Bạn đang có nhu cầu bảo hành cho bình nóng lạnh Panasonic nhưng lại chưa nắm rõ các chính sách  của hãng. Đừng lo lắng, ở bài viết sau đây điện lạnh Limosa sẽ giới thiệu tới bạn đọc các thông tin về dich vụ bảo hành máy nước nóng Panasonic tại Hồ Chí Minh .

1. Các chính sách bảo hành máy nước nóng Panasonic

bao-hanh-may-nuoc-nong-panasonic-1

1.1. Thời hạn bảo hành 

– Đối với các khách hàng xuất trình hóa đơn do Bộ Tài Chính phát hành : Máy nước nóng Panasonic được bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua ( ngày trên hóa đơn tài chính ), nhưng không vượt quá 24 tháng tính từ ngày sản xuất .

–  Đối với khách hàng không xuất trình hóa đơn do Bộ Tài Chính phát hành : Máy nước nóng Panasonic được bảo hành 15 tháng tính từ ngày máy nước nóng được sản xuất .

1.2. Các trường hợp bảo hành máy nước nóng Panasonic

Trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Panasonic sẽ đồng ý bảo hành cho máy nóng lạnh khi đủ điều kiện sau đây :

  • Tại thời điểm bảo hành, máy nước nóng Panasonic vẫn còn thời hạn bảo hành .
  • Máy nước nóng Panasonic bị hư hỏng do lỗi phụ kiện, lỗi của nhà sản xuất .
  • Máy nước nóng Panasonic còn nguyên nhãn mác về số serial, model và trùng khớp với chứng từ mua hàng .
  • Máy nước nóng Panasonic không thuộc các trường hợp 1.3 dưới đây 

1.3. Từ chối bảo hành nước nóng Panasonic trong trường hợp 

– Máy nước nóng Panasonic hết thời hạn bảo hành .

– Máy nước nóng Panasonic bị hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, ….

– Máy nước nóng Panasonic bị lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn 

– Nguồn điện áp cho máy nước nóng Panasonic trong quá trình hoạt động không ổn định, dẫn đến hư hỏng .

– Nguồn nước sử dụng cho máy nước nóng Panasonic yếu, bị dơ và phèn 

– Máy nước nóng Panasonic đặt ở vị trí không chắc chắn, ẩm ướt dễ bị thấm nước 

– Máy nước nóng Panasonic bị hỏng do người sử dụng sai cách, do tác động của bên thứ 3 nhưng không phải là đại lý ủy quyền chính hãng của Panasonic tại thị trường Việt Nam .

– Máy nước nóng Panasonic hỏng, biến dạng do quá trình vận chuyển .

– Máy nước nóng Panasonic là hàng tặng đi kèm, hàng mua từ các cửa hàng không phải phân phối chính thức của Panasonic .

– Số serial, model trên phiếu bảo hành không trùng khớp với máy nước nóng, bị tẩy xóa, sửa chữa . 

2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy nước nóng Panasonic của điện lạnh Limosa

bao-hanh-may-nuoc-nong-panasonic-2

Việc bảo hành cho bình nóng lạnh Panasonic đòi hỏi nhiều giấy tờ, chứng từ khá phức tạp. Trong một số trường hợp khách hàng có thể làm mất phiếu bảo hành hoặc không chú ý tới thời hạn bảo hành máy nước nóng Panasonic. Từ đó gây khó khăn cho việc bảo hành bình nóng lạnh Panasonic.

Ngay lúc này hãy nhanh chóng liên hệ dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh Panasonic của Limosa để được giúp đỡ kịp thời nhé . 

Trung tâm Limosa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, là một trong những trung tâm có uy tín lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh . Dịch vụ sửa máy nước nóng Panasonic của Limosa luôn có nhiều ưu điểm vượt trội như :

  • Limosa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa bình nóng lạnh. Toàn bộ nhân viên của Limosa đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghiệp vụ kỹ thuật và kỹ năng nghề nghiệp .
  • Trung tâm luôn chú trọng tới công tác đào tạo, phổ cập các kiến thức mới trong lĩnh vực điện lạnh cho nhân viên kỹ thuật .
  • Kỹ thuật viên  được trang bị đầy đủ dụng cụ làm việc hiện đại, tân tiến thuận lợi cho quá tình sửa chữa bình nóng lạnh Panasonic .
  • Hệ thống tổng đài viên luôn có mặt 24/24 để nhận các yêu cầu, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng với thái độ tôn trọng, nhiệt tình .
  • Limosa có hệ thống chi nhánh trên toàn thành phố Hồ Chí Minh, chỉ trong vòng 30 phút khi nhận được yêu cầu sửa chữa máy nước nóng Panasoni, kỹ thuật viên sẽ có mặt .
  • Chỉ khi khách hàng đồng ý lựa chọn dịch vụ sửa chữa của Limosa thì chúng tôi mới tính phí, miễn phí hoàn toàn phí dịch vụ kiểm tra máy nước nóng Panasonic ban đầu .
  • Quy trình sửa chữa máy giặt Panasonic chuyên nghiệp, nhanh chóng không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn .
  • Giá cả dịch vụ sửa chữa máy nước nóng Panasonic phải chăng, cạnh tranh so với thị trường hiện nay. Bảng giá luôn được trung tâm niêm yết và công khai rõ ràng trên web limosa.vn. Khách hang có thể kiểm tra lại báo giá của kỹ thuật viên ( nếu cần )
  • Cam kết thống nhất giá cả với khách hàng ngay từ đầu, không để xảy ra hiện tượng thu thêm các phụ phí phát sinh ngoài giá đã thống nhất .
  • Limosa luôn có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá dành cho các khách hàng thân thiết, khách hàng đang là học sinh, sinh viên .
  • Khi tin tưởng lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy nước nóng của Limosa, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ. Toàn bộ thiết bị, phụ kiện thay thế trong quá trình sửa chữa đều là hàng chuẩn Panasonic, mới 100 % .
  • Điện lạnh Limosa cam kết khắc phục triệt để tất cả các lỗi của máy nước nóng Panasonic .

–  Cung cấp chính sách bảo hành máy nước nóng Panasonic sau quá trình sửa chữa .

3. Phương thức đặt lịch sửa chữa máy nước nóng Panasonic tại Limosa

Để được tư vấn về dịch vụ bảo hành máy nước nóng Panasonic cũng như đặt lịch sửa chữa cho bình nóng lạnh tại trung tâm Limosa, bạn chỉ cần thực hiện đơn giản các bước sau :

???? Bước 1 : Đặt lịch online .

Quý khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp tới số tổng đài 1900 2276 – 0933 599 211 để nhận các tư vấn về dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy nước nóng Panasonic .

Hoặc để lại yêu cầu và thông tin liên hệ qua website limosa.vn 

???? Bước 2: Xác nhận thông tin khách hàng .

Đối với các khách hàng đặt lịch qua hotline, bộ phận trực tổng đài sẽ trực tiếp xác nhận thông tin về thời gian và địa chỉ cụ thể qua điện thoại

Đối với khách hàng đặt lịch qua website limosa.vn, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chủ động xác nhận lịch hẹn thành công qua tin nhắn hoặc gọi điện thông báo .

???? Bước 3: Điều phối nhân viên kỹ thuật có mặt .

4. Các bước sửa chữa máy nước nóng Panasonic tại Limosa 

bao-hanh-may-nuoc-nong-panasonic-3

Limosa có quy trình sửa bình nóng lạnh hết sức chuyên nghiệp, tất cả kỹ thuật viên của chúng tôi đều tuân thủ chặt chẽ các bước sau đây :

✅ Bước 1: Ngay sau khi có mặt, kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra tình trạng của máy nước nóng Panasonic .

✅ Bước 2: Tìm ra sự cố, nguyên nhân dẫn đến lỗi của máy nước nóng từ đó tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng .

✅ Bước 3: Căn cứ vào bảng giá dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh  Panasonic đã niêm yết của Limosa và mức độ hư hỏng của bình, kỹ thuật viên sẽ tiến hành báo giá chi tiết cho khách hàng .

✅ Bước 4: Sau khi thống nhất phương án sửa chữa, cùng với mức giá cả với khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa cho bình nóng lạnh Panasonic .

✅ Bước 5: Vận hành lại bình nóng lạnh để kiểm tra hiệu quả hoạt động, tư vấn cách sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tiến hành thu phí dịch vụ .

✅ Bước 6: Sau 03 ngày sửa chữa, bộ phận CSKH sẽ liên lạc lại để nhận các phản hồi về dịch vụ .

5. Dịch vụ bảo hành máy nước nóng Panasonic sau khi sửa chữa 

Sau khi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy nước nóng Panasonic, Limosa cam kết bảo hành :

  • Bảo hành từ 3 đến 12 tháng ( tùy theo lỗi của máy )
  • Cam kết bảo hành miễn phí nếu vẫn còn thời hạn bảo hành .
  • Thủ tục bảo hành đơn giản .

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về chính sách bảo hành máy nước nóng Panasonic. Nếu bạn đọc có nhu cầu tư vấn thêm về các chính sách của trung tâm bảo hành máy nước nóng Panasonic hoặc sửa chữa bình nóng lạnh, hãy gọi ngay cho Limosa theo số hotline 1900 2276 – 0933 599 211 nhé.

(*) Xem thêm:

>>> Bảo hành máy nước nóng Kangaroo