước 7: Thu phí dịch của khách hàng và dọn dẹp sạch sẽ khu vực làm việc trước khi ra về.
Bước 8: Sau khoảng 3 ngày, nhân viên CSKH của Limosa sẽ liên hệ lại để nhận những góp ý phản hồi về chất lượng dịch vụ của khách hàng.
4. Cách thức đặt dịch vụ bảo hành máy pha cafe Wega của Limosa
Để có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa máy pha cafe của Limosa, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua 1 trong 3 cách sau đây:
Cách 1: Liên hệ trực tiếp tới số HOTLINE 1900 2276 và nêu rõ yêu cầu dịch vụ cho nhân viên để được tư vấn chính xác.
Cách 2: Truy cập vào website limosa.vn và để lại thông tin dịch vụ vào mục chat với khách hàng
Cách 3: Nhắn tin trực tiếp vào trang Fanpage chính thức của Limosa để yêu cầu dịch vụ
Limosa – trung tâm bảo hành máy pha cafe Wega sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Hãy liên hệ tới HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ chu đáo nhất nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm điện lạnh Limosa