Dịch vụ bảo hành của máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife của Limosa luôn nhận được sự tin chọn, đánh giá cao của khách hàng bởi yếu tố chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng nhé. 

BẢO HÀNH MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SUNLIFE – LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife tất cả các dung tích: 120 lít, 150 lít, 180 lít, 200 lít, 240 lít, 300 lít,…
  • Hỗ trợ tại các quận huyện trên địa bàn TP. HCM và toàn quốc
Bao Hanh May Nuoc Nong Nang Luong Mat Troi Sunlife

1. Chính sách bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife 

1.1. Thời gian bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife 

Tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm, máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife có thời hạn bảo hành là 5 tháng.

1.2. Chính sách bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời 

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife sẽ được chấp nhận bảo hành tại trạm bảo hành do Sunlife ủy quyền chính thức nếu đáp ứng các điều kiện sau đây:

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife còn thời hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu bảo hành của quý khách hàng.

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife bị hỏng cho chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật từ phía sản xuất của nhà cung ứng. 

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife còn nguyên tem, nhãn mác, không bị tẩy xóa, chỉnh sửa. 

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời

Trung tâm bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife sẽ từ chối bảo hành nếu sản phẩm thuộc trường hợp sau: 

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife bị hư hại do hỏa hoạn, sét đánh, bão gió, lốc xoáy,…

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife hư hỏng do người dùng đặt sai vị trí hoặc bảo quản không tốt. 

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife bị biến dạng do bên vận chuyển. 

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife có vết rỉ sét hoặc bị ăn mòn bởi hóa chất.

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife bị hỏng do người dùng không đảm bảo nguồn điện. 

Nếu máy nước nóng năng lượng mặt trời nhà bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, hoặc quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian. Vậy hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn sửa chữa và cung cấp dịch vụ bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife sau sửa chữa miễn phí và thuận tiện.

Bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời
Bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời

2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife tại Limosa?

2.1 Dịch vụ sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife

Đến với Limosa khách hàng sẽ được cung cấp một dịch vụ nhanh nhất, tốt nhất, phục vụ linh hoạt trong 24h để máy nước nóng năng lượng mặt trời luôn được hoạt động ổn định.

Limosa cam kết với quý khách hàng: 

– 100% thợ sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife có chuyên môn, tay nghề, giàu kinh nghiệm, am hiểu về dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife, để xác định đúng nguyên nhân và sửa chữa hiệu quả.

– Thời gian bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife cho mọi sửa chữa lên tới 12 tháng, gọi thợ bảo hành của Limosa có mặt nhanh chóng với thủ tục đơn giản.

– Mức giá sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife hợp lý, phải chăng, đảm bảo luôn công khai, luôn báo đúng mức giá niêm yết cho khách hàng. 

– Cam kết máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife loại bỏ được toàn bộ sự cố hư hỏng, trả lại một thiết bị hoạt động tốt nhất và an toàn nhất cho khách hàng.

– Phục vụ nhanh chóng tại TP. HCM trên toàn quốc với chi nhánh cơ sở trải khắp, chỉ trong chưa đầy 30 phút, gọi là tới liền.

– Hoàn tiền cho khách hàng đã bỏ ra trong trường hợp dịch vụ Limosa cung cấp không đảm bảo chất lượng, không khắc phục được sự cố hư hỏng trên máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife. 

2.2 Quy trình sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife

Quy trình sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife bao gồm các bước cụ thể như dưới đây: 

– Bước 1: Limosa ghi nhận yêu cầu sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife của khách hàng qua bộ phận trực tổng đài. Sau đó công ty sẽ phân công nhân viên đến hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. 

– Bước 2: Khi đến nơi, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời kỹ càng. 

– Bước 3: Nhân viên trao đổi với khách hàng về sự cố hư hỏng và đề xuất phương án khắc phục hiệu quả với quý khách. 

– Bước 4: Nhân viên kỹ thuật báo giá dịch vụ chi tiết cho khách hàng dựa vào tình trạng hư hỏng cùng bảng giá niêm yết của công ty. 

– Bước 5: Khi khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên mới tiến hành các thao tác sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife.

– Bước 6: Sau khi sửa xong, nhân viên kiểm tra lại máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife, cho chạy thử để chắc chắn không bỏ sót hư hỏng nào rồi mới bàn giao cho khách hàng. 

– Bước 7: Nhân viên thu phí dịch vụ theo đúng báo giá ban đầu. 

– Bước 8: Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng Limosa sẽ liên hệ để hỏi thăm về tình hình của máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife.  

2.3 Dịch vụ bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife của Limosa

Dưới đây là những lý do mà dịch vụ tại Limosa – Trung tâm bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife được nhiều khách hàng tin chọn:

– Đội ngũ kỹ thuật viên tại Limosa am hiểu sâu sắc cấu tạo của máy nước nóng, được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. 

– Ngoài ra, Limosa – Trung tâm bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho quý khách mọi lúc. 

– Limosa cung cấp dịch vụ bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời cực kỳ nhanh chóng với thủ tục đơn giản, không rườm rà. 

– Linh kiện thay thế cho máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, tuyệt đối không có sản phẩm kém chất lượng. 

– Máy nước nóng năng lượng mặt trời của bạn sẽ được bảo hành miễn phí từ 6 – 12 tháng sau sửa chữa, tùy theo từng hạng mục sửa chữa. 

– Kỹ thuật viên có mặt 30 phút sau khi tiếp nhận thông tin bảo hành từ khách hàng.

– Thủ tục dịch vụ bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife không cần giấy tờ phức tạp. Quý khách chỉ cần đọc số điện thoại đã sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời trước đó, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành hoàn toàn miễn phí.

dịch vụ sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời

4. Phương thức đặt dịch vụ bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife tại Limosa

Limosa có những phương thức liên hệ đặt dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife như dưới đây, quý khách tham khảo nhé: 

– Cách 1: nhấc máy liên hệ trực tiếp đến số HOTLINE 1900 2276.

– Cách 2: nhắn yêu cầu sửa chữa, bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời vào hộp tin nhắn của website limosa.vn

– Cách 3: truy cập Fanpage để lại yêu cầu sửa chữa, bảo hành máy nước nóng Sunlife. 

5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife bảo hành mấy năm?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong vòng 2 năm kể từ ngày sử dụng dịch vụ.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Sunlife, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Bách Khoa đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ HOTLINE 1900 2276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife của trung tâm Limosa đến được, có đến ngay được không?

Trung tâm Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ bảo hành máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunlife do Limosa cung cấp. Hãy nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn chi tiết cũng như hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng nhé.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)