Bạn cần một dịch vụ sửa chữa đảm bảo đáng tin cậy và chất lượng cao của máy pha cafe Philips. Hãy gọi ngay đến cho tư vấn viên của chúng tôi theo HOTLINE 1900 2276. Trung tâm sửa chữa Limosa là một trong những công ty chuyên cung cấp các loại dịch vụ sửa chữa, thay thế, bảo hành máy pha cafe Philips chuyên nghiệp nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị được đông đảo khách hàng tiêu dùng và lựa chọn nhiều dịch vụ mà Limosa cung cấp. Limosa luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng đến từ khắp nơi trên toàn quốc.
1. Chính sách bảo máy pha cafe Philips.
1.1. Thời gian bảo hành thiết bị pha cafe Philips.
Dịch vụ bảo hành máy pha cafe Philips trong vòng 24 tháng sau khi lắp đặt hoặc theo thời gian mua sản phẩm được ghi trên phiếu mua hàng.
1.2. Chính sách bảo hành máy pha cafe Philips.
Trường hợp máy pha cafe Philips được bảo hành miễn phí tại trung tâm là:
- Máy pha cafe Philips còn đầy đủ phiếu bảo hành hoặc thông tin mua sản phẩm.
- Thiết bị còn trong thời gian bảo hành được dán trên thiết bị theo quy định của hệ thống.
- Sản phẩm thuộc thương hiệu Philips bị những lỗi, trục trặc kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Các linh kiện thiết bị dùng để thay thế cho máy pha cafe Philips cho sản phẩm không thuộc phạm vi hạn chế của hãng.
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy pha cafe.
- Máy pha cafe Philips không còn tem bảo hành trên thiết bị.
- Tem dán bảo hành trên thiết bị không còn nguyên vẹn, bị rách, nhàu nát khi mang đến bảo hành vì đã có dấu hiệu tháo mở linh kiện trước đó.
- Thiết bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như hỏa hoạn, lũ lụt, thiên tai…
- Máy pha cafe Philips được sử dụng bảo quản không đúng cách dẫn đến hư hỏng.
- Khách hàng không tuân thủ theo quy định hướng dẫn sử dụng thiết bị của nhà sản xuất.
- Khách hàng đặt thiết bị pha cafe ở những vị trí không phù hợp, không đúng quy định của nhà sản xuất làm ảnh hưởng đến máy.
- Sử dụng nguồn điện không đúng yêu cầu, dễ gây cháy nổ cho thiết bị, đặc biệt không đảm bảo an toàn chất lượng cho thiết bị.
- Dùng sản phẩm sai với mục đích của máy.
2. Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy pha cafe Philips tại Limosa luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng vì những lý do.
- Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm để quản lý hiệu quả mọi vấn đề về máy móc. Luôn có trách nhiệm, thận trọng và trung thực trong công việc. Mọi thắc mắc của người dùng sẽ được giải đáp bằng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Sử dụng một số giao dịch hấp dẫn với chiết khấu lên tới 10% cho khách hàng mới. Khách hàng luôn có thể đến trung tâm để được tư vấn miễn phí và kiểm tra thiết bị.
- Nhiều mặt hàng phù hợp giá cả ổn định; theo một ước tính kỹ lưỡng, không có thêm phí.
- Chất lượng, nghiên cứu và phát triển tốt nhất được đảm bảo với thiết bị hỗ trợ bảo hành máy pha cafe Philips để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc bảo dưỡng. Trong.
- Chất lượng dịch vụ cao nhất được hứa hẹn và trong trường hợp khách hàng không hài lòng, họ sẽ hoàn lại toàn bộ tiền.
- Quy trình đơn giản nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể trong suốt thời gian bảo hành, chính sách bảo hành dài hạn chuyên nghiệp.
- Trung tâm dịch vụ bảo hành máy pha cafe Philips được dành riêng để chỉ sử dụng các phụ kiện thay thế chính hãng 100%, được chứng nhận đầy đủ từ các công ty lớn.
- Tiếp nhận dịch vụ nhanh chóng, chính xác, hoàn thành và có mặt sau 30 phút kể từ khi khách hàng yêu cầu.
3. Quy trình bảo hành máy pha cafe Philips tại Limosa.
Bước 1: Nhận thông tin sử dụng dịch vụ cho trung tâm bảo hành máy pha cafe Philips.
Tiếp nhận thông tin nhu cầu cần bảo hành của khách hàng qua hệ thống kết nối liên lạc, khách hàng sẽ được hướng dẫn giải quyết các vấn đề đang gặp phải.
Bước 2: Kiểm tra thiết bị từ bộ phận kỹ thuật viên.
Limosa sẽ phối hợp các chuyên gia kiểm tra thiết bị và tư vấn cho khách hàng chương trình bảo hành máy pha cà phê tốt nhất.
Bước 3: Báo giá dịch vụ bảo hành thiết bị cho khách hàng.
Báo giá sửa chữa máy pha cafe dựa vào tình trạng hư hỏng thực tế của máy móc thiết bị.
Bước 4: Kiểm tra lại thiết bị và phát phiếu bảo hành.
Tiến hành bảo hành cho thiết bị đang bị hư hỏng của quý khách và cho máy vận hành đến khi hoạt động ổn định.
Bước 5: Hoàn thành dịch vụ bảo hành cho thiết bị, thanh toán dịch vụ bảo hành.
Hoàn thành dịch vụ bảo hành cho thiết bị pha cafe của quý khách và sau đó quý khách sẽ thanh toán tất cả chi phí dịch vụ bảo hành cho nhân viên của Limosa.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng.
Mọi thắc mắc đều được bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ với bạn từ sau khi được tiếp nhận và giải quyết từ 2-3 ngày. Sau khi hết bảo dưỡng máy pha cafe Philips, hỗ trợ giám sát vận hành máy.
Sửa máy pha cafe 6 4. Các cách liên hệ với trung tâm bảo hành máy pha cafe Philips Limosa.
- Cách 1: Liên hệ với Limosa thông qua đường dây nóng tổng đài số HOTLINE 1900 2276.
- Cách 2: Trực tiếp truy cập vào đường link: Limosa.vn để nhận hỗ trợ từ tư vấn viên của Limosa nhanh chóng.
- Cách 3: Truy cập vào trang fanpage Limosa qua đường link Fanpage và để lại thông tin nhu cầu của khách hàng tại đây.
Chế độ bảo hành máy pha cafe Philips của trung tâm Limosa với mức giá cạnh tranh và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp, hãy gọi đến HOTLINE 1900 2276. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của trung tâm Limosa luôn có mặt để lắng nghe những vấn đề bạn đang gặp phải.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
Trung tâm sửa chữa Limosa