Trung Tâm Bảo Hành Máy Nước Nóng Kangaroo

Kangaroo là một thương hiệu bình nóng lạnh rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về chính sách bảo hành máy nước nóng Kangaroo. Sau đây, Limosa sẽ giới thiệu đến các bạn chính sách này và dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh của chúng tôi.

1. Điều khoản bảo hành

bao-hanh-may-nuoc-nong-kangaroo-1

1.1. Thời hạn bảo hành máy nước nóng Kangaroo

Bình nóng lạnh được phân phối chính thức bởi tập đoàn Kangaroo sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua được ghi trên phiếu bảo hành hoặc 18 tháng kể từ ngày sản xuất sản phẩm

1.2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được trung tâm bảo hành máy nước nóng Kangaroo bảo hành miễn phí nếu thỏa mãn tất cả điều kiện sau:

  • Bình nóng lạnh vẫn còn hạn bảo hành theo quy định của Kangaroo.
  • Phiếu bảo hành của bình có đầy đủ các thông tin cần thiết như: tên khách hàng, số seri, điện thoại, ngày mua,…
  • Tem bảo hành vẫn còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu bị rách, tẩy xóa,…
  • Bình nóng lạnh bị hư hỏng do linh kiện có chất lượng kém hoặc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
  • Thiết bị không ở trong các trường hợp bị từ chối bảo hành.

1.3. Điều kiện từ chối bảo hành

  • Bình nóng lạnh không có tem và phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên.
  • Bình bị hư hỏng do thiên tai, sấm sét, gỉ sét,…
  • Bình nóng lạnh gặp trục trặc do bị dùng sai điện thế.
  • Người dùng sử dụng bình nước nóng không đúng theo quyển hướng dẫn kèm theo.
  • Bình đã bị sửa chữa, thay đổi linh kiện tại các địa chỉ khác, không thuộc hệ thống Trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Kangaroo được ủy quyền chính thức.

Thiết bị đã hết hạn bảo hành theo quy định.

2. Dịch vụ bảo hành máy nước nóng Kangaroo sau sửa chữa của điện lạnh Limosa

bao-hanh-may-nuoc-nong-kangaroo-2

Nếu bình nóng lạnh của bạn bị từ chối bảo hành thì bạn có thể lựa chọn các địa chỉ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp để khắc phục những hư hỏng ở bình.

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, hiện nay, Limosa đã chinh phục được rất nhiều khách hàng, trong đó có cả những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, vệ sinh các thiết bị điện như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,…

Ở Limosa, sau khi sửa chữa, bình nước nóng sẽ được bảo hành từ 3-12 tháng (tùy từng trường hợp). Chỉ cần liên hệ đến số hotline của trung tâm, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để hỗ trợ bạn sửa chữa hư hỏng ở bình nóng lạnh Kangaroo. Ngoài ra, nếu trong thời gian bảo hành, bình nóng lạnh lại lặp lại hư hỏng cũ thì khách hàng sẽ không phải mất thêm chi phí sửa chữa.

Với kinh nghiệm được đúc rút từ khi mới thành lập cho đến nay, chúng tôi cam kết sẽ khắc phục được triệt để những hư hỏng ở bình nóng lạnh của bạn như: 

  • Bình không làm nóng được nước.
  • Thời gian để nước đạt độ nóng yêu cầu khá lâu.
  • Bình nóng lạnh không tự động ngắt khi nước đã đạt yêu cầu.
  • Khi bật bình nước nóng, đèn ở trên bình không hiện sáng.

Bình phát ra những âm thanh lạ khi hoạt động.

3. Những ưu điểm của dịch vụ bảo hành máy nước nóng lạnh sau sửa chữa tại Limosa

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề và kỹ năng cao.
  • Nhân viên luôn có trung thực và có thái độ đúng mực với khách hàng.
  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Bảng giá luôn được cập nhật và đăng công khai lên website limosa.vn.
  • Miễn phí hoàn toàn kiểm tra tình trạng bình nóng lạnh và tư vấn sử dụng.
  • Khi trở thành khách hàng thân thiết của trung tâm, bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng để không làm gián đoạn sinh hoạt và công việc của khách hàng.
  • Các phương án sửa chữa luôn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí phải trả.

Nhân viên được cung cấp đầy đủ các dụng cụ cần thiết để quá trình sửa chữa, khắc phục hư hỏng ở bình nóng lạnh diễn ra thuận lợi nhất.

4. Quy trình sửa chữa máy nước nóng Kangaroo tại Limosa

bao-hanh-may-nuoc-nong-kangaroo-3

🔰 Bước 1: Trung tâm tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đối với dịch vụ thông qua 2 kênh chính là hotline và website limosa.vn.

🔰 Bước 2: Căn cứ vào yêu cầu đó, Limosa sẽ nhanh chóng xếp lịch và cử nhân viên kỹ thuật thuộc chi nhánh gần nhất đến để sửa chữa bình nóng lạnh cho khách hàng.

🔰 Bước 3: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra bình nóng lạnh để biết được mức độ hư hỏng của bình.

🔰 Bước 4: Nhân viên kỹ thuật đề xuất phương án sửa chữa và báo giá dịch vụ cho khách hàng. Mức giá này luôn được tuân theo quy định của trung tâm. Khách hàng có thể dễ dàng đối chiếu với bảng giá trên website limosa.vn.

🔰 Bước 5: Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa bình nước nóng khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.

🔰 Bước 6: Khi đã hoàn tất sửa chữa, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra lại bình nóng lạnh trước khi bàn giao và thu phí dịch vụ.

🔰 Bước 7: Nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm sẽ liên hệ lại để nhận phản hồi về dịch vụ.

Bài viết trên đây là những thông tin mà Limosa muốn chia sẻ. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành máy nước nóng Kangaroo. Liên hệ tới trung tâm qua Tổng Đài 1900 2276 hoặc HOTLINE 0933 599 211 khi bạn có nhu cầu sửa chữa nhé!