Dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy pha cafe Tiross nhanh chóng, chuyên nghiệp nhờ có độ ngũ nhân viên sửa chữa được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm thực tế. Với lợi thế này, nhân viên kỹ thuật sửa chữa của chúng tôi sẽ khắc phục sự cố ở thiết bị nhanh chóng, đảm bảo hoạt động bình thường. Hãy nhấc máy của bạn và liên hệ ngay đến Limosa theo số HOTLINE 1900 2276.
1. Chính sách bảo hành máy pha cafe Tiross.
1.1. Thời gian bảo hành máy pha cafe.
Thời gian bảo hành máy pha cafe Tiross tại trung tâm Limosa là 24 tháng sau khi lắp đặt và sử dụng.
1.2. Chính sách bảo máy pha cafe.
Máy pha cafe sẽ được bảo hành miễn phí trong những trường hợp cụ thể như sau:
- Máy pha cafe Tiross của khách vẫn còn trong thời gian bảo hành tại trung tâm và có phiếu bảo hành dành cho thiết bị.
- Máy pha cafe Tiross bị lỗi kỹ thuật và điều kiện sử dụng vẫn bình thường.
- Thiết bị còn nguyên vẹn không có những dấu hiệu hư hỏng hay trầy xước, cong vênh, nứt vỡ…
- Máy không bị hư hỏng do ảnh hưởng của điều kiện tác động từ môi trường bên ngoài như quá nóng hoặc ẩm.
- Thiết bị pha cafe được xác định lỗi hư hỏng, trục trặc là do nhà sản xuất gây ra.
- Máy móc không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo dưỡng máy pha cafe Tiross.
- Trên thiết bị pha cafe không còn tem bảo hành, tem bị rách, nát không còn nguyên vẹn.
- Những trường hợp máy pha cafe Tiross bị hư hỏng vì các vấn đề bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt,…
- Bảo quản máy pha cafe không đúng cách và đặt thiết bị ở những vị trí sai yêu cầu sử dụng từ nhà cung cấp.
- Nguồn điện dùng cho thiết bị không ổn định, không đảm bảo và sai quy định dẫn đến hư hỏng thiết bị.
- Sử dụng máy pha cafe Tiross sai mục đích theo yêu cầu của nhà sản xuất.
- Lắp đặt sai quy cách tiêu chuẩn.
- Thiết bị đã được bên thứ 3 tác động đến như sửa chữa thay thế một số linh kiện.
2. Dịch vụ sửa chữa tại trung tâm bảo hành máy pha cafe Tiross Limosa luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng bởi những lý do.
- Đội ngũ: Đội ngũ nhân viên luôn có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để quản lý nhu cầu của khách hàng. Luôn có trách nhiệm, tốt bụng, ham học hỏi và trung thực trong công việc. phán đoán tình huống xuất sắc và thời gian phản ứng. Dịch vụ khách hàng tận tâm luôn sẵn sàng cung cấp thông tin.
- Cam kết chất lượng: Khách hàng luôn có thể tin tưởng vào dịch vụ cung cấp chất lượng tốt nhất hiện có trong khu vực lân cận. Nếu khách hàng không hài lòng với dịch vụ, hãy thực hiện chính sách hoàn tiền 100%.
- Linh kiện thay thế: Limosa tận tâm luôn bảo hành máy pha cafe với thiết bị chính hãng mới 100%. Giấy chứng nhận xuất xứ hoàn chỉnh được cung cấp để khách hàng kiểm tra miễn phí.
- Luôn luôn sử dụng các thiết bị tốt nhất hiện có. Hệ thống nâng cấp sáng tạo và ứng dụng những công nghệ đương đại nhằm hỗ trợ cơ sở sửa chữa máy pha cafe tiros đạt hiệu quả cao nhất.
- Các chương trình: Đối với những khách hàng tận tụy, có một số ưu đãi hấp dẫn. Để được kiểm tra thiết bị miễn phí, luôn tư vấn. Chiết khấu cao khi sửa chữa bảo hành máy pha cafe tại trung tâm Limosa, giảm tới 10% chi phí cho các khách hàng VIP.
- Dịch vụ có giá hợp lý, làm cho chúng phù hợp với người tiêu dùng thường xuyên. Không có tình trạng chênh lệch giá hoặc không đúng giá do giá đã được công bố trên hệ thống. Theo ước tính kỹ lưỡng, không có chi phí bổ sung liên quan đến cam kết trong quá trình dịch vụ.
- Tại Limosa, chính sách bảo hành luôn chuyên nghiệp và toàn diện tùy theo từng hạng mục. Quy trình đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong suốt thời gian bảo hành dịch vụ.
3. Quy trình bảo hành máy pha cafe Tiross tại trung tâm Limosa.
Bước 1: Sử dụng mạng lưới kết nối của Limosa để biết khách hàng có cần bảo hành máy pha cafe Tiross hay không. Sau đó sẽ cử nhân sự đến địa điểm để hỗ trợ người tiêu dùng.
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra máy pha cafe, tư vấn phương án bảo hành tốt nhất dành cho thiết bị.
Bước 3: Gửi khách hàng bảng báo giá chi phí dịch vụ bảo hành máy pha cafe Tiross tại trung tâm bảo trì và sửa chữa Limosa.
Bước 4: Tiến hành công đoạn bảo hành cho máy pha cafe Tiross của khách hàng.
Bước 5: Hoàn tất dịch vụ bảo hành, thu dọn thiết bị và vệ sinh sạch sẽ khu vực đã bảo hành sửa chữa cho máy pha cafe Tiross cho khách hàng.
Bước 6: Thu phí thanh toán dịch vụ bảo hành cho máy pha cafe Tiross tại trung tâm Limosa.
Bước 7: Bàn giao máy pha cafe Tiross và chăm sóc khách hàng sau dịch vụ bảo hành tại Limosa.
Bàn giao thiết bị cho khách, tiếp nhận giải đáp khiếu nại nếu có. Sau 2-3 ngày tư vấn liên sẽ liên hệ đến khách để giám sát tình hình hoạt động của thiết bị trong thời gian đầu bảo dưỡng máy pha cafe Tiross.
Sửa máy pha cafe 6 4. Các cách liên hệ với trung tâm bảo hành máy pha cafe Tiross Limosa.
- Cách 1: Kết nối với tư vấn viên của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn.
- Cách 2: Truy cập ngay vào website Limosa.vn để được kết nối với hệ thống cơ sở chi nhanh Limosa gần nhất.
- Cách 3: Liên hệ đến trang fanpage chính thức Limosa thông qua đường link Fanpage.
Dịch vụ bảo hành máy pha cafe Tiross là một trong những thế mạnh của Limosa, luôn mang đến những giá trị và chất lượng dịch vụ bảo hành tốt nhất cho khách hành. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng gọi đến HOTLINE 1900 2276 để được hướng dẫn và trợ giúp nhanh chóng, chính xác.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa